Hướng dẫn vay trả góp căn hộ Easy Credit: thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh

Vay trả góp căn hộ Easy Credit là lựa chọn của nhiều người khi muốn được cấp vốn nhanh. Đến với đơn vị, bạn có thể yên tâm vì độ uy tín, minh bạch và công khai. Thủ tục hỗ trợ cũng vô cùng đơn giản, nhanh gọn, giải ngân trong ngày. Với nhiều ưu điểm vượt trội, số lượng khách hàng của Easy Credit đang tăng từng ngày.

Có phải bạn cần vốn ngân hàng để trả góp căn hộ cao cấp. Hãy kết nối ngay với Nguyễn An Nhiên, Founder Ficombank.con.vn. Cô có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng sẵn sàng hướng dẫn cách vay vốn thế chấp mua nhà với thủ tục tối giản, quy trình xét duyệt nhanh chóng!

Ưu điểm vay trả góp căn hộ Easy Credit

Easy Credit là Công ty tài chính Cổ phần Điện lực, có chi nhánh ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Đơn vị chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2018, cung cấp khoản vay tiêu dùng. Đối tượng được vay vốn tại Easy Credit rất đa dạng, chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện. 

du an chung cu Takashi Ocean Suite

Thủ tục tiến hành vay trả góp căn hộ Easy Credit cực kỳ đơn giản, chỉ vài bước cơ bản. Thông tin cung cấp cũng không quá nhiều, chủ yếu là để chứng minh khả năng thanh toán. Sau khi được xét duyệt, bạn sẽ được giải ngân vốn ngay trong ngày. Hạn mức vay lên đến 90 triệu đồng với lãi suất hấp dẫn cũng là ưu điểm của đơn vị.

Hướng dẫn vay trả góp căn hộ Easy Credit

Để vay trả góp căn hộ tại Easy Credit, bạn cần đáp ứng điều kiện cho vay và thực hiện đúng thủ tục. Về cơ bản, các yêu cầu đối với người đi vay khá đơn giản. 

Ngoài điều kiện về đủ tuổi còn cần bằng chứng là giấy tờ tùy thân và khả năng thanh toán. Cụ thể, để được vay trả góp căn hộ Easy Credit, bạn cần đáp ứng các yếu tố và thực hiện quy trình như sau:

1/ Điều kiện vay

Khách hàng phải nằm trong độ tuổi từ 20 – 60, không thuộc nhóm nợ xấu từ 3 – 5. Đặc biệt, thu nhập hàng tháng phải tối thiểu là 3 triệu và có sao kê bảng lương chứng minh. Trường hợp khách hàng tự kinh doanh hay lao động tự do, cần cung cấp thông tin về thu nhập chính xác để được hỗ trợ.

2/ Quy trình vay

  • Bước 1: Truy cập website của Easy Credit và đăng ký vay, điền form thông tin. 
  • Bước 2: Đính kèm giấy tờ chứng minh và gửi hồ sơ đăng ký. 
  • Bước 3: Hệ thống ghi nhận hồ sơ, nhân viên xem xét và duyệt trong vòng 24h. 
  • Bước 4: Gửi thông báo về tin nhắn, ký hợp đồng và giải ngân nếu hồ sơ đủ điều kiện.

Lãi suất vay trả góp căn hộ Easy Credit bao nhiêu?

Lãi suất mà Easy Credit cung cấp khá cao, dao động từ 14,76%/năm tùy mức vay. Đơn vị cũng dựa vào lịch sử tín dụng trên CIC của người đi vay để tiến hành xác định lãi. Thông tin chi tiết sẽ được cung cấp khi bạn liên hệ và gửi hồ sơ vay trả góp căn hộ Easy Credit.

Khu căn hộ được thiết kế theo kiến trúc sang trọng mang phong cách hiện đại Châu Âu

Nhiều người nhận xét mức lãi này là quá cao so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi Easy Credit là công ty tài chính, không chịu sự quản lý như ngân hàng. Hơn nữa, nó cũng phù hợp với những ưu điểm về thủ tục và thời gian giải ngân.

Thanh toán tiền vay Easy Credit ở đâu?

Có hai cách để bạn thanh toán tiền vay cho công ty tài chính này: Internet banking và ví điện tử. Bạn nên lưu ý là hãy trả đúng hạn để tránh bị nợ xấu. Cách thực hiện như sau:

1/ Internet Banking

Bạn sẽ được cung cấp số tài khoản của đơn vị và chuyển tiền thông qua ngân hàng nhanh chóng. Phí áp dụng tính theo quy định của ngân hàng, Easy Credit không can thiệp.

2/ Ví điện tử

Cách này tốn ít phí hơn, thuận tiện và không mất nhiều thời gian như việc đến trực tiếp nộp tiền. Nếu thanh toán đúng hạn, bạn sẽ được ưu đãi hoàn tiền vay từ 5%/tổng dư nợ.

Lời kết

vay trả góp căn hộ Easy Credit là giải pháp hoàn hảo cho người cần vốn gấp, tinh gọn thủ tục và thời gian giải ngân. Bạn hãy liên hệ với đơn vị ngay khi có nhu cầu để được hỗ trợ ngay. Easy Credit luôn có sẵn các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để giảm thiểu áp lực khi vay vốn cho bạn.

Liên hệ