Vinpearl Condotel Hội An – Cơ hội đầu tư bền vững hiếm có

Không chỉ là điểm sáng sở hữu tiềm năng du lịch to lớn, Vinpearl Condotel Hội An còn mang tới giá trị vàng về cơ hội đầu tư bất động sản mang tới cơ hội sinh lời bền vững hiếm có cho bất cứ nhà đầu tư nào biết thức thời và đưa ra những hoạch định chiến lược phù hợp.

Condotel Vinpearl Hội An – Siêu lợi tức từ du lịch và bất động sản

Không phải ngẫu nhiên mô hình căn hộ khách sạn Condotel lại đặc biệt phát triển ở các địa danh có những tiềm năng mạnh mẽ về du lịch, đó là sự gắn kết những giá trị để tạo nên sự phát triển bền vững và tốt đẹp cho tương lai. Và đương nhiên dự án Condotel Vinpearl Hội An không nằm ngoài quy luật đó, được thực hiện và phát triển ở một trong những địa phương có tiềm năng du lịch lớn nhất Việt Nam với phố cổ Hội An có sức hấp dẫn với hàng triệu lượt du khách mỗi năm đem lại nguồn siêu lợi tức cho tất cả các đơn vị đầu tư nào.

Khác biệt với những điểm du lịch khác, Hội An có mùa du lịch quanh năm với sự đa dạng của các sự kiện lễ hội, điều đó đem tới cho nơi này nguồn doanh thu cực kỳ ổn định cả về du lịch, thương mại cũng như bất động sản. Đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của bộ phận khách hàng thương gia, giàu có mô hình Condotel Vinpearl Hội An ra đời đã tạo ra sự chú ý và thu hút cực kỳ mạnh mẽ từ quý khách hàng cũng như các nhà đầu tư thông thái nhất. Bởi việc hưởng lợi nhuận từ sự tích hợp hai lĩnh vực này là rất cao và có sự ổn định đáng ngưỡng mộ hơn bất cứ loại hình đầu tư  nào khác. Du lịch đem tới cơ hội phát triển cho việc kinh doanh, cho thuê căn hộ khách sạn và chất lượng dịch vụ từ loại hình ấy sẽ kích cầu lượng khách du lịch ngày một tăng cao khi quý du khách đạt tới sự hài lòng.

Có thể nói, du lịch và bất động sản vừa là sự tích hợp tự nhiên, vừa là sự tích hợp thông minh và những ai nắm bắt được xu hướng đầu tư này chắc chắn sẽ thu lại được nguồn sinh lời ổn định và rất an toàn. Điều đó cũng lý giải tại sao ngay từ khi dự án Vinpearl Condotel Hội An xuất hiện lại có sức thu hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư đến vậy.

Vinpearl Condotel Hội An ấn tượng

Vinpearl Condotel Hội An ấn tượng

Vinpearl Condotel Hội An – Đầu tư an nhàn, hưởng lợi nhuận bền vững

Vinpearl vốn là thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp đến từ tập đoàn Vingroup danh tiếng bởi vậy mà mô hình này luôn nhận được sự chú trọng đầu tư cũng như cập nhật những xu hướng mới nhất để phân phối tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Cũng chính bởi vậy mà dự án Condotel Vinpearl Hội An nhận được sự tin tưởng rất lớn từ các nhà đầu tư về sự phát triển bền vững, ổn định của mình. Tương tự như các dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác thuộc thương hiệu Vinpearl của mình, dự án Vinpearl Condotel Hội An được định hướng phát triển trở thành khu du lịch nghỉ dưỡng quy mô, chất lượng quốc tế hàng đầu.

Không những manh trong mình những tiềm năng lớn về du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng dự án Condotel Vinpearl Hội An còn trở nên hấp dẫn với đối tượng các nhà đầu tư bởi các chính sách bán hàng ưu đãi bậc nhất.

Ưu đãi Vinpearl Condotel Hội An được triển khai thực hiện với cam kết chia sẻ lợi tức từ chủ đầu tư với tỉ lệ cao từ 9 – 10%/năm, có thể nói đã là mức lãi suất hiếm có với mọi hình thức đầu tư. Bởi trong khi gửi tiền ngân hàng mức lãi suất được hưởng duy trì ở  mức 5 – 7%/năm và tiềm ẩn rất nhiều các nguy cơ rủi ro về sự trượt giá, chứng khoán giảm đột ngột hay chính sách thanh khoản thấp từ hình thức đầu tư vào chung cư thì rõ ràng việc đầu từ vào mô hình căn hộ khách sạn Condotel có lợi và an toàn hơn rất nhiều. Với những ưu đãi Vinpearl Condotel Hội An vượt trội, nhà đầu tư luôn đảm bảo được sự ổn định và khả năng thu hồi vốn cao mang tới những giá trị lâu dài và tiềm năng tăng giá trong tương lai ở mức con số kỷ lục.

Vinpearl Condotel Hội An và cơ hội đầu tư bền vững hiếm có, liệu điều đó đã đủ thu hút với quý vị với dự án này hay chưa?