An Phú Shop Villa – Không gian trong lành, an cư bền vững

Không gian sống trong lành gần gũi với thiên nhiên là giá trị sống mà mọi cư dân đều mong muốn có được. Tại An Phú Shop Villa, các khách hàng hoàn toàn được thỏa mãn mong muốn này với không gian sống trong lành và bền vững với môi trường. An cư tại đây, cư dân được tận hưởng một cuộc sống an lành, trọn vẹn hạnh phúc.

Mật độ xanh chiếm đến 65% tại An Phú Shop Villa

Với mong muốn mang đến một khu đô thị sinh thái hoàn hảo cho các khách hàng, tại dự án An Phú Shop Villa, Chủ đầu tư Nam Cường đã kiến tạo nên một không gian sống động đáo. Với mật độ cây xanh chiếm đến 65% diện tích mặt bằng An Phú Shop Villa, đây là một trong những dự án có mật độ cây xanh lớn nhất tại Hà Nội. Toàn bộ dự án bao trùm bởi một hệ thống cây xanh, hoa cỏ và thảm thực vật. Cùng với đó là một công viên cây xanh với diện tích lên đến 12 ha, trong đó diện tích mặt nước chiếm tới 6ha, các cư dân sinh sống tại đây sẽ được thừa hưởng một môi trường xanh, sạch và an lành. Mỗi buổi sớm mai, quý khách sẽ được tản bộ trong công viên xanh, được hít thở bầu không khí trong lành và căng tràn sức sống. Không còn bụi bẩn, ô nhiễm hay những ồn ào khói bụi, cư dân được sống trong môi trường cân bằng và gần gũi với thiên nhiên nhất.

Đặc biệt, dự án An Phú Shop Villa nằm trong khu đô thị Dương Nội – khu đô thị sinh thái gần như không tiêu tốn năng lượng đầu tiên tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống bền vững với môi trường cho các cư dân.

Quy mô dự án An Phú Shop Villa

Cuộc sống hiện đại, một bước ra phố

Không chỉ được trải nghiệm một cuộc sống xanh trong mơ, mà các cư dân tại dự án An Phú Shop Villa còn được trải nghiệm một cuộc sống hiện đại đẳng cấp, một bước ra phố với hàng loạt những tiện ích cao cấp, nâng tầm chất lượng sống.

Tại An Phú Shop Villa mọi nhu cầu sống nằm trọn trong tầm tay của các cư dân khi chỉ vài bước chân là quý khách có thể trải nghiệm chuỗi tiện ích đẳng cấp nhất. Các thành viên trong gia đình sẽ được chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện quốc tế Nam Cường, được trải nghiệm các hoạt động vui chơi thú vị tại vườn sinh thái, hay được các tiện ích vui chơi giải trí đa dạng, khu phố thương mại sầm uất là nơi thỏa mãn nhu cầu mua sắm cho mọi cư dân, trẻ em sẽ được học tập trong môi trường giáo dục tốt nhất tại các trường học nội khu.

Không chỉ được thừa hưởng các tiện ích nội khu mà dự án An Phú Shop Villa còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đồng bộ và đẳng cấp bậc nhất tại thành phố như Bệnh viện 103, THCS Lê Quý Đôn, Trường quốc tế Nhật Bản, siêu thị Big C Thăng Long, Trung tâm Hội Nghị quốc gia… hứa hẹn mang đến một cuộc sống hiện đại và tiện nghi nhất cho các khách hàng.

An cư tại một môi trường xanh, sạch mà vẫn đảm bảo được những tiện nghi hiện đại và đẳng cấp chính là những giá trị tuyệt vời mà An Phú Shop Villa mang đến cho các khách hàng. Dự án chính là điểm đến lý tưởng cho mọi gia đình để được tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn hạnh phúc.