Chung cư Vinhomes Gallery – Khi thiên, địa, nhân hợp làm một

Kể từ khi chính thức được giới thiệu trên thị trường, chung cư Vinhomes Gallery được giới chuyên gia đánh giá là một trong số ít dự án sở hữu “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hoà” . Hãy cùng chúng tôi làm sáng tỏ nhận định trên

Chung cư Vinhomes Gallery – Thiên thời

Từ khi thị trường bất động sản khởi sắc trở lại, hàng loạt những dự án nối tiếp nhau ra đời khiến nguồn đất địa dư của thành phố Hà Nội ngày càng hạn hẹp hơn. Những dự án bất động sản nội thành rất ít, thậm chí là không có. Chính vì thế, sự xuất hiện của chung cư Vinhomes Gallery trở nên hết sức ấn tượng. Khách hàng chắc chắn sẽ dành sự quan tâm đặc biệt hơn. Đồng thời, việc thị trường vô cùng ổn định trong thời gian gần đây và không có dấu hiệu đi xuống đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ yên tâm hơn trong việc xuống tiền.

Ngoài ra, với hàng loạt những hiệp ước phát triển toàn diện, hiệp định kinh tế mới được ký kết gần đây sẽ mở ra cơ hội phát triển cho khách hàng, nhất là khách hàng ngoại quốc – một trong những nguồn khách hàng được phía chủ đầu tư Vingroup hướng tới. Với những yếu tố này, có thể khẳng định những thế mạnh mà trời ban cho dự án Vinhomes Gallery .

Chung cư Vinhomes Gallery phối cảnh dự án

Chung cư Vinhomes Gallery phối cảnh dự án – hình ảnh mang tính chất minh họa

Tham khảo chính sách bán hàng Vinhomes Gallery Giảng Võ

Dự án Vinhomes Gallery – Địa lợi

Trong ba yếu tố, địa lợi chính là điều mà tất cả chúng ta đều có thể dễ dàng thấy nhất. Toạ lạc tại vị trí trung tâm của quận Ba Đình, đồng thời sở hữu những cơ sở hết sức hoàn hảo cho việc phát triển toàn diện cho việc sinh sống, học tập, làm việc và phát triển của khách hàng như vị trí đặc địa, gần  nhiều trung tâm kinh tế, tiện ích, tiện nghi, cơ sở hạ tầng đồng bộ, hoàn thiện. Chính bởi vậy, dù chưa chính thức ra mắt nhưng những thông tin về Vinhomes Gallery đã được khách hàng săn lùng hết sức ráo riết. Bên cạnh đó cũng không nên bỏ qua những thế mạnh được tạo dựng từ phía bên trong dự án: chất lượng căn hộ cao cấp, thiết kế hiện đại, thiết bị nội – ngoại thất sang trọng chuẩn phong cách sống thượng lưu với nhiều tiện ích đẳng cấp, không gian sống thoáng đãng, trong lành…..

Chung cư Vinhomes Gallery – Nhân hoà

Nhắc đến yếu tố con người, Vingroup, tập đoàn T&T, Tập đoàn Tân Ngọc Minh là ba cái tên được nhắc tới. Kinh nghiệm, uy tín và khả năng tài chính, tiềm lực kinh tế vững mạnh đến từ ba tên tuổi hàng đầu nền kinh doanh – xây dựng địa ốc Việt Nam sẽ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tiến độ chung cư Vinhomes Gallery. Một nhân tố nữa không thể bỏ qua đó chính là những khách hàng yêu quý. Đại đa số các khách hàng khi dành sự quan tâm tới dự án đều sẽ xuống tiền ,bởi sự tin tưởng cũng như giá cả hết sức hấp dẫn của những căn hộ nơi đây. Đồng thời cũng nên nhắc đến việc những căn hộ này đã đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của khách hàng đó là một môi trường có thể kết hợp hài hoà giữa làm việc và sinh hoạt hàng ngày – một nhu cầu hết sức to lớn của khách hàng, nhất là khách hàng trẻ, độc thân và người nước ngoài.

Hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hoà” mở ra cơ hội thành công vô cùng lớn dành cho chung cư Vinhomes Gallery.