Triển khai nâng cấp một số tiện ích trong khu đô thị Vinhomes Royal City

Nhằm góp phần đưa Khu Đô Thị Vinhomes Royal City trở thành Khu Đô Thị hiện đại và cao cấp nhất tại Hà Nội, xứng đáng là “Nơi Hạnh Phúc Ngập Tràn”, sau thời gian nghiên cứu nhu cầu của cư dân và tính khả thi trong khuôn viên Khu Đô thị, Chủ Đầu Tư (CĐT) sẽ triển khai bổ sung một số hạng mục tiện ích phục vụ cuộc sống của cư dânVinhomes Royal City như sau:

Dự án Angel Island Sông Tiên có tổng quy mô diện tích khoảng 204,7 ha, với lợi thế 4 mặt đều giáp sông đem lại không khí trong lành cho cư dân sinh sống.

–     “Vườn Nhật bản”: Phối hợp với nhà thầu Thiết kế Nhật bản, CĐT sẽ triển khai xây dựng vườn dưỡng sinh theo phong cách Nhật bản trên tầng thượng các tòa nhà. Với tổng số vốn đầu tư lên tới 20 tỉ đồng, CĐT sẽ xây dựng, nâng cấp tất cả các vườn dưỡng sinh trên mái của các tòa nhà theo thiết kế của Nhật Bản để tạo ra những khu vườn dưỡng sinh mang phong cách Nhật Bản, mang những nét đặc trưng riêng, nơi mà thiên nhiên được sắp đặt theo ý đồ nghệ thuật, với một không gian thư thái, tĩnh tại, trong lành, nơi quý vị có thể thư giãn tập thể dục và dưỡng sinh hàng ngày. Đồng thời CĐT cũng đang nghiên cứu và thử nghiệm các phương án để làm giảm tiếng ồn của hệ thống điều hòa trên nóc tòa R3. Theo dự tính của các nhà thầu thì việc này cũng sẽ được hoàn thiện cùng với vườn dưỡng sinh.

–     “Khu Club House”: Bên cạnh khu hội họp, sinh hoạt chung trên tầng thượng của R3 đã đi vào hoạt động từ ngày khai trương Dự án, CĐT chuẩn bị đầu tư xây dựng Khu Club-House chất lượng 5 sao tại tầng 1, tòa nhà R4 nhằm cung cấp cho cư dân không gian sinh hoạt cộng đồng tiêu chuẩn quốc tế với các dịch vụ 5 sao (Business Center, Service Center, phòng hội họp cư dân…).

–     “Đồng hồ nước nóng”: Sau một thời gian nghiên cứu các khu đô thị hiện đại trên thế giới, chủ đầu tư đã tìm ra giải pháp lắp đặt các đồng hồ điện tử có đường truyền dẫn dữ liệu về trung tâm quản lý để thay thế cho các đồng hồ nước nóng đã lắp hiện nay. Việc này sẽ khắc phục triệt để sự ảnh hưởng đến cư dân khi xác định số liệu nước nóng sử dụng hàng tháng của mỗi hộ gia đình. Chủ đầu tư sẽ phối hợp với các cư dân Vinhomes để lên kế hoạch và thống nhất về việc thay thế này. Mọi chi phí phát sinh của việc này sẽ do CĐT chi trả.

Dự kiến hạng mục này sẽ được hoàn tất vào trước Tết Nguyên Đán 2015 để cư dân đón Xuân trong không gian và niềm vui mới.

–     “Điện dự phòng”: sau khi xảy ra các sự cố về điện ở các trạm biến áp của Thành phố gây mất điện cho Khu đô thị Royal City, CĐT đã nỗ lực đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện hệ thống máy phát điện của Royal City. dự kiến ngày 20/6 này CĐT sẽ đưa hệ thống phát điện dự phòng 100% công suất vào hoạt động, đảm bảo cung cấp đủ điện cho cư dân trong trường hợp mất điện của Thành phố.

–     “Giao thông”: Để xử lý cơ bản vấn đề ách tắc giao thông, CĐT đã đề xuất với Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà nội về việc hỗ trợ Thành phố toàn bộ chi phí xây dựng tuyến đường nối Royal City với đường Láng (bao gồm cả cầu sắt bắc qua sông Tô Lịch), Thành phố Hà nội chỉ phải chi trả các chi phí đền bù, giải phóng mặt bằng. Ngày 4/4/2014, Thành phố Hà nội đã phê duyệt việc triển khai xây dựng xây dựng đoạn tuyến đường này (tuyến đường này chạy song song với đường Nguyễn Trãi), dự kiến việc giải phóng mặt bằng sẽ được tiến hành vào cuối tháng 6, đầu tháng 7 tới đây. Sau khi Thành phố giải phóng mặt bằng xong, CĐT sẽ triển khai việc xây dựng đường và cầu.

Tổ hợp Vinhomes Royal City

Tổ hợp Vinhomes Royal City

Ngoài ra, CĐT đang tổ chức lấy ý kiến khách hàng để nghiên cứu và triển khai các ý tưởng đóng góp khả thi, hợp lý của toàn Cư dân. Với mong muốn, tinh thần cầu thị và quyết tâm của Ban Quản Lý và CĐT, Vinhomes Royal City sẽ trở thành Khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất của Thủ đô Hà Nội.

Tham khảo thêm các dự án BĐS khác tại web của của CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỌNG SẢN EXPRESS