Chung cư Roman Plaza – Góp phần vào sự phồn thịnh của khu vực Tây Nam Hà Nội

Tọa lạc tại khu vực phía Tây Nam Hà Nội, khu vực kinh tế mới của thủ đô, Chung cư Roman Plaza được thừa hưởng những ưu thế lớn về cả tiện ích, không gian sống. Bên cạnh đó với những lợi thế riêng và sự đẳng cấp trong thiết kế, dự án cũng góp phần vào sự phồn thịnh của khu vực này.

Nét phồn thịnh trong khu vực kinh tế mới Tây Nam

Trong những năm gần đây, khu vực Tây Nam Hà Nội đang trỗi dậy và vươn lên mạnh mẽ, trở thành khu vực kinh tế mới có tốc độ phát triển nhanh chóng bậc nhất tại thành phố Hà Nội. Đặc biệt, chính sách di chuyển các trung tâm hành chính về khu vực phía Tây càng thúc đẩy sự phát triển của khu vực này. Cùng với đó, hạ tầng khu vực ngày càng được đồng bộ và hiện đại hóa. Hệ thống hạ tầng xã hội hoàn hảo bao gồm: Trường học quốc tế Nhật Bản, Trường Olympia, Trường quốc tế Việt Nam, hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại: Big C Thăng Long, Big C Hồ Gươm, Aeon mall… Đặc biệt là hạ tầng giao thông ngày càng được nâng cấp và hoàn thiện hơn, biến khu vực càng thêm thuận tiện kết nối và sôi động hơn.

Sự phát triển nhanh chóng của khu vực Tây Nam Hà Nội cũng nhờ sự xuất hiện của hàng loạt các khu đô thị chuẩn quốc tế, đây là điểm đến của đông đảo cư dân nước ngoài như: Singapore, Hàn Quốc, HongKong…biến khu vực này càng trở lên phồn thịnh hơn.

Góp mặt vào khu vực sôi động này, chung cư Roman Plaza Tố Hữu là dự án đẳng cấp và hứa hẹn góp phần vào sự phát triển của khu vực.

Chung cư Roman Plaza Tố Hữu Liên kết vùng

Chung cư Roman Plaza – Dự án chung cư cao cấp tại Tây Nam Hà Nội

Nằm tại mặt đường Tố Hữu, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, chung cư Roman Plaza là khu tổ hợp căn hộ đẳng cấp, được thừa hưởng cả sự phồn thịnh của khu vực kinh tế mới đồng thời sở hữu những ưu thế vượt trội riêng.

Với vị trí vô cùng đắc địa, Chung cư Roman Plaza có thể dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm hay khu vực lân cận. Thông qua những con đường lớn như: Tố Hữu, Nguyễn Trãi, đường Đại Lộ Thăng Long… các cư dân có thể di chuyển dễ dàng và rút ngắn khoảng cách tới những tiện ích trong khu vực, mang đến cuộc sống tiện lợi nhất.

804 căn hộ tại chung cư Roman Plaza Tố Hữu được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại sang trọng và đẳng cấp bậc nhất tại Hà Đông. Lối thiết kế Tân cổ điển độc đáo, dự án giống như một thành phố Rome thu nhỏ, đậm chất Ý ngay trong lòng Hà Nội. Mỗi căn hộ đều là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo với mỗi đường nét tinh tế, hội tụ tài hoa của các kiến trúc sư. Đặc biệt, không chỉ là căn hộ tiện nghi, sống tại dự án, các gia đình còn được sống gần gũi nhất với thiên nhiên nhờ thiết kế mở với hai logo, đón nắng gió tự nhiên vào mỗi góc phòng. Với phần lớn diện tích Mặt bằng chung cư Roman Plaza Tố Hữu được dành cho cây xanh, các gia đình sẽ được tận hưởng một không gian sống trong lành và thư thái nhất, sống đúng chuẩn phong cách xanh hiện đại.

Ngoài ra, tại dự án còn có hàng loạt những tiện ích hiện đại và cao cấp nhất thỏa mãn mọi nhu cầu sống cho khách hàng.

Vị trí đắc địa tại khu vực phát triển, thiết kế đẳng cấp cùng tiện ích hoàn hảo, chung cư Roman Plaza Tố Hữu hứa hẹn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các gia đình để an cư và tận hưởng cuộc sống.