Tại sao nên sở hữu Liền kề Vinhomes Gardenia

Liền kề Vinhomes Gardenia là một trong những sản phẩm chiến lược của tập đoàn Vingroup, với phong cách thiết kế mới lạ, độc đáo hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân một nơi an cư lý tưởng tuyệt vời nhất.

Dự án Liền kề Vinhoems Gardenia sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, với khu nhà phố thương mại sầm uất, khu quảng trường rộng lớn, đặc biệt xung quanh khu đô thị còn có 10 khu vườn riêng biệt, tạo cho cư dân sinh sống nơi đây có cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên, thoáng mát. Cùng với hệ thống dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Dự án Vinhomes Grand Park được đầu tư xây dựng hướng đến mục tiêu hình thành đô thị vệ tinh, giãn khu đô thị, giảm bớt bài toán tập trung dân số tại các khu vực trung tâm của thành phố.

Liền kề Vinhomes Gardenia

Liền kề Vinhomes Gardenia

Loại hình nhà liền kề hiện nay đang xuất hiện phổ biến theo nhu cầu phát triển của đô thị hóa, chính vì lẽ đó mà khu nhà liền kề Vinhomes Gardenia được thiết kế có tính riêng biệt, độc đáo tạo nên những ưu điểm vượt trội cho toàn bộ dự án, các căn hộ nơi đây được bố trí thoáng đãng, thoải mái.

Với sự khéo léo, tỉ mỉ trong từng thiết kế, những căn hộ liền kề Vinhomes Gardenia không chỉ đáp ứng nhu cầu về không  gian mà còn mang tới một phong cách sống đẳng cấp, khẳng định sự vượt trội cho chủ nhân căn nhà.

Ở mỗi góc nhìn tại khu nhà liền kề hầu hết đều hướng ra phía mặt đường, tạo ra một cái nhìn tổng quan nhất. Được chủ đầu tư chăm chút thiết kế hoàn chỉnh và xem xét kỹ lưỡng từng chi tiết nhằm tối ưu hóa việc sử dụng không gian và giảm được diện tích thừa trong căn hộ, ngoài ra khu nhà còn được thiết kế giống nhau từ hình thức cho đến màu sắc, mái vòm, cửa tạo nên sự hài hòa cho toàn khu vực. Do vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng xây dựng cũng như thiết kế của căn nhà.

Thiết kế căn hộ liền kề Vinhomes Gardenia

Thiết kế căn hộ liền kề Vinhomes Gardenia

Toàn bộ khu vực được bao bọc bởi những con đường rợp bóng cây xanh, các công viên cây xanh rợp bóng mát, các tiện ích được bố trí hợp lý dành cho hoạt động thể dục, thể thao sẽ đưa cư dân tại khu vực nhà liền kề Vinhomes Gardenia thoải mái thư giãn tập luyện không vướng bận không khí ô nhiễm, ngột ngạt.

Ngày nay môi trường sống ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và cuộc sống của gia đình bạn. Vì vậy bất kỳ ai cũng mong muốn chọn một ngôi biệt thự có môi trường trong lành, thanh bình cách xa khu công nghiệp để tránh ô nhiễm không khí và nguồn nước. Vinhomes Gardenia chinh là địa chỉ an cư lý tưởng giải quyết mọi vấn đề đó, mật độ dân số ước tính tại khu đô thị thấp, diện tích xây dựng chỉ chiếm 31% trong tổng thể toàn dự án.

Dự án Grand Marina được triển khai xây dựng với diện tích rộng tới hơn 25 ha, bố trí trai dài mặt sông Sài Gòn đem lại cảnh quan sống xanh, đẳng cấp cho mọi cư dân.