Vinhomes Imperia sẽ xuất hiện những loại hình nhà ở nào?

Vinhomes Imperia là dự án nhận được sự đầu tư quy mô lớn của chủ đầu tư Vingroup. Dự án tọa lạc tại vị trí siêu đắt giá ở thành phố Cảng với 4 mặt thoáng trong đó có hai mặt giáp sông. Khách hàng kì vọng dự án sẽ là một khu đô thị sinh thái đẳng cấp trong tương lai, đem lại cho quý cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Hiện nay, quý khách hàng rất quan tâm dự án sẽ có những loại hình nhà ở nào để khách hàng lựa chọn. Dưới đây là những thông tin dự kiến về thiết kế các loại hình nhà ở tại Vinhomes Imperia.

Nhà biệt thự tại dự án Vinhomes Imperia

Chủ đầu tư Vingroup vốn có thế mạnh trong xây dựng các căn nhà biệt thự, những dự án tiêu biểu như: Vinhomes Riverside, Vinhomes Thăng Long đã là minh chứng cho sự thành công trong dòng sản phẩm này của chủ đầu tư. Tại dự án Vinhomes Imperia, chủ đầu tư Vingroup cũng dự kiến sẽ đem đến những căn biệt thự sinh thái ven sông sang trọng, đẳng cấp.

Biệt thự Vinhomes Imperia dự định sẽ được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển với những đểm nhấn nhá tuy nhỏ nhưng tinh tế tạo ấn tượng tốt đối với quý khách hàng và góp phần làm nên sự sang trọng, quý phái cho căn nhà. Nội thất được trang bị trong các căn biệt thự cũng dự kiến là các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Từ phòng bếp đến nhà vệ sinh đều là các thiết bị đắt giá mà bất kì ai nhìn thấy cũng phải ngỡ ngàng hài lòng. Căn biệt thự tại dự án Vinhomes Imperia sẽ thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

Đặc biệt, các căn biệt thự tại dự án đều được ưu ái có mặt hướng ra sông nên có tầm nhìn thoáng, rộng và có không gian sống trong lành, xanh, sạch, đẹp. Đây chính là điểm cộng đắt giá cho các căn biệt thự Vinhomes Imperia.

Vinhomes Imperia biểu tượng đẳng cấp

Vinhomes Imperia biểu tượng đẳng cấp

Vinhomes Imperia có nhà liền kề độc đáo

Ngoài nhà biệt thự sang trọng, dự án Vinhomes Imperia còn kì vọng sẽ đem đến dòng sản phẩm nhà liền kề hợp túi tiền với nhiều quý khách hàng hơn. Với diện tích vừa phải nhưng các căn nhà kiền kề của dự án vẫn đáp ứng được các nhu cầu về không gian sống của quý khách hàng không thua kém gì các căn biệt thự Vinhomes Imperia.

Những căn nhà liền kề dự kiến được xây dựng theo hướng hiện đại, hấp dẫn với tầm nhìn thoáng, kiến trúc độc đáo, sang trọng. Bên trong căn nhà được bố trí thông minh, khoa học tối ưu không gian sử dụng cho gia chủ, mang đến một không gian thoáng , bình yên nhưng vẫn đầy sang trọng, lịch lãm.

Nhà phố thương mại có mặt tại Vinhomes Imperia

Loại hình nhà phố Vinhomes Imperia dự kiến có mặt tại dự án sẽ là lựa chọn hoàn hảo đối với những quý khách hàng muốn kinh doanh và kết hợp không gian sống. Đây chính là sản phẩm vô cùng tiện lợi, tích hợp các chức năng nhà ở và kinh doanh. Dòng sản phẩm nhà ở này của dự án Vinhomes Imperia dự kiến sẽ hút nhiều khách hàng khi mở bán. Quý khách hàng khi quyết định sở hữu nhà phố thương mại tức là sở hữu một sản phẩm nhà ở đầy tiện ích, vừa để sống vừa tận dụng không gian của tầng trệt để kinh doanh, mang về lợi nhuận hấp dẫn. Hơn nữa, so với các căn biệt thự Vinhomes Imperia thì những căn nhà phố thương mại này cũng có kiến trúc không hề thua kém, vẫn là phong cách kiến trúc hiện đại, thanh lịch đầy hấp dẫn sẽ tạo sự chú ý cho bất kì quý khách nào khi đặt chân đến.

Có thể thấy, sự đa dạng các loại hình nhà ở tại dự án Vinhomes Imperia đã đem lại cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn cũng như nhiều cơ hội để trở thành cư dân tương lai của một dự án đẳng cấp bậc nhất thành phố Cảng.

Quý khách hàng quan tâm vui lòng tham khảo website: http://vinhomesriverside-haiphong.com.vn/