Bật mí thông tin chủ đầu tư chung cư Sapphire Hạ Long

Đúng như tên gọi, dự án chung cư Sapphire Hạ Long đang dần tỏa sáng như một viên ngọc quý trên thị trường. Với tiềm lực tài chính vững vàng, tầm nhìn chiến lược, chủ đầu tư Doji là chỗ dựa vững chắc để Sapphire Hạ Long có thể triển khai và vận hành đúng như dự kiến.

Những chặng đường phát triển của tập đoàn Doji

Được thành lập từ năm 1994, vào thời điểm đó công ty tiền thân của Doji là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực khai thác và chế tác đá quý tại Việt Nam xuất khẩu ra thị trường quốc tế. Hơn 20 năm phát triển đã xây dựng tên tuổi cũng như quy mô tập đoàn, đưa Doji trở thành cái tên hàng đầu của lĩnh vực vàng bạc đá quý. Chuỗi cửa hàng của tập đoàn phủ rộng cả nước trong đó có tòa nhà Ruby Plaza được xem là Trung tâm Vàng bạc đá quý và trang sức lớn nhất tại Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực thế mạnh này, tập đoàn đã mở rộng hoạt động dịch vụ sang các lĩnh vực thương mại, bất động sản. DOJILAND là công ty con chuyên về BĐS của Doji.

Tập đoàn Doji - chủ đầu tư chung cư Sapphire Hạ Long

Các dự án đã hoàn thiện của DOJILAND bao gồm Dự án Xây dựng Khu công nghiệp hỗ trợ Nam Hà Nội, huyện Phú Xuyên (Hanssip) với tổng mức đầu tư lên tới trên 21.000 tỷ đồng, Dự án khách sạn tại Trung tâm Thành phố Hà Nội, Vĩnh Phúc, Nghệ An, Dự án xây dựng chung cư, căn hộ cho thuê tại khu vực phía Tây thành phố (Mỹ Đình, Hà Đông) và khu vực phía Đông thành phố, Dự án đầu tư khu đô thị mới Nam Vĩnh Yên tại thành phố Vĩnh Yên và huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc với tổng diện tích 65,6 ha., Dự án Khu du lịch nước khoáng nóng Giang Sơn, xã Giang Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

Và sắp tới đây, dự án chung cư Sapphire Hạ Long ra đời sẽ đánh dấu một bước chuyển quan trọng trong hướng đi và vị thế của chủ đầu tư trên thị trường bất động sản. Một trong những dự án quy mô với mức vốn đầu tư “khủng” đang chờ đợi khách hàng và nhà đầu tư tại thành phố Hạ Long.

Chung cư Sapphire Hạ Long – Thành phố Lam Ngọc rực rỡ

Được ví như “tiểu Dubai” ngay trong lòng kỳ quan, khó có thể tìm thấy đâu một dự án xa hoa, đẳng cấp và chất lượng tuyệt đối như tại chung cư Sapphire Hạ long. Để có được điều này, chủ đầu tư đã bỏ nhiều nguồn lực vào việc lên kế hoạch, tập hợp các kiến trúc sư danh tiếng và tạo ra những phác họa đầu tiên cho Sapphire.

Điều được chú ý nhất của dự án chính là thiết kế sang trọng trong từng chi tiết, một không gian sống chuẩn mực của giới thượng lưu. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, điều chủ đầu tư chú trọng nhất vẫn chính là cư dân mà cụ thể ở đây là chất lượng sống của từng cá nhân. Hàng loạt tiện ích về thương mại, dịch vụ, đã được trang bị ngay trong khu vực dự án chung cư Sapphire Hạ Long để mọi cư dân có thể tiếp cận dễ dàng.

Để được tư vấn và cung cấp thông tin căn giá tốt chung cư Sapphire Hạ Long, mời quý khách hàng ghé thăm website của chúng tôi tại http://sapphireresidencehalong.com/.