Aqua City Đồng Nai và tiềm năng vàng trong việc đầu tư

Với những nhà đầu tư thông minh, những kênh đầu tư sinh lời cao, an toàn, an nhàn chắc chắn không dễ bị bỏ qua. Thị trường những năm trước đây đón nhận cơn bão đầu tư vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, với những dự án condotel, dự án căn hộ nghỉ dưỡng có vị trí vàng. Nhưng lỗ hổng về pháp lý đã khiến thị trường này bị ngưng trệ, các nhà đầu tư nhanh chóng rút về, tìm kiếm một kênh đầu tư sinh lời khác an toàn nhưng giá trị không kém. Tuy nhiên, với tình hình kinh tế hiện tại, sẽ là một động thái khôn ngoan nếu các nhà đầu tư xuống tiền tại phân khúc nhà ở cao cấp, tại những dự án có tiềm năng cho thuê lớn như Aqua City Đồng Nai. Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin sâu hơn về dự án, cùng xem những phân tích chuyên sâu từ các chuyên gia về dự án này để có quyết định chính xác nhất cho dòng tiền của khách hàng.

Tiềm năng đầu tư vàng tại Biên Hòa, Đồng Nai

Đồng Nai đang sở hữu những yếu tố vàng trong việc đầu tư, dẫn đầu xu hướng đầu tư khu đô thị – Khu công nghiệp. Như khách hàng đã biết, ưu điểm lớn nhất của các khu công nghiệp chính là lượng công nhân, chuyên gia nước ngoài và chuyên gia trong nước vô cùng lớn. Có thể nói rằng, những khu công nghiệp luôn có sức hút lớn với những lao động chất lượng cao, vì vậy, nhu cầu thuê nhà cao cấp để ở lâu dài cũng luôn ở mức cao, nhưng khả năng có thể đáp ứng lại vô cùng nhỏ. Đặc biệt những khu đô thị có vị trí đắc địa, kết nối vàng và sở hữu những tiện ích đầy đủ, cảnh quan sinh thái đạt tiêu chuẩn cao càng hiếm hoi.

Cả thành phố Biên Hòa hiện đang sở hữu hơn 20 khu công nghiệp lớn, với 15.000 chuyên gia nước ngoài, 500.000 công nhân và dân nhập cư, cùng cư dân bản địa và chuyên gia trong nước. Nhưng khả năng đáp ứng về nhu cầu để ở tại đây lại vô cùng thấp, chỉ khoảng 3% so với nhu cầu thực tế. Vì vậy, buộc khách hàng phải tìm đến những dự án có vị trí xa hơn để thuê nhà ở lâu dài. Dự án Aqua City Đồng Nai ra đời, không chủ đáp ứng cho khách hàng một lượng căn hộ lớn để thuê ở lâu dài, hoặc sở hữu luôn, mà còn là sản phẩm đầu tư vô cùng hấp dẫn, thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt trong tình hình thị trường đầu tư không có nhiều lựa chọn như hiện nay, các kênh đầu tư đang thất thường.

Aqua City Đồng Nai khi đi vào hoạt động chính thức sẽ cung ứng cho các chuyên gia nước ngoài một lượng căn hộ cao cấp lớn để thuê lâu dài, với những tiêu chuẩn nhà ở tốt nhất. Dẫn đầu về xu hướng phát triển khu đô thị – Khu công nghiệp đang được các chuyên gia đánh giá cực kỳ cao.

Aqua City Đồng Nai và tiềm năng vàng trong việc đầu tư

Aqua City Đồng Nai và tiềm năng vàng trong việc đầu tư

Aqua City Đồng Nai đảm bảo nguồn khách hàng dồi dào

Ưu điểm của dự án Aqua City Đồng Nai chính là một quy mô vô cùng lớn, được xây dựng và phát triển để trở thành khu đô thị sinh thái lớn bậc nhất tỉnh Đồng Nai hiện nay. Bên cạnh đó, vị trí vàng đắc địa cũng tại nên thế xứng tầm để thu hút lượng khách hàng quan tâm nhiều hơn. Dự án có đầy đủ mọi tiện ích bên trong nội khu, từ những tiện ích trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí trong nhà, ngoài trời, bể bơi, bar, nhà hàng, café… đến những tiện ích hiện đại ngoại khu, đang được tỉnh và thành phố nâng cấp, phát triển.

Từ dự án Aqua City Đồng Nai dễ dàng đến bệnh viện quốc tế, sân golf Long Thành, đến khu du lịch quốc tế Sơn Tiên. Dự kiến sau khi Hương lộ 2 (Ngô Quyền nối dài) hoàn thành, kết nối vào cao tốc Long Thành – Dầu Giây thì từ dự án về thành phố Hồ Chí Minh chỉ mất chưa đến 30 phút lái xe.

Xem thêm thông tin chi tiết tại đây: https://novaworldvietnam.com.vn/