Khóa vân tay Kitos lắp cho chung cư có chống nước không ?

Khóa cửa vân tay Kitos là thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu Nhật Bản, luôn nhận được đánh giá cao từ phía người tiêu dùng cũng như trong giới chuyên môn. Với những tính năng tuyệt vời, giá thành hợp lý, Kitos đã được lựa chọn và lắp đặt rất nhiều tại các khu chung cư cao cấp hiện nay, đặc biệt khu chung cư Royal City Nguyễn Trãi đã có hàng trăm bộ khóa vân tay Kitos các loại được lắp đặt tại đây. Tuy nhiên, có những sản phẩm được lắp đặt ở vị trí cửa ban công dễ bị nước mưa hắt vào. Do vậy nhiều khách hàng thắc mắc liệu khóa cửa vân tay Kitos có chống nước không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây. 

Những ưu điểm nổi bật của khóa vân tay Kitos

Đến từ đất nước Nhật Bản – một trong những cường quốc lớn nhất về công nghệ tại châu Á cũng như trên thế giới, Kitos đã ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất, tiên tiến nhất vào các sản phẩm của mình.

khoa cua van tay kitos su dung de dang

Điển hình có thể nhắc tới công nghệ vân tay đa điểm 360 hiện đại bậc nhất, nhận diện vân tay nhanh chóng chỉ <0,5s có thể sánh ngang với các công nghệ vân tay hiện đại khác trên thế giới như FPC, Live-Scan,.. Cùng với công nghệ hiện đại không để lại dấu vân tay trên đầu đọc vân tay, qua đó giúp người dùng yên tâm hơn không phải lo sẽ bị kẻ gian sao chép, làm giả dấu vân tay.

Với nhu cầu mở cửa và quản lý khóa từ xa của người dùng, Kitos đã liên tục nâng cấp và cho ra các model hiện đại, tích hợp tính năng mở cửa – quản lý khóa cửa từ xa. Tính năng mở cửa từ xa của khóa cửa vân tay Kitos hỗ trợ người dùng sử dụng một cách hiệu quả hơn, dễ dàng hơn.

Khóa vân tay Kitos có chống nước không ?

Đánh giá một cách khách quan thì hầu hết các mặt hàng điện tử đều khá kiêng kỵ đối với nước, độ ẩm cao. Trên thực tế các mặt hàng điện tử, gia dụng như Tivi, máy ảnh, đầu kỹ thuật số,.. đều được khuyến cáo là bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát tránh ẩm ướt và các tác động từ môi trường. Và tất nhiên khóa vân tay Kitos nói riêng và các khóa cửa điện tử nói chung đều cần được bảo quản như thế.

Độ ẩm cao trong không khí cũng như nước khi tiếp xúc sẽ có thể gây ảnh hưởng tới các Module, các mạch điện tự của khóa vân tay. Do đó các quá trình Oxy hóa sẽ diễn ra và có thể gây hư hỏng cho các thiết bị. Bởi vậy, khi lắp đặt khóa vân tay Kitos các bạn nên lựa chọn các vị trí lắp đặt phù hợp để đảm bảo an toàn, bảo vệ khóa một cách tốt nhất.

khoa cua van tay kitos

Các mẫu khóa vân tay Kitos chống nước

Theo lý thuyết thì các dòng khóa điện tử đều “sợ” nước tuy nhiên vì nhu cầu lắp đặt của người dùng khá phức tạp và đa dạng, không tránh khỏi các trường hợp phải lắp đặt ngoài trời, những vị trí cửa không được che chắn tốt, vẫn bị ảnh hưởng bởi nước mưa và thời tiết. Do đó, các nhà sản xuất Kitos đã nghiên cứu và cho ra mắt một số sản phẩm khóa vân tay có khả năng chống nước.

Khóa vân tay Kitos KT-AL450 cho cửa nhôm

Kitos KT-AL450 là khóa cửa vân tay chuyên dụng dùng cho cửa nhôm kính, nhôm hệ xingfa, cửa nhựa lõi thép, cửa sắt hộp, cửa gỗ đố nhỏ… Model  KT-AL450 có 4 tính năng mở cửa: vân tay, thẻ từ, mã số và chìa cơ.

Đặc điểm nổi bật khóa vân tay cửa nhôm Kitos KT-AL450

  • Mở khóa bằng vân tay, mã số, thẻ từ và chìa khóa cơ
  • Vân tay công nghệ đa điểm siêu nhạy , an toàn
  • Kết cấu chắc chắn với Inox đúc nguyên khối , chống chịu thời tiết tốt. Có thể lắp đặt gần biển
  • Ứng dụng chủ yếu cho các dòng cửa: Cửa Nhôm hệ xingfa, nhôm kính, cửa nhựa lõi thép,… Đặc biệt có thể sử dụng cho cửa lùa nếu lựa chọn ruột khóa phù hợp.

Được coi là sản phẩm có chất liệu chống han gỉ và va đập lớn từ bên ngoài. Với cấu tạo thân trong và vỏ ngoài được đúc nguyên khối, khóa cửa điện tử vân tay Kitos KT-AL450 kết hợp với thiết kế bi trợ lực tay cầm . Làm cho sản phẩm trở nên chắc chắn mà vẫn giữ được vẻ đẹp của dòng khóa này.

khoa cua kitos co kich thuoc nho gon

Khóa vân tay Kitos KT-DL02 cho cửa cổng sắt

Model Kitos KT-DL02 là khóa cửa chuyên dụng dùng cho các loại cửa gỗ, cửa thép cửa cổng ngoài trời với thiết kế chắc chắn an toàn với 3 tính năng mở cửa: vân tay, thẻ từ và chìa cơ.

Tính năng khóa cửa vân tay cổng sắt ngoài trời Kitos KT-DL02:

  • Mở khóa bằng vân tay, thẻ từ và chìa khóa cơ
  • Ứng dụng chủ yếu cho các dòng cửa: cửa gỗ, cửa thép, cửa cổng ngoài trời chống chịu mưa, nắng
  • Chất liệu: 100% hợp kim chống gỉ, chịu nước mưa hắt trực tiếp

Khóa vân tay Kitos KT-DL02 được coi là sản phẩm có chất liệu chống han gỉ và va đập lớn từ bên ngoài. Với cấu tạo đúc nguyên khối từ Inox giúp DL02 có thể lắp đặt được ngoài trời chịu thời tiết.

Khả năng kháng nước, kháng bụi đạt chuẩn cấp độ IP54 nên rất thích hợp sử dụng lắp đặt cho cửa cổng ngoài trời.

Trên đây là những phân tích đánh giá chuyên sâu để đáp ứng được cho thắc mắc của các bạn khóa vân tay Kitos có chống nước không ? Hiện tại thì trên thị trường các sản phẩm khóa vân tay đa phần đều không chống nước, đặc biệt là các mẫu khóa vân tay cho cửa gỗ, cửa kính. Vậy nên trước khi lắp đặt bạn cần khảo sát thực tế và cần hỏi ý kiến của các chuyên gia trong ngành để được hỗ trợ tư vấn. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn nữa, hãy liên hệ tới Kitos Vietnam, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp bất cứ thắc mắc nào của các bạn!

Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ

  • Kitos Việt Nam
  • Địa chỉ : Ellipse Tower, 110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại:  0822.86.1919
  • Website: https://kitos.com.vn/
  • HOTLINE: 0822.86.1919
  • Gmail: [email protected]