Dự án Novaworld Hồ Tràm tạo cơn sốt lớn trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Sở hữu một vị trí đắt giá cùng với quy mô ấn tượng, hệ thống tiện ích, dịch vụ đa dạng, dự án Novaworld Hồ Tràm hứa hẹn sẽ trở thành thiên đường nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm, thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Không những vậy, đây còn được đánh giá là cơ hội đầu tư cực kỳ hấp dẫn, mang tới nguồn lợi nhuận vượt trội. Bởi vậy mà dự án đã và đang tạo nên cơn “địa chấn” trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Hồ Tràm

Dự án Novaworld Hồ Tràm là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp nằm dọc theo cung đường ven biển tuyệt đẹp kéo dài từ Bình Châu tới Lộc An, được xây dựng với quy mô lớn tới 1000ha, khai thác triệt để những thế mạnh của biển Hồ Tràm, mở ra một trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn khác biệt. Dự án được kỳ vọng là thiên đường nghỉ dưỡng mới tại khu vực. 

tien-ich-novaworld-ho-tram

Lợi thế về vị trí, những kiến trúc sư tài ba đã kiến tạo dự án tựa như một thiên đường resort mới với không gian nghỉ dưỡng vô cùng đẳng cấp, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại cùng thiên nhiên hoang sơ, hòa quyện giữa địa thế rừng và biển liền kề. Đặc biệt, tới với dự án các du khách được tận hưởng một không gian đẳng cấp quốc tế nhưng vẫn giữ được nét đẹp thiên nhiên hoang sơ. Đây thực sự là điểm đến nghỉ dưỡng ấn tượng.

Với quy mô hàng nghìn ha, cùng hệ thống tiện ích nội ngoại khu đa dạng biến Novaworld Hồ Tràm trở thành điểm đến tuyệt hảo cho các du khách, một trung tâm vui chơi, giải trí hàng đầu khu vực. Tại đây tích hợp đủ mọi tiện ích vui chơi giải trí bao gồm từ khu Safari – công viên hoang dã đầu tiên tại khu vực, một hồ bơi nước mặn, kênh đua thuyền Kayak năng động, khám phá nông trại organic, quảng trường biển, một khu phức hợp thể thao… Dự án thỏa mãn 1001 nhu cầu vui chơi giải trí cho các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó tại dự án Novaworld Hồ Tràm còn sở hữu khu shophouse được bố trí và thiết kế theo chủ đề làng thế giới từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu…; và một hệ thống Trung tâm Thương mại – Khách sạn – Resort càng biến nơi đây trở thành trung tâm du lịch sôi động bậc nhất Hồ Tràm. Có thể nói Novaworld Hồ Tràm chính là thiên đường du lịch để các du khách có thể thỏa sức trải nghiệm và khám phá trải nghiệm nghỉ dưỡng có một không hai. Đây sẽ là điểm dừng chân không thể bỏ lỡ khi đến với vùng thiên nhiên tuyệt đẹp này.

Dự án Novaworld Hồ Tràm – Cánh cửa đầu tư hấp dẫn

Không chỉ được kỳ vọng trở thành là một thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp, góp phần thay đổi diện mạo khu vực mà dự án Novaworld Hồ Tràm còn được đánh giá là cơ hội đầu tư có một không hai đảm bảo nguồn lợi nhuận ổn định và bền vững cho các nhà đầu tư.

nha lien ke du an novaworld ho tram

Tiềm năng đầu tư tại Hồ Tràm được kỳ vọng rất lớn bởi tiềm năng du lịch hấp dẫn và sự bùng nổ về hạ tầng. Trong những năm gần đây, Hồ Tràm trở thành điểm đến hấp dẫn du khách với lượt tham quan không ngừng tăng. Hai năm gần đây, mặc dù dịch bệnh Covid 19 nhưng Hồ Tràm vẫn là thị trường du lịch được đánh giá cao về sự phục hồi nhanh chóng. 

Ngoài ra sự đầu tư xứng tầm về hạ tầng cùng những chính sách kích cầu giúp lượng du khách tới với Hồ Tràm ổn định và tăng nhanh khi dịch được kiểm soát. Đây chính là cơ sở để đảm bảo tiềm năng kinh doanh cho thuê bất động sản nghỉ dưỡng. Trong đó với những ưu thế vượt trội của mình, dự án Novaworld Hồ Tràm dễ dàng chinh phục các du khách đảm bảo tiềm năng cho thuê sinh lời vượt trội.

Bên cạnh đó với sự bứt tốc về hạ tầng cùng sự khan hiếm của sản phẩm đầu tư càng tạo điều kiện để dự án Novaworld Hồ Tràm bứt phá và khẳng định sức hút lớn. Đầu tư vào dự án đảm bảo khả năng tăng giá cao trong tương lai. 

Với những ưu thế nghỉ dưỡng và đầu tư, dự án Novaworld Hồ Tràm thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư, trở thành tâm điểm nóng trên thị trường hiện nay.