Bất động sản phía Tây tăng nhiệt nhờ Vinhomes Gardenia

Sự xuất hiện của Vinhomes Gardenia, đặc biệt là cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ đẳng cấp tại đây khi chủ đầu tư Vingroup chính thức mở bán tòa A3 Vinhomes Gardenia đã ngay lập tức khiến thị trường bất động sản phía Tây những ngày này “nóng” hơn bao giờ hết.

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình – tâm điểm thị trường Tây Hà Nội

Nếu như mấy năm trước, thị trường bất động sản phíaTây có phần “ảm đạm” thì ở thời điểm hiện tại, nhiều dấu hiệu tích cực cho thấy thị trường bất động sản khu vực này đang có bước chuyển mình mạnh mẽ với hàng loạt các dự án “đình đám” lộ diện. Và Vingroup, vốn được mệnh danh là “chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam”, vẫn luôn nắm vai trò tiên phong nhờ nắm trong tay quỹ đất dồi dào và sở hữu những mảnh đất “vàng, đắc địa” đã nhanh chóng nắm bắt thời cơ khi đưa ra thị trường căn hộ Vinhomes Gardenia đẳng cấp.

Cảm hứng từ hoa nhài tây của chung cư Vinhomes Gardenia

Cảm hứng từ hoa nhài tây của chung cư Vinhomes Gardenia

Không những thế, Vinhomes Gardenia Mỹ Đình còn ghi dấu ấn với tốc độ bán hàng chóng mặt. Chỉ sau vài tháng ra mắt, gần như 100% các căn hộ tại tòa A1 và A2 – Vinhomes Gardenia đều đã có chủ. Đây cũng là lý do khi có thông tin chính thức mở bán tòa A3 rất nhiều khách hàng đã quan tâm và nóng lòng chờ đợi kế hoạch mở bán tòa căn hộ cuối cùng của dự án từ chủ đầu tư.

Nguyên nhân là do, nếu so sánh với dự án căn hộ cao cấp khu vực Mỹ Đình, Vinhomes Gardenia sở hữu lợi thế vượt trội hơn hẳn. Vinhomes Gardenia Mỹ Đình là dự án “hiếm hoi” khi có đến gần 70% diện tích được dành cho hệ thống cảnh quan thiên nhiên, tiện ích công cộng và không gian mở. Tại đây, hệ thống các toà căn hộ cao tầng A1, A2 chung cư Vinhomes Gardenia và khu liền kề, biệt thự tại dự án được bố trí khéo léo giữa hệ thống 66 tiện ích và dịch vụ đa dạng, bao gồm 10 khu vườn độc đáo như: vườn hoa súng, vườn Nhật, vườn chơi cờ…, đem đến cuộc sống trong lành và cân bằng đích thực cho cư dân tương lai.

Chính vì sở hữu ưu thế vượt trội của một sản phẩm căn hộ cao cấp, Vinhomes Gardenia Mỹ Đình không chỉ mang đến cho cư dân tương lai một cuộc sống đẳng cấp, xứng tầm chủ nhân ngay tại cửa ngõ phía Tây mà còn đáp ứng trọn vẹn mong muốn về một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên trong lòng phố thị.

Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời trọn vẹn theo thời gian, lựa chọn an cư hoàn hảo cũng như cơ hội cuối sở hữu căn hộ tòa A3 Vinhomes Gardenia, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua HOTLINE: 0966 85 56 85 hoặc đăng ký trực tiếp qua form dưới đây: