Sức hút hấp dẫn của dự án Vinhomes Green Bay

Dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản cả nước, ông trùm lớn Vingroup không ngừng sáng tạo, đổi mới ý tưởng để giới thiệu tới quý khách hàng những sản phẩm đẳng cấp, vượt trội có một không hai. Vừa trình làng trong thời gian gần đây, siêu phẩm Vinhomes Green Bay thuộc chủ đầu tư Vingroup đã tạo nên một cơn sốt mới tại bất động sản Hà Thành với nhiều sức hút ấn tượng.

Vinhomes Green Bay – Thuận tiện vị trí, xuôi dòng giao thương

Dự án Vinhomes Green Bay được ví như một viên ngọc xanh trong lòng thành phố với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng 8ha cùng công viên sinh thái 2.6ha toạ lạc ngay tại phía Tây thủ đô. Lợi thế vị trí cửa ngõ, nơi tiếp giáp với Đại lộ Thăng Long, Trung tâm Hội nghị Quốc gia cùng nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu, với khả năng kết nối vô cùng linh hoạt và trọn vẹn tới tiện ích lân cận cũng như khu vực trung tâm thủ đô, tất cả điều đó đã đem lại cho dự án sức hút hấp dẫn với quý cư dân và các nhà đầu tư thông thái.

Là dự án hấp dẫn và tiềm năng bậc nhất tại Bình Dương trong năm 2021, Phúc An Garden đang triển khai bán nhà phố đã hoàn chỉnh và đất nền. Dự án được xây dựng trên quy mô mở rộng lên tới 70 ha tạo một khu dân cư sầm uất và đầy sôi động. Chi tiết vui lòng tham khảo tại https://liengtam.com

Mở bán khu đô thị Vinhomes Green Bay đẳng cấp

Mở bán khu đô thị Vinhomes Green Bay đẳng cấp

Vinhomes Green Bay – Thuận gió đầu tư, xuôi chiều bền vững

Sở hữu biệt thự hay căn hộ chung cư Vinhomes Green Bay đồng nghĩa với việc quý cư dân đã sở hữu trong tay một tài sản giá trị cho mai sau. Bởi nơi đây, quý khách không chỉ đơn thuần sở hữu một sản phẩm bất động sản cao cấp, mà còn là một cuộc sống xứng tầm đặt trong bối cảnh không gian sinh thái an lành. Thêm vào đó là cả những giá trị vượt bậc trong cuộc sống mà chủ đầu tư gửi gắm thông qua dự án. Vinhomes Green Bay chính là lựa chọn “hai trong một” giữa sinh thái cảnh quan và tiện ích vượt trội.

Chung cư Vinhomes Green Bay – Thuận sống nhân hoà, nâng tầm đẳng cấp

Lựa chọn chung cư Vinhomes Green Bay làm chốn an cư, quý cư dân nơi đây đều là những người tôn trọng sự riêng tư, khoảng lặng bình yên sau mỗi ô cửa song cũng rất quý trọng những phút giây gặp gỡ, giao lưu của cộng đồng nhân hòa. Sống trong vịnh, nhà trong phố, mọi cư dân Vinhomes Green Bay đều tìm thấy cho mình một không gian hoàn hảo. Người lớn tuổi tìm thấy sự an yên, trẻ thơ tìm thấy sự háo hức khám phá cuộc sống, con người tìm thấy sự đa chiều của không gian.

Vinhomes Green Bay – Thuận cảnh sinh thái, sống trọn bình yên

Mỗi ngày tận hưởng tại Vinhomes Green Bay là mỗi ngày sống trên chiếc du thuyền sang trọng để khám phá bờ vịnh xanh tươi một cách trọn vẹn. Ở nơi đó, quý khách được sống trọn từng giác quan để sự bình yên, cảm giác thư thái khơi nguồn sáng tạo bất tận và năng lượng sống tràn đầy mỗi phút giây.

Không thể phủ nhận, các căn hộ Vinhomes Green Bay có sức hút lớn không thể chối từ trên thị trường bất động sản thủ đô trong thời gian sắp tới. Bởi vậy, các thông tin về siêu phẩm này như vị trí, thiết kế, hệ thống tiện ích hay chính sách bán hàng luôn được săn đón nồng nhiệt. Quý khách quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.