Houseviet.vn – Đánh giá dự án Lagi New City Bình Thuận

Lagi New City Bình Thuận là dự án khu đô thị lấn biển hiếm hoi tại Phước Lộc – Lagi. Với quy mô đạt 43.3 ha cùng pháp lý lâu dài và không gian sống thời thượng dự án kỳ vọng sẽ tạo nên không gian nghỉ dưỡng tuyệt sắc. Một khi hình thành dự án hứa hẹn sẽ tạo nên cú hích mới cho thị trường bất động sản khu vực.

Về tiềm năng vị trí Lagi New City Bình Thuận

Lagi New City được giới chuyên gia đánh giá rất cao về vị trí xây dựng. Đây là dự án sở hữu vị trí đắt giá ngay khu vực sầm uất thị xã Lagi. Điều kiện tự nhiên thuận lợi với đường bờ biển kéo dài 28km được thiên nhiên ưu ái tạo thuận lợi phát triển du lịch.

Lagi New City Bình Thuận 

Lagi New City Bình Thuận

Chưa kể bao bọc dự án là hệ thống hạ tầng đầu tư đồng bộ. Từ dự án có thể kết nối đến nhiều khu vực trọng điểm bao gồm tiện ích, giải trí, công trình quan trọng. Và nhất là các khu du lịch nổi tiếng như biển Cam Bình, Mũi Kê Gà, Biển Đồi Dương,…. Nhờ vậy khi Lagi New City Bình Thuận hình thành dễ dàng tiếp cận nhanh chóng lượng lớn du khách.

Chư kể dự án còn hưởng lợi trực tiếp từ chính sách đầu tư hạ tầng của thị xã Lagi. Nhất là khi dự án nằm giữa 2 trung tâm du lịch Phan ThiẾT và Vũng Tàu. Đây chính là động lực giúp dự án nâng cao giá trị tiềm năng và trở nên thu hút du khách và giới đầu tư hơn. Trong đó có thể kể tới một số dự án hạ tầng như:

  • Sân bay Long Thành
  • CT Dầu Giây – Phan Thiết
  • Nâng cấp tuyến đường ven biển từ Vũng Tàu tới Lagi

Tuy nhiên vị trí dự án vẫn còn ẩn chứa một số nhược điểm cụ thể. Tiêu biểu là đường Bến Chương Dương xây dựng gần sát biển do đó ở một số đoạn đường khi có mưa lớn thường xảy ra hiện tượng ngập úng.

Về chất lượng cuộc sống tại Lagi New City Bình Thuận

Lagi New City Bình Thuận là sở hữu tổng quỹ đất đạt 43 ha với mật độ xây dựng thấp. Nhằm đáp ứng tiêu chuẩn sống hiện đại, tiện nghi, CĐT đã nhanh chóng bố trí chuỗi tiện ích hạng sang cho cư dân. Mỗi ngày tại đây cư dân dự án hoàn toàn có thể thư giãn, nghỉ ngơi, giải tỏa căng thẳng, stress. Bao gồm như:

  • Khu TT mua sắm thời thượng
  • Khu liên hợp thể thao
  • Nhà hàng BBQ
  • Bến du thuyền
  • Trường quốc tế
  • Trường mầm non
  • Khu giải trí
  • Công viên ánh sáng
  • ….
 Chất lượng cuộc sống tại Lagi New City hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng

Chất lượng cuộc sống tại Lagi New City hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng

Nơi đây còn hưởng trọn lợi thế từ biển cả vậy nên môi trường sống cũng rất chất lượng. Cư dân tương lai hoàn toàn có thể cảm nhận được sự khác biệt nhưng cũng đầy sự gần gũi. Mỗi ngày đều có thể chìm đắm trong hương vị biển mát lành, nạp năng lượng từ hệ thống tiện ích xanh. Tất cả hòa quyện với nhau giúp cư dân chữa lành vết thương lòng, xoa dịu sự ồn ào, nhộn nhịp của phố xá.

Cộng đồng dân cư tại dự án cũng thuộc phân khúc trí thức, văn minh.  An ninh cư dân cũng được siết chặt với 3 lớp an ninh. Các cổng, các chốt đều có bảo vệ canh giữ. Trong các khu vực đường đi nội khu lắp đặt camera an ninh chắc chắn. Nhờ vậy cuộc sống của cư dân tại dự án luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Về giá thành và chính sách mua bán Lagi New City Bình Dương

Lagi New City Bình Thuận dự kiến cung cấp ra thị trường ước tính khoảng 1.331 sản phẩm các loại. Bao gồm 40 căn biệt thự, 290 căn Shophouse và 801 lô đất nền nhà phố. Diện tích trung bình các sản phẩm giao động khoảng 80m2 đến 200m2. Đi kèm với đó là sản phẩm căn hộ chung cư.

Giá bán sản phẩm ưng ý

Giá bán sản phẩm ưng ý

Về giá bán theo như cập nhật mới nhất thì ước tính các sản phẩm tại Lagi New City giá giao động từ 30 triệu đồng/m2 đến 35 triệu đồng/m2. Tùy theo diện tích và loại hình cụ thể mà giá thành sẽ có sự thay đổi. Theo các chuyên gia với một dự án tiềm năng hiện đại như Lagi New City thì giá thành như vậy là rất mềm. Nếu so sánh mặt bằng giá chung thì dự án chỉ bằng 1/10 giá BĐS tại các tỉnh như Nha Trang, Vũng Tàu.

Còn về chính sách bán hàng thì Chủ đầu tư đã mang đến sự linh hoạt tối ưu cho khách hàng lựa chọn. Thứ nhất khách hàng có thể mua bán bằng vốn tự có với tiến độ thanh toán nhẹ. Theo đó khách hàng thanh toán kéo giãn đến 30 tháng chỉ 1 đợt 15% còn các đợt tiếp là 5%. Tiếp đến là thanh toán vượt tiến độ.

Thứ 3 khách hàng có thể thanh toán bằng vốn vay ngân hàng. CĐT đã liên kết cùng ngân hàng uy tín hỗ trợ tới 65% lãi suất ưu đãi 0% trong vòng 24 tháng. Tuy nhiên theo nhiều khách hàng đánh giá  mức hỗ trợ này khá thấp so với nhiều dự án cùng phân khúc.

Kết luận

Vừa rồi là những đánh giá dự án Lagi New City Bình Thuận của Houseviet.vn. Hy vọng dựa vào đó, bạn sẽ có cho mình cái nhìn cụ thể để an tâm lựa chọn sản phẩm Lagi New City Bình Thuận. Đặc biệt đừng quên liên hệ với Bất Động Sản House Viet để được tư vấn chính xác và dễ dàng có được tổ ấm lý tưởng cho mình.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BẤT ĐỘNG SẢN HOUSE VIET

  • MST: 0315710356
  • Đại diện: Huỳnh Thị Tỉnh
  • Địa chỉ: Tầng 7, Số 614-616-618 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 18006015 (miễn phí cước gọi)
  • Website: https://houseviet.vn | Email: [email protected]