Mô hình đô thị đa tiện ích tại biệt thự Vinhomes Gardenia

Biệt thự Vinhomes Gardenia hiện sở hữu những yếu tố đặc biệt có lợi cho đầu tư: chính sách ưu đãi, tiến độ thanh toán cũng như vị trí đắc địa. Bên cạnh yếu tố đặc biệt đó, chúng ta không thể không nhắc tới hệ thống tiện ích đa dạng, đồng bộ lên tới con số 66, đáp ứng đầy đủ và hoàn hảo cuộc sống cho mọi đối tượng cư dân nơi đây.

Habana Island Hồ Tràm là một phân khu mới nhất của dự án đô thị sinh thái và du lịch nghỉ dưỡng Novaworld Hồ Tràm với tổng diện tích quy hoạch rộng tới 1000 ha, triển khai xây dựng bởi tập đoàn Novaland.

Thiết kế sang trọng, tiện nghi tại biệt thự Vinhomes Gardenia

Thiết kế sang trọng, tiện nghi tại biệt thự Vinhomes Gardenia

Dự án Vinhomes Gardenia quy hoạch gồm đa dạng sản phẩm: biệt thự, chung cư và liền kề sang trọng, đẳng cấp tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm Hà Nội. Nơi đây được ví như trái tim Thăng Long rồng vàng của thủ đô, hứa hẹn sẽ mang tới tài lộc, may mắn cho nhà đầu tư. Chính vì thế, khi Vingroup quy hoạch và phát triển dự án với hệ thống 66 tiện ích đa dang, đẳng cấp, 154 căn biệt thự Vinhomes Gardenia đã nhanh chóng tạo sóng trên thị trường. Đặc biệt hơn, 66 tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn 5* quốc tế, biệt thự tại dự án hứa hẹn mang tới cho cư dân một cuộc sống cân bằng, hiện đại và trọn vẹn như một thành phố thu nhỏ:

Tiện ích xanh với 10 khu vườn độc đáo tại biệt thự Vinhomes Gardenia

không gian sinh thái tại biệt thự Vinhomes Gardenia

Không gian sinh thái tại biệt thự Vinhomes Gardenia

Lựa chọn an cư tại những căn biệt thự Vinhomes Cầu Diễn, cư dân thực sự sống trong không gian trong lành và trỉa nghiệm vô số điều thú vị mỗi ngày với 10 khu vườn độc đáo cùng hàng loạt tiện ích xanh: vườn đương đại, vườn dưỡng sinh, vườn Nhật Bản, vườn chơi cờ, đảo cây xanh, lều vọng cảnh và khu dàn hoa nghỉ chân. Điều này thể hiện cam kết của chủ đầu tư Vingroup đối với cư dân biệt thự Vinhomes The Botanica nói riêng cũng như toàn dự án Vinhomes Gardenia nói chung về việc mang đến không gian sống trong lành, gần gũi và thân thiện với thiên nhiên.

Hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế: trường mầm non và tiểu học Vinschool

Từ lâu, hệ thống giao dục: mầm non, tiểu học và trung học mang tên Vinschool đã chứng tỏ được khả năng kết hợp khéo léo giữa chương trình học trong nước cũng như tinh hoa giáo dục quốc tế, thông qua chương trình học, mô hình giáo dục ưu việt, đáp ứng tốt chương trình trong nước nhưng đồng thời trang bị cho các em những tố chất và phẩm chất cần thiết để tự tin hội nhập và trở thành công dân toàn cầu. Và việc Vingroup phát triển hệ thống trường mầm non và tiểu học Vinschool cho con em cư dân tại biệt thự Vinhomes Gardenia cũng nhằm mục đích đáp ứng tốt hơn chất lượng cuộc sống nơi đây.

Y tế- phòng khám đa khoa Vinmec

Phòng khám đa khoa Vinmec (thuộc hệ thống bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec) được trang bị hệ thống trang bị đồng bộ, hiện đại, dịch vụ tiện nghi theo tiêu chuẩn bệnh viện đa khoa Quốc tế với đội ngũ y, bác sĩ là chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, luôn hết lòng vì lợi ích bệnh nhân. Chắc chắn nơi đây sẽ là địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng và uy tín cho cư dân biệt thự Vinhomes Gardenia.

Bên cạnh đó là hệ thống 22 dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5* Vinhomes cùng 12 tiện ích vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe: bể bơi bốn mùa trong nhà và ngoài trời, bể sục thư giãn, sân tập thể thao với các môn đa dạng, sân chơi trẻ em,…chắc chắn sẽ mang đến cuộc sống thiên đường ngay trong lòng Hà Nội tới cư dân biệt thự dự án Vinhomes Gardenia.

Thông tin chi tiết về chính sách ưu đãi biệt thự Vinhomes Garenia, quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại website của chúng tôi hoặc đăng ký nhận trọn bộ tài liệu dự án qua form dưới đây:

Novaworld Hồ Tràm Bình Châu tại Bà Rịa Vũng Tàu thuộc Quần thể giải trí nghỉ dưỡng đẳng cấp do Novaland Group phát triển, chi tiết xem tại: Novaworld Hồ Tràm