3 dự án sở hữu bể bơi 4 mùa “cực chất” tại Hà Nội 

Nếu như các bể bơi thông thường chỉ hoạt động vào mùa hè thì bể bơi bốn mùa lại có thể phục vụ nhu cầu của cư dân Thủ đô quanh năm, đặc biệt là với những người có niềm đam mê, yêu thích với môn thể thao này, Cùng chúng tôi điểm danh 3 dự án sở hữu bể bơi 4 mùa “cực chất” tại Hà Nội nhận được đánh giá cao từ đông đảo khách hàng trong bài viết dưới đây.

Vinhomes Time City

Khu đô thị Vinhomes Times City Hà Nội là một tổ hợp đô thị phức hợp tại Hà Nội được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup tại số nhà 458 phố Minh Khai (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng) và số 25 ngõ 13 đường Lĩnh Nam (phường Mai Động, quận Hoàng Mai).

be boi vinhome time city

Trong khuôn viên dự án, chủ đầu tư xây dựng một bể bơi 4 mùa có diện tích lên tới 400m2 và hiện đang là bể bơi trong nhà lớn nhất ở Việt Nam, sánh ngang với bể bơi ở các nước châu Á.

Bể bơi được chia ra thành 3 phần phù hợp với các lứa tuổi và nhu cầu của từng người gồm có: bơi người lớn có diện tích 1400m2, chiều dài là 56m, diện tích còn lại là dành cho phần bể bơi thiếu niên và trẻ em có độ sâu lần lượt là 0,9m và 0,5m ược liên kết với nhau nhằm tạo không gian vui chơi rộng rãi, thư giãn thoải mái nhất cho cư dân Times City.

Phục vụ hoàn toàn miễn phí dành cho cư dân tạ dự án Vinhomes Time City, bể bơi hệ thống làm ấm hiện đại giúp không luôn được sưởi ấm vào mùa đông cùng với đó là hệ thống lưu dẫn, tuần hoàn, gia nhiệt hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu bơi lội của cư dân quanh năm. 

EcoLife Capitol

Ecolife Capitol là dự án cao cấp với triết lý thiết kế hòa quyện giữa thiên nhiên và con người được đầu tư bởi chủ đầu tư Capital House (Thủ Đô JSC) tại 58 Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), P. Trung Văn, Q. Từ Liêm, TP Hà Nội.

Bể bơi 4 mùa EcoLife Capitol là một trong những bể bơi 4 mùa có diện tích lớn nhất tại Thủ đô, với thiết kế vô cực hiện đại, tinh tế và đầy đẳng cấp và cũng là một trong số ít các bể bơi nước mặn tại Hà Nội.

be boi ecolife capitol

be boi vinhome time city

Nằm trên tầng 5 tòa nhà EcoLife Capitol, bể bơi EcoLife Capitol không chỉ mang tới một không gian giải trí lý tưởng nơi cư dân có thể tận hưởng cảm giác bơi lội với tầm nhìn kháng đạt cả 4 mùa quanh năm mà còn mang lại những lợi ích không ngờ cho sức khỏe nhờ hệ thống nước mặn được tinh lọc và gia nhiệt quanh năm với các thiết bị hiện đại.

Thường xuyên ngâm mình trong bể bơi bốn mùa nước mặn có tác dụng làm khí huyết lưu thông, bảo vệ chức năng hoạt động của tim và các động mạch giúp phát triển thêm vào các mạch bổ sung, tốt cho đường hô hấp, chữa bệnh và giảm đi các căn đau do viêm khớp, hỗ trợ chữa các bệnh về nội tiết tố,….

Bên cạnh đó, đây là điểm đến lý tưởng cho các chị em phái đẹp để cải thiện nhan sắc khi bể bơi nước mặn sẽ hỗ trợ loại trừ được các độc tố từ bên trong cơ thể, làm đẹp da… giúp làn da ngày càng trở nên khỏe mạnh và mịn màng.

The Sakura Vinhomes Smart City

Là dự án mới được đầu tư bởi tập đoàn Samty, một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Nhật Bản ngay trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City, The Sakura sẽ bổ sung cho danh sách bể bơi bốn mùa tại Thủ đô với một thiết kế ấn tượng và hoàn toàn khác biệt, mang tới cho cư dân một điểm đến vui chơi giải trí thú vị hoàn toàn mới.

Nếu các dự án thường sử dụng tầng hầm hoặc một tầng của tòa tháp căn hộ chung cư để làm thành bể bơi phục vụ cho cư dân dự án đồng thời giúp chủ đầu tư tiết kiệm được diện tích cũng như cho phí thi công, thì tại The Sakura, bể bơi 4 mùa sẽ được xây dựng hoàn toàn độc lập.

be boi metrolines

Nằm tại trung tâm khu vực nội khu của dự án, bể bơi 4 mùa Metrolines được thiết kế theo hình oval với  toàn bộ mặt ngoài đều được  ốp kính kịch trần vừa mở ra không gian thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên vừa mở ra tầm view thoáng đãng bao quát toàn bộ khung cảnh nên thơ nơi nội khu The Sakura.

Áp dụng công nghệ lọc và hệ thống gia nhiệt hiện đại bậc nhất, tại đây cư dân có thể tận hưởng cảm giác bơi lội giữa làn nước ấm mênh mang, ngắm nhìn những sắc màu rực rỡ của thung lũng hoa Hokkaido, những khuôn viên tràn ngập sắc xanh của vườn trà đạo Chaniwa, vườn thiền Bạch Hạc, hồ cảnh quan Niko,…

Bên trong bể bơi 4 mùa Metrolines cũng được thiết kế với phong cách hiện đại đầy thẩm mỹ với đa phần nội thất sử dụng đều  được làm từ gỗ với vẻ đẹp mộc mạc, giản dị và đầy tinh tế.

Thiết kế bể bơi cũng sẽ được chia thành các khu vực riêng biệt  dành cho trẻ em và người lớn để phục vụ được nhu cầu của cư dân mọi lứa tuổi mà vẫn đảm bảo an toàn. 

Không chỉ gây ấn tượng với hệ thống bể bơi 4 mùa ấn tượng, độc đáo, dự án The Sakura còn mang đến cho cư dân tương lai một không gian sống chất lượng vượt trội với hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp, môi trường sống xanh và những thiết kế thông minh, tinh tế trong từng căn hộ.

Theo: www.thesakurasmartcity.com