Cập nhật mới nhất về giá bán dự án FLC Hạ Long

Sở hữu căn hộ 5 sao tại dự án FLC Hạ Long với giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng, Quý khách sẽ sở hữu không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất và cơ hội đầu tư vượt trội. Với tổng cộng 574 căn hộ khách có tầm nhìn bao quát vịnh Hạ Long và 235 căn biệt thự đẳng cấp 5 sao, FLC Hạ Long Condotel thỏa mãn mọi nhu cầu sở hữu và đầu tư cho Quý khách hàng.

Dự án FLC Hạ Long tọa lạc vị trí “tựa sơn hướng hải”

Dự án FLC Hạ Long là dự án duy nhất tọa lạc tại tại đỉnh cao nhất của đồi Văn Nghệ (cột 2- cột 8) mang giá trị phong thủy cao, tương đương với độ cao 100m so với mực nước biển. Chỉ cách biển 3km, Quý khách có thể dễ dàng khám phá và trải nghiệm toàn cảnh vịnh Hạ Long trên đỉnh cao của thành phố, phóng tầm mắt đến toàn cảnh thiên nhiên tràn ngập sắc cảnh. Vì vậy, quả là không sai khi nhận định rằng dự án này sở hữu địa thế hình Rồng, “tọa sơn hướng hải” hứa hẹn đem lại tài lộc phú quý cho Quý cứ dân tương lai. Không chỉ dừng lại đó, dự án FLC Hạ Long còn đặt tại Phường Hồng Hà, đây được coi là “trái tim” của thành phố Hạ Long và được quy hoạch bài bản về kiến trúc cũng như hạ tầng cơ sở giao thông. Từ đây, Quý cư dân tương lai còn có thể dễ dàng di chuyến đến các khu vực trọng điểm khác như Bệnh viện Hạ Long, công viên hoa Hạ Long, trung tâm hội chợ Triển Lãm, công viên Đại Dương.

Dự án FLC Hạ Long vị trí tọa sơn hướng hải

Dự án FLC Hạ Long vị trí tọa sơn hướng hải

Dự án FLC Hạ Long đa dạng hóa sản phẩm

Thiết kế với chiều cao 21 tầng nổi và một tầng hầm, FLC Hạ Long Condotel sở hữu 574 căn hộ khách sạn diện tích đa dạng bao gồm 448 căn hộ 1 phòng ngủ từ 44-48m2, 75 căn hộ 2 phòng ngủ 89,9-91,8m2, 10 căn hộ 3 phòng ngủ 136,5m2, 3 căn penhouse hơn 300m2, và 2 phòng President hơn 850m2. Đặc biệt, sức hấp dẫn của FLC Hạ Long Condotel còn đến từ 80% các căn hộ có tầm nhìn ôm trọn vịnh Hạ Long, mang đến không gian sống “xanh” và trong lành.

Chưa hết, dự án FLC Hạ Long còn cung cấp cho thị trường chuỗi FLC Hạ Long Villas gồm 235 căn biệt thự đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao với diện tích linh hoạt từ 300 – 1500m2 đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng.

Sản phẩm đa dạng tại dự án FLC Hạ Long

Sản phẩm đa dạng tại dự án FLC Hạ Long

Dự án FLC Hạ Long còn sở hữu thiết kế sang trọng khi được tích hợp trong một quần thể nghỉ dưỡng, giải trí bậc nhất tại Việt Nam. Các tiện ích nổi bật của dự án bao gồm: sân golf 18 lỗ- nơi hội tụ của những golf thủ hàng đầu, nhà hàng cao cấp, clubhouse sôi động cùng trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ,…

FLC Hạ Long Condotel cam kết lợi nhuận cao nhất Việt Nam

Điều làm nên sự khác biệt của dự án FLC Hạ Long Condotel trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng không chỉ dừng lại tại các yếu tố như vị trí đắc địa, sản phẩm đầu tư linh hoạt, tiện ích vượt trội mà còn là sự cam kết mức lợi nhuận cao nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện nay. Với số vốn ban đầu chỉ từ 1.4 tỷ/căn hộ, Quý khách hàng đã có cơ hội sở hữu một căn

Condotel FLC Hạ Long với mức cam kết lợi tức tối thiểu 12%/năm trong 8 năm nhờ khả năng đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách thuê phòng và sau 8 năm lợi nhuận sẽ được chia sẻ là theo tỷ lệ 85/15. Được đầu tư bới Tập đoàn FLC uy tín, dự án FLC Hạ Long còn đảm bảo cho Quý khách hàng được sở hữu căn hộ vĩnh viện với đầy đủ giấy tờ pháp lý rõ ràng theo quy định của pháp luật.

Vì tất cả những lý do trên, dự án FLC Hạ Long chắc chắn sẽ là kênh đầu tư “có một không hai” trong thời gian tới.