Bàn giao sổ đỏ cho chủ căn hộ Vinhomes Royal City

Đây là đợt bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ không thời hạn đầu tiên của khu căn hộ Vinhomes Royal City cho những khách hàng hoàn thành nghĩa vụ tài chính và cung cấp đầy đủ hồ sơ pháp lý cần thiết cho cơ quan quản lý Nhà nước.

Lễ bàn giao sổ đỏ đã được Công ty CP Đầu tư và Phát triển địa ốc Thành phố Hoàng Gia, Tập đoàn Vingroup – chủ đầu tư dự án khu đô thị Royal City tổ chức vào ngày 15/7.

Lễ bàn giao sổ đỏ căn hộ Royal City

Sổ đỏ căn hộ Royal City

Khu căn hộ Vinhomes Royal City được bàn giao đúng tiến độ từ tháng 4/2013. Dự kiến vào đầu quý III/2014, chủ đầu tư sẽ tiếp tục bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng căn hộ Vinhomes Royal City cho những khách hàng đã hoàn thành đầy đủ nghĩa vụ tài chính và hồ sơ pháp lý cần thiết.

Một dự án đô thị khác do Tập đoàn Vingroup đầu tư là Vinhomes Times City (458 Minh Khai, Hà Nội) cũng sẽ bàn giao sổ đỏ cho cư dân trong thời gian tới.

Sổ đỏ căn hộ Royal City

Giấy chứng nhận sở hữu căn hộ không thời hạn

Royal City (72 A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) là khu đô thị kết nối giữa khu căn hộ hạng sang và tổ hợp các công trình chức năng trên diện tích 12ha, tích hợp các tiện ích hiện đại và đồng bộ trong không gian kiến trúc châu Âu.

Dự án tạo nên một không gian xanh, sạch và an toàn với vườn dưỡng sinh trên cao theo phong cách Nhật Bản, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec, trường mầm non chất lượng cao Vinschool, hệ thống trường quốc tế BVIS, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao phức hợp (hệ thống bể bơi bốn mùa trong nhà, ngoài trời và sân tennis…), bãi đậu xe ngầm hiện đại và lớn nhất Việt Nam, trung tâm thương mại ngầm Vincom Mega Mall Royal City, tổ hợp văn phòng cho thuê hạng A…

Lễ bàn giao sổ đỏ cho cư dân Royal City

Lễ bàn giao sổ đỏ cho cư dân Royal City

Tất cả các hạng mục hiện đại và quy mô lớn này đã đi vào vận hành ổn định, đáp ứng nhu cầu của cư dân. Khách hàng mua căn hộ Royal City còn được tặng 10 năm phí dịch vụ căn hộ, miễn phí năm học đầu tiên tại trường liên cấp Vinschool, gói khám bệnh miễn phí cho cả gia đình tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec.