Mua nhà, chung cư tại khu đô thị Ecopark, có nên không? 

Hiện nay, khu đô thị Ecopark được sự quan tâm của đông đảo người dân và giới đầu tư, được các chuyên gia đánh giá là thành phố Xanh và hiện đại bậc nhất Miền Bắc. Vậy có nên mua nhà, mua chung cư Ecopark không? chúng ta cùng giải đáp thắc mắc này ở dưới bài viết này nhé!

Tham khỏa thêm siêu dự án từ CĐT Ecopark, Khu đô thị Ecopark Sông Lam tọa lạc tại phía Đông Nam thành phố Vinh, tiếp giáp trực tiếp với sông Lam. Dự án nằm tại cuối các trục đường phía Đông Tây của thành phố, được quy hoạch tương đối độc lập và tách biệt với chuỗi đô thị phát triển.

khong gian xanh tai ecopark

Mua nhà, mua chung cư ở khu đô thị Ecopark có những ưu điểm sau:

  • Ecopark có môi trường sống xanh – sạch – đẹp

Vấn đề khói bụi, ô nhiễm, rác thải là vấn đề mà được mọi người quan tâm hơn bao giờ hết đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, tại khu đô thị Ecopark thì lại hoàn toàn khác. Với hàng triệu cây xanh phủ sóng trên toàn khu đô thị, được gọi với nhiều cái tên đẹp đẽ như thành phố xanh, lá phổi xanh, khu đô thị sạch,…Chính những điều này cho thấy mục tiêu mà chủ đầu tư của Ecopark hướng đến là một môi trường xanh – sạch hoàn toàn, một thành phố hiện đại nằm giữa thiên nhiên. 

Nếu bạn sinh sống tại Ecopark bạn sẽ bị choáng ngợp bởi một màu xanh của cây cối, của những hồ nước xanh trong vắt – điều mà không một khu đô thị nào có thể làm được. Trong đó, diện tích phần lớn nơi đây đều được bao phủ bởi một màu xanh của cây cối.

Bạn sẽ tận hưởng được một bầu không khí trong lành, thư thái, rất có lợi cho sức khỏe cũng như tinh thần của bạn sau thời gian học tập và làm việc, đặc biệt là đối tượng người già và trẻ em. Tính đến hiện tại, tại khu vực Miền Bắc thì dự án khu đô thị miền Bắc đang là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, vừa tiện nghi vừa đẳng cấp. 

  • Dịch vụ tiện ích hiện đại, đẳng cấp 

Không những có cảnh quan, môi trường trong lành mà Ecopark còn được đầu tư về dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Mỗi khu chung cư được thiết kế theo phong cách Nhật Bản là sự tối giản, hài hòa thiên nhiên kết hợp với sự tiện nghi, hiện đại theo phong cách của Mỹ. Đây là nơi bạn thể hiện đẳng cấp, phong cách sống của mình. 

  • Hệ thống giáo dục hiện đại, đạt chuẩn quốc tế

Chủ đầu tư luôn chú trọng hướng đến một hệ thống giáo dục lâu dài và toàn diện cho con em của cư dân trong khu đô thị Ecopark và các vùng lân cận. Cũng chính vì vậy nên đây là lý do chính để các bậc phụ huynh lựa chọn mua biệt thự Ecopark, chung cư tại Ecopark.

Sinh sống ở Ecopark các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi con cái mình có một môi trường giáo dục toàn diện về kiến thức, kỹ năng lẫn lối sống. Một kế hoạch đầu tư toàn diện từ cấp mầm non đến đại học đạt chuẩn quốc tế có sự đầu tư từ các nhà đầu tư giáo dục đến từ Mỹ và Nhật Bản. Ecopark luôn mong muốn đem đến cho con bạn một môi trường học tập và giải trí hoàn hảo nhất, để bé phát huy được hết khả năng của mình và tự tin gia nhập cộng đồng sau khi lớn lên. 

Vì vậy, mua nhà, chung cư ở Ecopark, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về môi trường học tập, hệ thống giáo dục cho con mình tại đây

cong vien rong lon

 

  • Công viên rộng lớn

Như đã nói ở trên thì Ecopark được bao phủ hoàn toàn bởi cây xanh, trong đó không thể thiếu những công viên rộng lớn, đầy rẫy hàng cây xanh mát được. Ở đây có nhiều công viên cây xanh mát rượi để bạn có được những phút giây thư giãn, hít thở không khí trong lành kết hợp với đó là những chiếc hồ rộng lớn, trong veo, gió trong lành đã tạo nên bầu không khí trong lành hiếm có.

  • Trung tâm thương mại sầm uất

Một ưu điểm nữa khó bỏ qua của khu đô thị Ecopark đó là hệ thống Trung tâm thương mại tại đây, trung tâm thương mại đều được xây dựng khang trang, rộng lớn và khá sầm uất. Đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân ở Ecopark và các vùng lân cận. Cùng với các trung tâm thương mại lớn là hệ thống các siêu thị tiện ích, siêu thị nhỏ, gian hàng, rạp chiếu phim,…ở các tòa chung cư cũng góp phần đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng tất cả cư dân cùng du khách khi có cơ hội đến đây vui chơi, du lịch.

  • Khu vui chơi, giải trí, rèn luyện thể thao

Cùng với tiện ích về hệ thống TTTM, thì tại Ecopark còn đầu tư xây dựng hệ thống phòng tập gym, yoga, bể bơi, khu đi bộ, chạy bộ, sân golf, cùng các môn thể thao khác,…đáp ứng nhu cầu của cư dân. Tất cả những tiện ích trên đều được đầu tư xây dựng hiện đại, đầy đủ xứng tầm với một khu đô thị đẳng cấp quốc tế. 

noi that can ho sky oasis ecopark

 

  • Dịch vụ y tế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế

Ưu điểm cuối cùng mà tôi muốn nói đến đó là dịch vụ ý tế tại Ecopark. Đây cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua nhà của người dân. Tại Ecopark đầu tư hệ thống phòng khám chất lượng đạt chuẩn quốc tế, được đầu tư cơ sở vật chất, máy móc đầy đủ kết hợp với đội ngũ bác sĩ, y tá giỏi, có tâm với nghề sẽ mang đến cho cư dân đang sinh sống tại đây một sức khỏe tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất để cuộc sống thêm trọn vẹn. 

Qua những ưu điểm mà chúng tôi chia sẻ trên đây thì chắc bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “ mua nhà, mua chung cư ở Ecopark, có nên không” rồi đúng không nào. Chúc bạn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé. 

NovaWorld Phan Thiết  là một siêu phẩm nghỉ dưỡng lớn của tập đoàn Novaland , nơi sẽ là quần thể du lịch nghỉ dưỡng, giải trí mang tầm cỡ quốc tế. Ngoài ra, Novaland còn mang tới rất nhiều dự án đẳng cấp quốc tế khách như Aqua City dự án được coi là một đại đô thị sinh thái, hay Nova world Hồ Tràm, Novahills Mũi Né.