Forest in the Sky đẳng cấp của một khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Hướng đến phát triển một khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, chủ đầu tư Forest in the Sky không chỉ phát triển tại đây những căn biệt thự trên không với kiến trúc độc đáo và tinh tế – đạt giải Bất động sản ấn tượng nhất trong cuộc thi International Property Awards 2017 cũng như ghi dấu ấn công trình xanh với hơn 50.000 cây xanh. Tính đến thời điểm hiện tại, Forest in the Sky Đại Lải đã chính thức cất nóc cũng như sở hữu tốc độ thi công ấn tượng để tiến tới sẵn sàng bàn giao cho quý khách hàng vào quý II/2018. Thông tin chi tiết về những căn biệt thự “độc nhất vô nhị” tại Forest in the Sky xin mời quý khách hàng tham khảo chi tiết tại: http://bdsnghiduong.com/forest-in-the-sky-dai-lai.html

Forest in the Sky sản phẩm tiên phong cho kiến trúc xanh đương đại

Sau gần 9 tháng khởi công xây dựng, ngày 16/08/2017, chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort đã tổ chức lễ cất nóc tòa nhà Forest in the Sky. Công trình do đơn vị thi công uy tín hàng đầu trên thị trường tại Việt Nam – công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng F.D.C (Coteccons) làm tổng thầu xây dựng. Đến nay, Forest in the Sky Đại Lải đã hoàn thành theo đúng tiến độ đề ra, hoàn thiện phần xây thô và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng vào Quý II năm 2018.

Forest in the Sky đẳng cấp của một khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam 1

Mặt bằng tầng điển hình tầng 3 – 5 của những căn biệt thự Forest in the Sky – biệt thự trên không độc đáo, đẳng cấp

Ngay từ thời điểm chính thức khởi công, Forest in the Sky đã tạo được sức hút là sản phẩm đi tiên phong cho kiến trúc xanh đương đại với 5 vạn cây xanh bao phủ, 188 vườn treo trên cao, công viên hoa hồng Rose Sky Park, cùng những công nghệ hiện đại bậc nhất trong việc kiến tạo không gian sống xanh, trong lành và tiết kiệm năng lượng. Ấn tượng về những căn biệt thự trên không tại đây dường như chưa dừng lại khi Forest in the Sky còn kiến tạo một tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa bầu trời với trung tâm giải trí quy mô lớn: siêu tổ hợp spa lớn nhất châu Á La Bella Vita, trung tâm chăm sóc sắc đẹp Aphrodite Beauty, bể bơi ốc đảo, nhà hàng lớn, khu game hiện đại, sky bar,… Các hạng mục công trình này sẽ lần lượt đi vào hoạt động trong năm 2017.

Đồng thời, sức hút của Forest in the Sky trong mắt nhà đầu tư và quý khách hàng còn đến từ những giải thưởng quốc tế và trong nước ấn tượng mà dự án đã đạt được. Forest in the Sky Đại Lải đã đạt giải thưởng Bất động sản ấn tượng nhất trong cuộc thi Bất động sản quốc tế International Property Awards 2017 và 5 chứng chỉ EDGE cho công trình xanh, tiết kiệm năng lượng từ tổ chức IFC, thành viên của ngân hàng thế giới. Đến nay, 80% biệt thự trên không tại Forest in the Sky đã có chủ nhân – một tốc độ giao dịch kỷ lục nếu so với những sản phẩm cùng phân khúc.

Để cập nhật những thông tin đầu tư mới nhất và chính xác nhất trực tiếp từ chủ đầu tư về mặt bằng, chính sách ưu đãi cũng như tiến độ thi công dự án theo từng tháng, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cập nhật chi tiết về Forest in the Sky – cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian.