X2 Đại Kim hưởng lợi lớn từ vị trí

Được đánh giá là dự án hot nhất trên thị trường bất động sản thủ đô thời điểm hiện tại, X2 Đại Kim đang thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn lớn của dự án chính là vị trí vô cùng đắt giá. Có thể nói, X2 Đại Kim được thừa hưởng không ít lợi thế từ vị trí có một không hai.

Vị trí vàng trong kết nối giao thông

Vị trí dự án X2 Đại Kim nằm ngay trung tâm quận Hoàng Mai, là nơi giao kết giữa 3 quận nội thành lớn là Thanh Xuân, Hoàng Mai và Hai Bà Trưng. Đây có thể nói là vị trí chiến lược trong kết nối giao thông. Từ đây các cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cận. 

KĐT The Manor Central Park được mệnh danh là “siêu dự án” vì được đầu tư bởi chủ đầu tư “siêu khủng”. Dự án sở hữu công viên rộng hàng trăm héc ta cùng với đó là hệ thống sản phẩm, tiện ích mang đẳng cấp thế giới. Đảm bảo quý dân cư tương lai được tận hưởng một môi trường sinh thái tốt nhất hiện nay.

Chung-cu-X2-Dai-Kim-4

X2 Đại Kim nằm chạy dọc theo đường bờ sông Tô Lịch, từ đó có thể kết nối nhanh chóng tới đường Nguyễn Xiển – Vành đai 3 trên cao để đi các khu vực phía Tây, hay kết nối sân bay thuận tiện. Đặc biệt, đây là khu vực sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông hiện hữu, hoàn chỉnh, nhờ vậy mà những cư dân tương lai của có thể kết nối tới khu trung tâm trọng điểm của Thủ đô dễ dàng qua những tuyến đường huyết mạch như: Giải Phóng, Nguyển Xiển, đường vành đai 2.5… mang tới cuộc sống thuận tiện, năng động bậc nhất.

Đặc biệt, nằm ngay đường cao tốc, vành đai 3 trên cao, nên từ dự án còn rất thuận tiện di chuyển về các tỉnh thành lân cận như: Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Bắc Ninh, Bắc Giang…

Vị trí chiến lược trong giao thông, cùng hệ thống hạ tầng đồng bộ, ngày càng hoàn thiện không chỉ mang tới cuộc sống thuận tiện mà còn là đòn bẩy để đảm bảo tiềm năng tăng giá của dự án trong tương lai. Có thể nói đây là lợi thế vàng mà hiếm có dự án nào được thừa hưởng.

X2 Đại Kim thừa hưởng tiện ích ngoại khu đa dạng

Không chỉ là khả năng kết nối giao thông nhanh chóng mà vị trí X2 Đại Kim còn mang tới không ít lợi ích, đặc biệt là thừa hưởng tiện ích ngoại khu đa dạng cùng không gian sống chất lượng.

Nằm trong quần thể khu đô thị Đại Kim – Định Công mở rộng với những căn liền kề, biệt thự, chủ nhân tại X2 Đại Kim được thừa hưởng những tiện ích đô thị sống xanh hiếm có bao gồm từ Công viên, trường học nội khu, đường dạo bộ, công viên cảnh quan, vườn hoa sinh thái, khu dưỡng sinh – vườn chơi cờ, khu vui chơi dành cho trẻ em… Mọi tiện ích đồ sộ, sẵn có từ y tế, giáo dục, điện, đường, trường, trạm đảm bảo một cuộc sống chất lượng bậc nhất tại thủ đô.

tien-ich-x2-dai-kim

Hơn thế, dự án có địa thế không thể đẹp hơn, khi tọa lạc tại giao thoa giữa 2 con sông huyền thoại của Thủ đô chính là sông Tô Lịch và sống Lừ, lại nằm gần hồ Định Công, hồ Linh Đàm, vừa được thừa hưởng không gian thông thoáng, điều hòa không khí, môi trường sống sinh thái, trong lành hiếm có. Đặc biệt, dự án còn nằm rất gần công viên Chu Văn An với quy mô lên tới 100ha sắp đi vào hoạt động, và công viên trung tâm rộng 7ha tại khu đô thị The Manor Central Park. Điều này càng đảm bảo một nơi an cư chất lượng nhất.

Đáng chú ý, từ dự án chỉ mất 5 – 10 phút là tới Aeon Mall Hoàng Mai, các cư dân tương lai của dự án X2 Đại Kim thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích đa dạng nơi đây, như: mua sắm, tụ họp ăn uống, vui chơi giải trí. Không những vậy khi Aeon Mall Hoàng Mai xuất hiện còn là yếu tố đảm bảo tiềm năng tăng giá cho dự án.

Có thể nói, vị trí chính là đòn bẩy tạo sức hút lớn cho dự án bất động sản. Với vị trí vàng, X2 Đại Kim thực sự là lựa chọn không thể bỏ lỡ cho các gia đình cũng như các nhà đầu tư.

Mọi thông tin sẽ được ĐứcAnhLand cập nhật thường xuyên tại website. Quý khách vui lòng theo dõi thường xuyên hoặc để lại thông tin để được cập nhật bảng giá và chính sách mới nhất.

Dự án khu đô thị Vinhomes Worder Park – Vinhomes Đan Phượng tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp 5 sao. Dự án hội tụ, đáp ứng đầy đủ mọi mặt về học hành, mua sắm, y tế, giải trí… cho cư dân tương lai sinh sống tại đây. Chi tiết dự án, vui lòng tham khảo tại website Sàn Vinhomes