Khám phá thành phố thu nhỏ Vinhomes Skylake

Vinhomes Skylake là tổ hợp không gian sống sang trọng, với những tòa căn hộ đẳng cấp cùng trung tâm thương mại đầy đủ tiện ích khép kín và hiện đại bậc nhất. Điều đó cũng lý giải tại sao dù mới chính thức ra mắt, chung cư Vinhomes Skylake đã nhanh chóng dậy sóng thị trường và thu hút sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng.

Phong cách sống xanh dương, đẳng cấp sống dẫn đầu

Vinhomes Skylake không chỉ tiên phong cho một cuộc sống đậm chất nghỉ dưỡng mà còn khoác lên mình diện mạo một khu đô thị hiện địa với hệ thống tiện ích và dịch vụ sang trọng.

Tọa lạc tại vị trí “vượng lộc – đắc tài’ ngay cung đường Phạm Hùng, ngoài việc được thụ hưởng khoảng không gian hồ nước, cây xanh mênh mông của công viên hồ điều hòa Cầu Giấy hay thuận tiện di chuyển tới các cơ quan hành chính, bệnh viện, trường học của thủ đô…Chung cư Vinhomes Skylake còn đặc biệt được chú trọng phát triển hệ thống dịch vụ và tiện ích.

Theo đó, lựa chọn an cư tại Vinhomes Skylake, cư dân tương lai sẽ được thụ hưởng toàn bộ hệ thống các tiện ích hiện đại bao gồm: sân vườn, cây xanh, đường đi dạo và các công trình phụ trợ phục vụ vui chơi bao gồm khu vực dịch vụ – giải khát, khu cắm trại, khu chòi nghỉ, sân trượt patin, đồi xanh, khu vực vui chơi ngoài trời cho trẻ em…

hệ thống tiện ích trọn vẹn và đồng bộ Vinhomes Skylake

Hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao Vinhomes cùng tầm view trọn vẹn ra công viên hồ điều hòa diện tích 32ha chính là điểm nhấn tuyệt hảo của hệ thống tiện ích trọn vẹn và đồng bộ Vinhomes Skylake

Tham khảo thông tin mở bán tòa S1 chung cư Vinhomes Skylake 

Cuộc sống của cư dân không chỉ gói gọn trong những mét vuông bê tông cứng nhắc mà được giao hòa cùng thiên nhiên khi mỗi sớm mai bạn tản bộ bên hồ, cùng gia đình đi pic-nic vào ngày nghỉ và an tâm nhìn cha mẹ tập dưỡng sinh trong khuôn viên xanh mát.

Ngoài những tiện ích của công viên hồ điều hòa Cầu Giấy, cư dân chung cư Vinhomes Skylake còn được tận hưởng chuỗi tiện ích đồng bộ, hoàn hảo nội khu dự án. Hàng ngày được ngắm mình trong làn nước xanh mát của hệ thống bể bơi bốn mùa trong nhà, bể bơi tràn bờ skypool ngoài trời mang dáng dấp của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tại Vinhomes Skylake thì còn gì thú vị hơn.

Với những lợi thế đặc biệt kể trên, chung cư Vinhomes Skylake như một kho báu ôm trọn cả thế giới vào mình, là “thành phố của thành phố” với sự hiện diện của mọi tinh hoa, sôi động đặc trưng phố phường hiện đại. Do đó, chỉ cần sải vài nhịp bước, cư dân Vinhomes Skylake sẽ được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mua sắm, ăn uống, học tập và giải trí. Nơi đây sẽ là sự hòa quyện tuyệt mỹ của thiên nhiên thơ mộng và tiện ích hiện đại, là sự giao thoa của yên bình tĩnh lặng và sôi động sầm uất.

Hiện tại đã có chính sách ưu đãi chung cư Vinhomes Skylake chính thức từ chủ đầu tư. Đặc biệt, sự kiện Ra mắt S3 Vinhomes Skylake – tòa căn hộ sở hữu tầm view hồ trọn vẹn nhất cũng chuẩn bị được tổ chức. Qúy khách hàng và nhà đầu tư quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất cùng trọn bộ tài liệu