Dự án Vinhomes Phạm Hùng mang sức hút đặc biệt

Ngay từ khi được chủ đầu tư rục rịch ra mắt tới khi chính thức mở bán, dự án Vinhomes Phạm Hùng được đánh giá là dự án siêu bom tấn trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội. Kể từ thời điểm chính thức ra mắt, dự án càng chứng tỏ nhiều ưu thế như một thỏi nam châm thu hút khách hàng trong đó có cả người mua để ở và người mua để đầu tư.

Hồ điều hòa 19 ha rộng nhất nhì tại thủ đô

Cuộc sống của con người dù có hiện đại, dù có phát triển đến đây cũng không thể bỏ qua yếu tố thiên nhiên. Nếu tách rời khỏi thiên nhiên, cuộc sống dù có nhiều tiện nghi đến thế nào cũng khiến con người bị khó chịu vì ngột ngạt và bí bách. Đặc biệt là nước – được coi như nguồn sống không thể thiếu của con người cũng như của vạn vật. Nước cũng là yếu tố đem đến sự thịnh vượng về phong thủy nên rất nhiều khách hàng chia sẻ họ lựa chọn dự án Vinhomes Phạm Hùng cũng bởi có hồ điều hòa rộng gấp 1,6 lần so với hồ Hoàn Kiếm ngay bên cạnh. Theo khoa học, chiếc hồ này sẽ giúp điều hòa không khí, nên cư dân của dự án được trải nghiệm không gian sống thoáng mát, nhiều hơi nước mát mẻ đặc biệt vào mùa hè nắng nóng, nhiệt độ có những ngày lên đến hơn 40 độ C. Dự án hiện đang nổi bật nhất khu vực phía Tây Hà Nội một phần cũng nhờ hồ điều hòa này có sức hút khó cưỡng đối với những nhà đầu tư sành sỏi nhất.

Còn xét về yếu tố phong thủy, nằm ngay cạnh hồ nước vô cùng mát mẻ, thuận lợi, giúp cư dân của căn hộ được hưởng nhiều vượng khí, cuộc sống gia đình hạnh phúc, vui vẻ.

Phối cảnh Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Phối cảnh Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Hệ thống giao thông đường bộ thuận tiện

Hiện nay, để kiếm một dự án nằm tại vị trí đẹp đắc địa như chung cư Vinhomes Phạm Hùng quả thực rất khó. Chỉ những chủ đầu tư lớn như Vingroup vừa có tiềm lực kinh tế mạnh vừa có tầm nhìn mới đủ khả năng để mua mảnh đất lớn tại ngã tư Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ – Mễ Trì khu vực trung tâm của phía Tây thủ đô xây dựng dự án bất động sản của mình. Cũng nhờ vị trí đắc địa mà từ dự án rất dễ di chuyển đến các khu vực khác của thủ đô cũng như các tỉnh, thành phố lân cận.

Đường Phạm Hùng cùng đường cao tốc trên không chạy qua chính là con đường huyết mạch của thủ đô, từ  đây cũng rất dễ kết nối với đại lộ Thăng Long, các quốc lộ 2, 3, 6, 32… Từ dự án để đến bến xe Mỹ Đình chỉ mất 5 phút, đến sân bay nội bài chỉ 20 phút với tuyến đường cực thông thoáng.

Không thể phủ nhận sức hút lớn từ dự án Vinhomes Phạm Hùng đến từ vị trí đẹp, đắc địa thuận tiện về giao thông. Với những cư dân thường xuyên phải đi công tác lại càng là sự lựa chọn lý tưởng. Không cần phải làm việc tại khu vực Cầu Giấy, Mỹ Đình, rất nhiều khách hàng dù làm việc tại các quận huyện khác cũng đang mong ngóng từng ngày chủ đầu tư hoàn thành tiến độ dự án Vinhomes Phạm Hùng để mở bán.