CEO Nhà Today chia sẻ đường Hương Lộ 2 sẽ ảnh hưởng gì đến Izumi City

Đường Hương Lộ 2 sẽ ảnh hưởng gì đến Izumi City? Khu đô thị sinh thái Izumi City là một thành phố ven sông đẳng cấp, mang tên thương hiệu Nam Long, được quy hoạch tại vùng đất phía Đông Sài Gòn đắc địa. Hơn nữa, dự án Izumi City còn thừa hưởng sự phát triển không ngừng của hạ tầng giao thông nơi đây, hưởng nhiều lợi ích trực tiếp từ những công trình được lên kế hoạch thực hiện và sẽ hoàn thành trong những năm tới.

Công trình hạ tầng đáng nhắc đến ở đây chính là cung đường Hương Lộ 2, là huyết mạch chính của dự án, có kết nối giao thông và liên vùng nhanh chóng, một khi hoàn thành sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển cho cư dân của khu đô thị.

Thông tin được tổng hợp và chia sẻ dưới đây của Lưu Trung Quân – CEO bất động sản Nhà Today, sẽ giải đáp thắc mắc đường Hương Lộ 2 ảnh hưởng gì đến Izumi City rõ ràng và đầy đủ cho quý khách hàng.

CEO Lưu Trung Quân chia sẻ đường Hương Lộ 2 sẽ ảnh hưởng gì đến Izumi City

Huyết mạch chính của khu đô thị mùa xuân nằm trong kế hoạch đổi mới và phát triển của chính quyền thành phố, tác động đến nhiều khu đô thị lớn đang dần hiện hữu xung quanh, trong đó có khu đô thị Izumi đẳng cấp của chủ đầu tư Nam Long.

Tuyến đường Hương Lộ 2 giúp Izumi City có kết nối nhanh chóng

Đường Hương Lộ 2 giai đoạn 1 được khởi động quy hoạch từ tháng 12/2019, chiều dài đoạn đường quy hoạch là 2km, điểm bắt đầu là Quốc lộ 51, điểm cuối liên kết với đường An Hòa. Đặc biệt, công trình có chi phí được đầu tư lên đến 232 tỷ đồng, thời gian hoàn thiện 500 ngày, phát triển và hoàn thiện cùng sự phát triển của dự án.

Quy hoạch đường Hương Lộ 2

Quy hoạch đường Hương Lộ 2

Tuyến đường sẽ liên kết nhanh chóng với trung tâm Biên Hòa, giúp giảm trọng tải cho tuyến Quốc lộ 51 cũng như lượng xe lưu thông trên đây, ngoài ra còn tiết kiệm không ít thời gian cho cư dân và khách hàng đến khu đô thị. Lộ trình của giai đoạn 1 từ Quốc lộ 51 cho đến cầu Vàm Cái Sứt, tên tuổi đứng sau tầm cỡ là tập đoàn Novaland và chính quyền nhà nước.

Huyết mạch cầu Vàm Cái Sứt được khởi động thi công từ tháng 9/2020, là một công trình quan trọng thuộc tuyến Hương Lộ 2, sự phát triển rầm rộ của các hạ tầng lân cận khu đô thị đã có ảnh hưởng rất tích cực đến cư dân, tăng tính năng liên kết nhanh chóng và hiệu quả từ dự án.

Tiến độ cầu Vàm Cái Sứt Đồng Nai

Tiến độ cầu Vàm Cái Sứt Đồng Nai

Giai đoạn 2 của tuyến đường Hương Lộ 2 dự kiến khởi công và hoàn thành trong thời kỳ 2022 – 2025, kết nối từ huyết mạch cầu Vàm Cái Sứt đến tuyến trọng điểm cao tốc Tp. HCM – Long Thành – Dầu Giây, được 2 doanh nghiệp lớn mạnh thực hiện là Golf Long Thành và Amata.

Nằm dọc theo con sông Đồng Nai thơ mộng, có lộ giới rộng 60m, nhiều làn đường thông suốt, đặc biệt còn đi qua nhiều khu đô thị vệ tinh lớn như Aqua City, khu sinh thái Long Thành, Biên Hòa New City, trở thành cầu nối liên kết cực kỳ tiềm năng.

Tiềm năng sinh lời của Izumi City từ hạ tầng Hương Lộ 2

Nhà đầu tư nhạy bén với thị trường Biên Hòa – Đồng Nai luôn chú ý và săn lùng nhiều sản phẩm hiện hữu trên tuyến đường huyết mạch đang được quy hoạch Hương Lộ 2, tạo ra yếu tố tăng giá vàng cho sản phẩm, nhiều nhà đầu tư nắm bắt và đón đầu hạ tầng tác động đến việc tăng giá mạnh mẽ cho bất động sản này.

Chớp lấy cơ hội hấp dẫn để xuống tiền và kiếm lời từ sản phẩm trong khu đô thị đẳng cấp của Nam Long, đặc biệt có nhịp tăng giá đáng kể từ hạ tầng trọng điểm, là một mỏ vàng khó bỏ qua ở khu Đông Sài Gòn. Tại khu vực, nhiều khu đô thị lớn đón đầu được hạ tầng tiềm năng này là Aqua City, khu đô thị Nhơn Trạch, khu đô thị Long Hưng, mở ra nhiều cánh cửa tiềm năng cho khách hàng.

Sự phát triển của hạ tầng có xúc tiến nền kinh tế, thu hút dân cư Sài thành, dân cư trung tâm Biên Hòa về đây sinh sống, với hạ tầng có thể liên kết nhanh chóng, linh hoạt để đi lại và làm việc, sự đi lên thấy rõ của khu vực trong nhiều năm tới là thời cơ tốt để khách hàng khai thác các giá trị cho thuê.

Huyết mạch Hương Lộ 2 sẽ hoạt động khi nào?

Tuyến đường huyết mạch đắt giá này sẽ thông xe dự kiến vào năm 2023, đặc biệt là cây cầu Vàm Cái Sứt đã được động thổ từ năm 2020, nhanh chóng hoàn thiện và thay đổi bộ mặt cho khu Đông Sài Gòn, dự án là một trong số lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư.

Sự tăng trưởng giá trị của Izumi City sẽ đặc biệt phụ thuộc vào hạ tầng hoàn thiện Hương lộ 2, cùng nhiều hạ tầng trọng điểm khác, tạo cơ hội sở hữu sản phẩm sinh lời vượt trội và hàng đầu cho đông đảo khách hàng, với khu đô thị quy mô, đa dạng sản phẩm và tiềm năng bậc nhất.

Thực tế đường Hương Lộ 2 đoạn qua Izumi City

Thực tế đường Hương Lộ 2 đoạn qua Izumi City

Trên đây là những chia sẻ của Lưu Trung Quân về đường Hương Lộ 2, có ảnh hưởng đến khu đô thị sinh thái Izumi City, hy vọng quyết định của khách hàng và nhà đầu tư sẽ được đưa ra một cách thông thái nhất sau khi tham khảo thông thông hữu ích trên.

 BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ TODAY – TRANG REVIEW DỰ ÁN SỐ 1 VIỆT NAM

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline : +84-933-186-123
  • Email : [email protected]
  • Website : https://nha.today/
  • Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/