Ấn định ngày mở bán chính thức Vinhomes Wonder Park Đan Phượng.

Từ năm 2019, thị trường đã có thông tin rò rỉ về dự án Vinhomes Wonder Park Đan Phượng, thông tin này đã thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm vì quy mô và tầm cỡ của dự án. Bẫng đi đã 2 năm, vào ngày 25/6 vừa qua đại diện phía Vinhomes đã có những thông tin ban đầu về việc ra mắt siêu dự án này tại phía Tây Hà Nội trong đại hội cổ đông.

Cụ thể đại diện của Vinhomes đã có thông báo rằng vào cuối năm 2021, Vinhomes sẽ cho ra mắt không chỉ dự án Vinhomes Wonder Park Đan Phượng mà còn 2 đại dự án khác là Vinhomes Dream City tại Hưng Yên và Vinhomes Cổ Loa, tổng diện tích 3 dự án này lên tới gần 1000 ha.

Trong 3 năm qua kể từ năm 2018, Vinhomes đã cho ra mắt 3 đại dự án trên địa bàn 2 thành phố lớn Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh là: Vinhomes Grand Park, Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park. Cả 3 đại dự án đều thành công trong công tác bán hàng, sở hữu những cụm tiện ích khủng hàng đầu Đông Nam Á, 3 đại dự án đã và đang trở thành tổ ấm tương lai của rất nhiều người dân.

Tham khảo thêm dự án mới nhất tại Hải Phòng từ CĐT danh tiếng Doji ” Diamond Crown Plaza “

tien ich vinhomes wonder park

Sau thành công đó trong công tác bán hàng của 3 dự án, Vinhomes quyết định cho ra mắt tiếp 3 đại dự án Vinhomes Wonder Park Đan Phượng, Vinhomes Hưng Yên và Vinhomes Cổ Loa vào cuối năm 2021. Cả 3 dự án đều nằm tại vị trí đắc địa của của 3 huyện Hưng Yên, Đan Phượng và Cổ Loa.

Vinhomes Wonder Park Đan Phượng nằm tại huyện Đan Phượng, Hà Nội, nằm sát với đại lộ Tây Thăng Long 10 làn xe nối liền quận Tây Hồ với Sơn Tây. Nhờ lợi thế này, cư dân di chuyển từ trung tâm thành phố Hà Nội tới dự án chỉ mất chưa đầy 20 phút.

Dự án Vinhomes Đan Phượng đã được chính thức khởi công vào tháng 10/2020, cho đến hiện tại đã hoàn thành xong việc san lấp mặt bằng trên tổng diện tích 133ha. Với mong muốn nâng cấp phong cách sống, Vinhomes hứa hẹn một không gian sống chuẩn thượng lưu nằm tại trung tâm huyện Đan Phượng.

Tại phía Đông Hà Nội, Vinhomes đã làm điều tương tự khi xây dựng nên Vinhomes Riverside, cho tới nay sau gần chục năm, Vinhomes Riverside vẫn là biểu tượng của giới thượng lưu. Và nay, Vinhomes Wonder Park sẽ làm điều tương tự như vậy tại phía Tây Hà Nội.

Lấy cảm hứng từ những công viên lớn hàng đầu thế giới đã trở thành biểu tượng của những những thành phố như New York và Chicago, Vinhomes Wonder Park quy hoạch xây dựng những khu rừng xanh ngát ngay giữa lòng huyện Đan Phượng. Với mật độ xây dựng chỉ 20% trên tổng diện tích 133ha, chủ đầu tư Vinhomes hoàn toàn có thể biến khu rừng thành sự thật. Một không gian sống tràn ngập màu xanh của cây cối và mặt nước chuẩn bị được hình thành.

=> Xem thêm bài viết chi tiết về tiện ích Vinhomes Đan Phượng

Tầm nhìn 2025 của thành phố Hà Nội, huyện Đan Phượng cũng sẽ được nâng cấp thành Quận, mang tới tiềm năng tăng giá phi mã trong tương lai

Liên hệ Vinhomes Wonder Park