Sunshine Marina Bay – Bước tiến mới của chủ đầu tư Sunshine Group

Với ý tưởng đem mô hình nghỉ dưỡng hoàn toàn mới về thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang, chủ đầu tư Sunshine Group cùng dự án Sunshine Marina Bay đang tạo nên một cơn sốt lớn trên thị trường. Đây hứa hẹn sẽ trở thành công trình biểu tượng mới của phố biển và là điểm đến nghỉ dưỡng không thể bỏ lỡ cho các du khách đồng thời là cơ hội đầu tư vàng sinh lời vượt trội. Xem thêm thông tin dự án

Chủ đầu tư của những giá trị tiên phong

Được đánh giá là “đại gia trẻ” trên thị trường bất động sản Việt Nam, tuy đến sau nhưng chủ đầu tư Sunshine Group nhanh chóng tọa tiếng vang lớn với hàng loạt những công trình đẳng cấp, những dự án nhà ở với giá trị khác biệt như: dự án Sunshine Riverside (Nhật Tân – Tây Hồ), dự án Sunshine Palace (Hoàng Mai), Sunshine Garden (Vĩnh Tuy), dự án Sunshine Center (Phạm Hùng – Nam Từ Liêm), dự án Sunshine City (nằm trong quần thể quy hoạch khu đô thị Nam Thăng Long – Ciputra)…Điểm nhấn nổi bật trong những công trình của Sunshine Group đó chính là sự vượt trội trong chất lượng, từ ý tưởng thiết kế cho tới kế hoạch phát triển dự án đều được trau chuốt, đặc biệt là tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ hiện đại trong xây dựng, quản lý, vận hành các dự án, mang tới những giá trị khác biệt cho các sản phẩm cộp mác Sunshine.

Theo doanh nhân Đỗ Anh Tuấn – Chủ tịch Sunshine Group cho biết, từ những ngày đầu thành lập, doanh nghiệp luôn theo đuổi triết lý kinh doanh “Nói thực, làm thực, tạo nên giá trị thực”. Chính nhờ vậy mà chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt thị trường, Sunshine Group tạo nên một tiếng vang lớn và khẳng định được vị thế vững chắc trong lòng khách hàng.

Tiên phong và luôn nhìn ra nhu cầu của thị trường, chủ đầu tư Sunshine Marina Bay luôn mang tới những giá trị khác biệt, những sản phẩm siêu sang đánh trúng mọi nhu cầu, từ những căn hộ để sống cho tới những dự án nghỉ dưỡng chưa từng có. Sự thông minh trong việc sử dụng công nghệ 4.0 với những ứng dụng hiện đại và nền tảng vạn vật kết nối internet luôn mang tới những sản phẩm làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Và Sunshine Group được ưu ái gọi tên là chủ đầu tư tiên phong hay “đại gia trẻ” trong làng bất động sản.

Sunshine Marina Bay – Bước tiến mới của chủ đầu tư Sunshine Group

Sunshine Marina Bay – Bước tiến mới của chủ đầu tư Sunshine Group

Sunshine Marina Bay – Cú hích lớn của Sunshine Group

Đánh dấu “sự lấn sân” trên thị trường bất động sản Nha Trang, Sunshine Group mang tới một siêu phẩm với tên gọi Sunshine Marina Bay. Đây được ví là cú hích lớn trong sự phát triển của Sunshine Group. Lấy cảm hứng từ mô hình nghỉ dưỡng phức hợp nghỉ dưỡng Integrated Resort phối kết hợp với thực tiễn tại Việt Nam, chủ đầu tư cho ra mắt Sunshine Marina Nha Trang Bay với những giá trị khác biệt. Đó là chuỗi tiện ích 5 sao ++, kiến trúc thông minh tối ưu không gian hài hòa trong những căn hộ, sự đột phá trong công nghệ và cuộc cách mạng 4.0 dựa trên nền tảng vạn vật kết nối Internet. Dự án hứa hẹn sẽ trở thành một Marina Bay Sands giữa lòng Nha Trang và là biểu tượng mới của phố biển, là điểm dừng chân của các du khách trong và ngoài nước.

Có thể nói sự xuất hiện của siêu phẩm này không chỉ là cú hích thúc đẩy sự phát triển du lịch nghỉ dưỡng Nha trang lên tầm cao mới mà còn tạo dấu ấn mới trong sự phát triển bất động sản của chủ đầu tư Sunshine Marina, khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Với uy tín lớn và tiềm lực vững chắc của chủ đầu tư Sunshine Nha Trang hứa hẹn trở thành công đình đỉnh cao không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư vàng trong tương lai.

Website: http://sunshinenhatrang.com.vn/

Facebook: Sunshine Marina Nha Trang Bay