Movenpick Phú Quốc khởi đầu 2018 thuận buồm

Sở hữu một vị trí đắc địa bên bãi biển Ông Lang, Phú Quốc, lại là dự án Condotel duy nhất hiện có tại đây, giá bán chỉ từ 650 triệu đồng/căn. Movenpick Phú Quốc là sản phẩm đầu tư hấp dẫn nhất Phú Quốc hiện nay, hứa hẹn một tương lai rực rỡ với mức tăng gái ổn định, lựa chọn đầu tư thuận buồm xuôi giá để mở đầu cho năm 2018 phát tài, phát lộc.

Thời điểm vàng để đầu tư Movenpick Phú Quốc

Hiện tại, các chính sách ưu đãi bán hàng của dự án Movenpick Phú Quốc đang có rất nhiều ưu đãi lớn như: Cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm, tặng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí, chính sách vay vốn và chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt hơn, quý khách hàng còn được lựa chọn cách thức nhận tiền lợi nhuận. Có thể nhận hằng năm, hoặc nhận trước 3 năm với mức chiết khấu đến 25%.

Toàn cảnh dự án Movenpick Phú Quốc

Toàn cảnh dự án Movenpick Phú Quốc – Hình ảnh minh họa

Phú Quốc vẫn đang trên đà phát triển tốt, nhà nước và địa phương sẽ áp dụng thêm nhiều chính sách mới ưu tiên để thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển tại đây. Ông Lang là 1 trong những bãi biển trọng tâm nằm trong kế hoạch xây dựng, phát triển và đồng bộ. Chính vì vậy, chỉ trong thời gian tới, quý khách hàng sẽ không thể tìm đâu ra một dự án nghỉ dưỡng có mức giá tốt như dự án Movenpick Phú Quốc tại bãi biển này.

Quỹ đất đẹp mặt tiền biển cũng đã cạn kiệt, mức giá các chủ đầu tư sau đưa ra chỉ có thể cao hơn để đảm bảo lợi nhuận. Lựa chọn đầu tư Movenpick Phú Quốc trong thời điểm này sẽ tạo nên những bước ngoặt lớn trong tương lai, hứa hẹn một tiềm năng tăng giá cực kỳ tốt, có thể nhìn thấy trước. Mọi điều nhà đầu tư mong muốn, dự án đều có thể đáp ứng, nhà đầu tư nhỏ, lẻ cũng sẽ có lựa chọn tốt và an tâm nhất cho nguồn vốn của mình.

Movenpick Phú Quốc khởi đầu may mắn

Những lợi thế mà dự án đang có tạo nên một sự chắc chắn và bền vững cho khách hàng đầu tư. Đặc biệt, khi lượng khách Tây chọn ông Lang làm điểm đến nghỉ dưỡng ngày một nhiều hơn, Movenpick Phú Quốc lại là dự án Condotel tại đây, chắc chắn công suất thuê phòng sẽ tốt hơn rất nhiều. Nguồn lợi nhuận cũng luôn được duy trì ổn định, chỉ có thể tăng lên hằng năm.

Khởi đầu thuận lợi cho 1 năm phát tài bằng 1 căn Movenpick Phú Quốc đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Vị trí của dự án khẳng định vị thế, tiêu chuẩn 5* và đơn vị quản lý danh tiếng đến từ Thụy Sĩ đảm bảo chất lượng dịch vụ và tiêu chuẩn căn hộ luôn 5*.

Giá bán Movenpick Phú Quốc sẽ là thuận lợi và cơ hội mở cho khách hàng nhỏ lẻ, có vốn mỏng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chọn căn đẹp, giá tốt nhất hiện nay.