BẢNG GIÁ BÁN DỰ ÁN VEROSA PARK KHANG ĐIỀN | LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ?

Siêu phẩm nhà phố Verosa Khang Dien – Khu compound đẳng cấp, đáng sống bậc nhất tọa lạc tại Quận 9 chính thức cho ra mắt. Được thiết kế sang trọng ốp đá hoa cương 4 mặt nhà, không gian sang trọng tỉ mỉ đến từng viên gạch. Verosa Park đang đang chinh phục được rất nhiều khách hàng mong muốn sự sang trọng, đẳng cấp và chau chuốt đến từng viên gạch. Vậy giá bán dự án Verosa Park Khang Điền có thật sự hấp dẫn như lời đồn? Bài viết này chúng tôi sẽ cập nhật thông tin bảng giá chi tiết và nêu lên lý do nên đầu tư vào dự án.

Giá bán dự án Verosa Park là bao nhiêu ??? Có hợp lý không ???

Giá bán nhà phố biệt thự Verosa Park giao động từ 9 tỷ/căn. Mức giá CĐT vừa công bố có vẻ khá cao, tuy nhiên sau khi dự án hiện hữu, khách hàng đi xem thực tế dự án thì vấn đề giá bán đã không còn được nhắc đến.

BẢNG GIÁ BÁN DỰ ÁN VEROSA PARK KHANG ĐIỀN

Loại nhà Diện tích Diện tích sàn XD Giá bán
Nhà vườn liên kế 5×15, 5×17, 5×20 150-300m2 9,1 tỷ
Nhà vườn liên kế 6×15, 6×17, 6×20 240-400m2 10,9 tỷ
Nhà vườn góc 8×15, 8×20, 10×20 300-500m2 15 tỷ
Biệt thự 10×20,12×20 500m2 17-25 tỷ

Khu dự án Verosa Park nằm khu dân cư Compound an ninh tuyệt đối, lịch sự sang trọng với đầy đủ tiện ích cao cấp thì giá bán như vậy là ổn phù hợp với khách mua ở và đầu tư. 

Pháp lý rõ ràng, minh bạch khi Verosa Park đã có sổ đỏ toàn khu, giấy phép xây dựng và văn bản được phép bán nhà ở hình thành trong tương lai của cơ quan có thẩm quyền. Với mức giá chỉ từ 9,1 tỷ cho căn nhà vườn siêu sang, Khang Điền còn hỗ trợ khách hàng đặt mua nhiều chương trình hấp dẫn. Đặt chỗ ngay hôm nay để nhận thêm ưu đãi!!

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI CHO KHÁCH HÀNG:

  • ✔️  Chiết khấu ĐẶC BIỆT 3 % cho mở bán đợt 1.
  • ✔️  Chiết khấu ngay 0,5% cho khách hàng thân thiết
  • ✔️  Hoặc nhận chiết khấu 0.5% Khách hàng mua sỉ từ 2 căn trở lên
  • ✔️  Ngân hàng hỗ trợ 70% giá trị trong 20 năm
  • ✔️  Ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng
Phối cảnh tổng thể dự án nhà phố biệt thự Verosa Park Khang Điền

Phối cảnh tổng thể dự án nhà phố biệt thự Verosa Park Khang Điền

Phương thức thanh toán khi mua dự án Verosa Park

CĐT Khang Điền hỗ trợ khách hàng chỉ cần 30% tương đương 2,7 tỷ là sẽ được sở hữu căn biệt thự vườn thượng lưu trong một khu Compound đẳng cấp số một tại Sài Gòn. Chính sách thanh toán của CĐT như sau:

  • Thanh toán 9 tháng nhận nhà.
  • Thanh toán 30%.
  • Thanh toán nhanh nhận chiết khấu 18%
  • Thanh toán qua ngân hàng hỗ trợ 0% lãi suất 1 tới khi giao nhà

tien do thanh toan

Với giá bán dự án Verosa Park Khang Điền bạn có nên đầu tư

Giá trị đắt giá dành cho chủ nhân sở hữu Verosa Park Khang Điền

Giá trị đắt giá dành cho chủ nhân sở hữu Verosa Park Khang Điền

Chọn an cư tại Verosa Park là chọn 1 tài sản giá trị: NHÀ + ĐẤT + SỔ HỒNG, tại vị trí đắc địa trong cộng đồng văn minh.

Có pháp lý rõ ràng: Sổ đỏ toàn khu , xây sẵn nhà và tiện ích – cảnh quan trước khi bán. Dự kiến bàn giao nhà đợt 1 vào tháng 3.2020 và tiến hành thủ tục cấp sổ hồng từng căn cho cư dân theo quy định.

Có giá trị gia tăng bền vững: do tọa lạc gần vòng xoay Liên Phường – Võ Chí Công – Quận 9 (kế cận Quận 2). Nơi được định hướng quy hoạch thành KHU ĐÔ THỊ SÁNG TẠO với hàng loạt công trình giao thông trọng điểm như tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây… chỉ 10 – 20 phút về trung tâm Q1, Q2 và Phú Mỹ Hưng.

Có cộng đồng cư dân đã hiện hữu: được quy hoạch bài bản theo hướng xanh – sạch – đồng bộ, hiện đại như: Khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta, khu nhà liên kế vườn Melosa Garden, Merita, khu căn hộ Safira… của công ty Khang Điền và các chủ đầu tư uy tín khác.

? Chọn Verosa Park, chọn tài sản để đời cho thế hệ tương lai!

Với mức giá bán hợp lý nêu trên, khách hàng quan tâm đến những sản phẩm tại Verosa Park có thể đầu tư với các hình thức sau: 

Đầu tư cho thuê: với vị trí nằm sát khu công nghệ cao, có  môi trường sống tốt thì Verosa Park Quận 9 sẽ dễ dàng cho thuê với khách hàng là những kỹ sư và chuyên gia làm việc tại khu vực này. Đây là kênh đầu tư phù hợp với những khách hàng muốn tích lũy tài sản và giữ giá trị đồng tiền thay vì gửi ngân hàng.

Đầu tư bán lại: với các yếu tố phát triển từ hạ tầng đô thị, thì khả năng tăng giá của Verosa Park Khang Điền cực kỳ rõ ràng. Thời điểm bàn giao dự án thì cơ sở hạ tầng đã hình thành rõ ràng, nên mức giá bất động sản tăng mạnh là điều hiển nhiên.

KẾT LUẬN

Như vậy, giá bán dự án Verosa Park Quận 9 được chủ đầu tư đưa ra rất hợp lý, điểm sống lý tưởng cho khách hàng mua ở. Đồng thời là cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.