Sunshine Marina Nha Trang dẫn đầu thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Sunshine Marina Nha Trang kể từ khi ra mắt vẫn luôn được giới chuyên gia nhận định là sở hữu những yếu tố xuất sắc nhất để trở thành một dự án bất động sản nghỉ dưỡng dẫn đầu thị trường tại thành phố biển. Quả đúng như vậy, Sunshine Marina Nha Trang là dự án nhận được sự đầu tư khổng lồ từ chủ đầu tư Sunshine Group để sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế dát vàng và quan trọng hơn hết chính là chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

Dự án Sunshine Marina Nha Trang sở hữu dịch vụ chất lượng

Dự án Sunshine Marina Nha Trang là một sản phẩm được tập trung phát triển của chủ đầu tư tập đoàn Sunshine. Bên cạnh những tiềm lực khổng lồ thể hiện qua kết cấu dự án, thiết kế dự án và nội thất bên trong, tiềm lực và khả năng dẫn đầu thị trường của nơi đây còn nằm phần lớn ở chất lượng dịch vụ được cung cấp. Cụ thể, không giống như các dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác trên thị trường, Sunshine Marina Nha Trang sẽ tận dụng chính nhân lực của mình để đưa ra những dịch vụ và tiện ích tuyệt vời nhất chứ không nhờ vào bất cứ bên thứ ba hay đơn vị quản lý nào. 

Sunshine Marina Nha Trang

Sunshine Marina Nha Trang

Sơ qua về chủ đầu tư Sunshine Group, đây vốn là một cái tên lớn tại miền Bắc với hàng loạt những dự án bất động sản nhà ở cao cấp. Và với định hướng cao cấp của mình, chủ đầu tư này hiểu rõ tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ đối với quyết định “xuống tiền”, cũng như khả năng làm hài lòng khách hàng và du khách. Triết lý này đã được áp dụng triệt để với dự án Sunshine Marina Nha Trang, đề rồi từ đó khiến cho nơi đây sở hữu chất lượng dịch vụ cao cấp nhất, điều mà chỉ có thể thấy được ở những khách sạn cao cấp đẳng cấp thế giới. Điều này được thể hiện rõ ràng qua hàng loạt những tiện ích được cung cấp tại nơi đây như bể bơi vô cực, bể bơi bốn mùa, nhà hàng sang trọng, gym&spa, yoga, trung tâm hội nghị, sảnh tiếp đón sang trọng… Tất cả những dịch vụ và tiện ích này dù có chức năng cơ bản mà bất cứ điểm lưu trú hạng sang nào cũng phải có, nhưng lại được nâng tầm để vươn lên đến tầm cao mới.

Sunshine Marina Nha Trang và vị trí đắc địa 32 đường Trần Phú

Sunshine Marina Nha Trang được đầu tư lớn nên cũng không quá khó hiểu để thấy được rằng dự án này sẽ được sở hữu một vị trí đắc địa bậc nhất, và quả thật, dự án này được xây dựng tại số 32 đường Trần Phú. Con đường Trần Phú tại Nha Trang từ trước đến nay vẫn luôn được nhận định là có giá trị “kim cương” do gần bãi biển và gần nhiều công trình công cộng của Nha Trang. Với vị trí này, dự án Sunshine Marina Nha Trang không chỉ được kế thừa vẻ đẹp tự nhiên của nơi đây mà còn được tiếp cận với lượng lớn khách du lịch tại thành phố biển, từ đó sinh lời khổng lồ cho các nhà đầu tư.

Từ đây, quý khách cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các địa danh và danh lam khác của tỉnh khánh hòa để thưởng thức những âm vị của bản xứ nơi đây, để lại ấn tượng vô cùng tốt về một thành phố phát triển và có khả năng kết nối tốt. Để đến được với Sunshine Marina Nha Trang, quý khách sẽ chỉ mất 25 phút di chuyển từ sân bay Cam Ranh – Khánh Hòa. Cung đường về đến dự án cũng rất đẹp, giúp cho quý khách hàng ngắm cảnh và thưởng thức cảnh biển tuyệt đẹp.

Dựa vào yếu tố chất lượng dịch vụ và vị trí đắc địa của Sunshine Marina Nha Trang, quý khách có thể yên tâm về giá trị và tiềm năng sinh lời của dự án.