Ưu thế nổi bật của tòa A3 chung cư Vinhomes Gardenia

Là tòa căn hộ duy nhất còn sót lại tại chung cư Vinhomes Gardenia, tòa A3 không chỉ đặc biệt được khách hàng săn đón mà còn sở hữu ưu thế vượt trội của một sản phẩm đầu tư, nếu so sánh với sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp trong khu vực cũng như hai tòa căn hộ A1, A2 chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình đã chính thức có chủ từ lâu. Hãy cùng khám phá ưu thế nổi bật của tòa A3 Vinhomes Gardenia qua bài viết dưới đây.

Ưu thế vượt trội về vị trí trong chung cư Vinhomes Gardenia

Nếu như chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình tọa lạc tại vị trí chung tâm, khu vực dân trí cao, với những người sở hữu biệt thự, liền kề tại Mỹ Đình I và II đều là bộ đội, công an hay những người có địa vị, cấp hàm…thì tòa A3 Vinhomes Gardenia được đánh giá là tòa căn hộ sở hữu vị trí đắc địa nhất tại dự án:

  • Nằm gần nhất Shophouse Arcadia và trường tiểu học Vinschool
  • Phía trước view bể bơi, khu cảnh quan (từ tầng 15 trở xuống sẽ nhìn rõ nhất những cảnh quan này)
  • Phía sau hướng Tây Nam, view sân vận động Mỹ Đình – hướng view này hiện chưa có nhiều nhà cao tầng nên tầm view thoáng, rộng (khoảng từ tầng 15 trở lên): mua nhà ở đây có thể xem bắn pháo hoa/xem bóng đá trên sân Mỹ Đình miễn phí!

Như vậy, có thể nói, nếu so sánh trong chung cư Vinhomes Gardenia, tiềm năng tăng giá chắc chắn và cao nhất tại tòa A3 là điều chắc chắn.

Cảm hứng từ hoa nhài tây của chung cư Vinhomes Gardenia

Cảm hứng từ hoa nhài tây của chung cư Vinhomes Gardenia

Quy hoạch đồng bộ và đẳng cấp

Tòa A3 Vinhomes Gardenia được phát triển với 2 tòa trung tâm thương mại, 2 tầng để xe thông minh, thông với tòa A1 và A2 tại chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình. Chưa hết, mật độ căn hộ/thang máy tại tòa A3 cũng thấp nhất trong toàn dự án, chỉ với 1.4%. Đồng thời, đây cũng là tòa căn hộ duy nhất có phòng gym và bể bơi trong nhà, trong đó, phòng gym view bể bơi, tòa duy nhất có căn 4 phòng ngủ: căn 05, trong đó, các căn 15, 17 và 06 được trang bị phòng chức năng có thể tối ưu thành phòng ngủ thứ 4.

Sở hữu những ưu thế vượt trội kể trên, tòa A3 chắc chắn khi ra mắt sẽ có tốc độ bán hàng “khủng” hơn hai tòa đã mở bán trước đây tại chung cư Vinhomes Gardenia. Vì lẽ đó, để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội trong năm 2016, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư liên hệ trực tiếp với chúng tôi để đặt cọc căn/tầng cũng như đăng ký nhận trọn bộ tài liệu dự án qua HOTLINE: 0966 85 56 85 hoặc trực tiếp theo form dưới đây: