Hồ bơi cao cấp với phong cách chuẩn xanh ngọc tại Mỹ Đình Pearl

Hồ bơi của dự án Mỹ Đình Pearl là bước đi ghi nhận thêm tâm huyết của chủ đầu tư SSG trong việc mang lại một cuộc sống năng động, hiện đại cho những cư dân dự án.

Sự hấp đẫn từ thiết kế hồ bơi của Mỹ Đình Pearl

Hồ bơi của Mỹ Đình Pearl nằm gần vị trị trung tâm của dự án, nơi thuận lợi để cư dân của 2 tòa nhà có thể kết nối dễ dàng hơn với tiện ích cao cấp này. Không chỉ vậy, hồ bơi này còn tạo ra sức hút vượt trội khi được thiết kế theo xu hướng hoàn toàn mới lạ. Bờ hồ được kiến tạo với những đường nét uốn lượn bao quanh. Khi nhìn từ trên xuống chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy dòng chữ “ Mỹ Đình Pearl” ẩn hiện dưới mặt nước xanh lam tuyệt đẹp. Sức hút tiếp theo từ hồ bơi của dự án đó là nhiệt độ nước có thể thay đổi theo mùa như người ta thường nói đó là “bể bơi 4 mùa”. Sự thay đổi về nhiệt độ nước có thể mang lại cho cư dân những sự trải nghiệm thực sự ý nghĩa hơn.

Mỹ Đình Pearl với hồ bơi chuyên biệt dành cho trẻ em và người lớn

Thực tế thì hệ miễn dịch cũng như chiêu cao của trẻ em và người lớn là hoàn toàn khác nhau. Do vậy, việc xây dựng một hồ bơi có các phân khu chuyên biệt cho trẻ em và người lớn cũng cần phải khác nhau. Trên thực tế hiện nay thì số lượng hồ bơi có sự chuyên biệt này tại thủ đô còn khá ít. Đa phần các nhà đầu tư đều xây dựng một bể bơi tổng thể. Hành động này cũng có thể lý giải được, bởi việc xây dựng một bể bơi chuyên biệt tại trung tâm thủ đô tốn khá nhiều chi phí. Tuy nhiên – tập đoàn SSG ông chủ của dự án Mỹ Đình Pearl đã không ngần ngại đầu tư cho dự án đáp ứng tiêu chí này. Tại đây, các bậc phụ huynh sẽ không còn phải lo lắng cho sức khỏe của con em họ khi vui chơi gần hồ bơi nữa, cuộc sống sẽ ngày càng viên mãn hơn.

Mỹ Đình Pearl Thăng Long đẳng cấp

Mỹ Đình Pearl Thăng Long đẳng cấp

Hồ bơi Mỹ Đình Pearl với sàn phơi nắng hiện đại

Để mang đến những giây phút thư giản bên hồ bơi thêm phần ý nghĩa hơn cho cư dân. Chủ đầu tư đã xây dựng sàn phơi nắng ngay bên hồ bơi. Với sàn phơi nắng hiện địa này, cư dân sẽ có những giây phút tắm mình dưới ánh nắng tự nhiên và tiếp nhận thêm Vitamin từ bên ngoài. Đặc biệt, với sàn phơi nắng này cư dân sẽ có những trải nghiệm về một kỳ nghỉ dưỡng hệt như đang được tắm biển và phơi nắng tại vịnh Nha Trang.

Các thiết kế dự án Mỹ Đình Pearl không bao giờ làm cho khách hàng phải thất vọng đặc biệt là với thiết kế của hồ bơi thì niềm tin của khách hàng đối với dự án càng tăng lên gấp bội. Các thông tin về dự án sẽ được cập nhật thường xuyên trên website của chúng tôi, khách hàng có thể đăng ký trên website để nhận thông tin thường xuyên và tự trang bị cho mình những kiến thức xoay quanh dự án bạc tỷ này.