Điểm khác biệt tại căn hộ Vinhomes Golden River

Căn hộ Vinhomes Golden River không chỉ là nơi thể hiện đẳng cấp, mang đến cuộc sống khác biệt cho khách hàng, mà còn đem lại những giá trị sống đẳng cấp và nhiều hơn nữa. Căn hộ Vinhomes Golden River mang tỏng mình sự khác biệt đẳng cấp và độc đáo mà quý khách hàng sẽ không thể tìm thấy ở bất kì đâu hay bất kì dự án nào.

Hiện nay, một tình trạng chung thường thấy tại các căn hộ chung cư cao cấp hay các chung cư bình thường chính là tiện ích không đầy đủ, giá dịch vụ tương đối cao. Hầu hết, khi xây dựng các dự án bất động sản, chủ đầu tư thường không tính toán và tìm hiểu trước nhu cầu của khách hàng, vì thế xảy ra tình trạng các tiện ích thiếu hụt trầm trọng, đặc biệt các tiện ích cộng đồng càng không được quan tâm và để ý đúng tầm.

căn hộ Vinhomes Golden River

Căn hộ Vinhomes Golden River ngoài những thiết kế, kiến trúc đẳng cấp, tinh tế, dự án còn có một hệ thống tiện ích vô cùng đầy đủ, khắp phục được tất cả những tình trạng thiếu hụt và khuyết điểm của các chung cu cao cấp hiện nay. Là một dự án được áp dụng theo mô hình thành phố thu nhỏ  trong lòng thành phố, Vinhomes Golden River có đầy đủ những tiện ích như một Sài Gòn rộng lớn, nhưng với sự sang trọng và hiện đại, đẳng cấp hơn, dành riêng cho một đối tương riêng biệt.

Ngoài ra căn hộ Vinhomes Golden River còn được áp dụng những tiêu chuẩn hiện đại nhất của một căn hộ cao cấp như smarthome, hệ thống thái dương năng cung cấp nước nóng, bộ lọc nước sạch theo tiêu chuẩn châu Âu… cùng những nội thất vô cùng hiện đại, mang đến cho khách hàng cuộc sống xứng tầm đẳng cấp, tiện nghi và có thể bảo vệ sức khỏe khách hàng tốt nhất, mang lại cuộc sống vững trãi.

Tránh những tình trạng ngập úng tại dự án và tại các hầm để xe của nhiều dự án vào mùa mưa, căn hộ Vinhomes Golden River đã khắc phục được hoàn toàn tình trạng này, hầm để xe của dự án đã được thiết kế một hệ thống thoát nước vô cùng hiện đại, luôn được thông thoát tốt, phía trước hầm gửi xe được xây dựng cao ráo, để tránh tình trạng nước từ bên ngoài tràn vào, bảo vệ tài sản của cư dân một các tốt nhất.

Vinhomes Golden River được xây dựng không chỉ đơn thuần để bán, thu lại lợi nhuận, mà chủ đầu tư còn xây dựng một môi trường sống hoàn hảo cho khách hàng với những thiết kế xanh, thiết kế không gian tốt nhất để bảo vệ sức khỏe và bảo vệ tài sản cho cư dân dự án Vinhomes Golden River.