Vinhomes Mễ Trì – Cuộc sống xanh tươi, cuộc đời trọn vẹn tại Vịnh Xanh

Trong vòng 1 – 2 năm trở lại đây, trục Đại lộ Thăng Long – Phạm Hùng – Trần Duy Hưng trở thành tâm điểm thị trường bất động sản, thu hút sự chú ý của khách hàng và nhà đầu tư, đặc biệt trong phân khúc cao cấp. Đồng thời, sự xuất hiện của Vinhomes Mễ Trì – sản phẩm trọng điểm của chủ đầu tư lớn như Vingroup với đã “làm mưa làm gió” trên thị trường ở thời điểm hiện khi kiến tạo một chuẩn mực sống mới tại “Vịnh Xanh trong lòng thành phố”.

Vinhomes Mễ Trì – Không gian sống xanh trong lòng thành phố

Chung cư Vinhomes Mễ Trì – cái tên ấn tượng của chủ đầu tư Vinhomes đã “đóng cọc” tại miền đất hứa khu vực phía Tây thủ đô. Sở hữu vị trí đắc địa tại số 7 Đại lộ Thăng Long, dự án kết nối trực tiếp với các tuyến đường lớn của khu vực như Lê Văn Lương, Mễ Trì, vành đai 3, Trần Duy Hưng…

Sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực tập trung nhiều trụ sở hành chính trung ương như Bộ ngoại giao, Bộ Tài nguyên & Môi trường; các trường điểm của thành phố như THPT Hà Nội – Amsterdam, Nguyễn Siêu, THPT Lương Thế Vinh. Không những thế, từ Vinhomes Mễ Trì cũng chỉ mất khoảng 3 phút lái xe tới khu Trung Hòa – Nhân Chính, 5 phút tới siêu thị BigC, 7 phút tới bến xe Mỹ Đình và 20 phút tới sân bay quốc tế Nội Bài.

Chính khả năng kết nối siêu linh hoạt, hạ tầng tiện ích đồng bộ và được đầu tư bài bản của khu vực phía Tây đã tạo sức hút đặc biệt cũng như mở ra cơ hội sinh lời, an cư hoàn hảo tại chung cư Vinhomes Mễ Trì. Đây chính là một trong những lí do quan trọng khiến Vinhomes Mễ Trì dù mới chính thức ra mắt đã khiến không ít nhà đầu tư và quý khách hàng “đứng ngồi không yên”.

Vị trí trung tâm kết nối của chung cư Vinhomes Mễ Trì

Vị trí trung tâm kết nối của chung cư Vinhomes Mễ Trì

Tuy nhiên, điểm nhấn quan trọng tạo sự khác biệt độc đáo của chung cư Vinhomes Mễ Trì so với những sản phẩm cùng phân khúc phải kể đến không gian sinh thái hiếm có mà chủ đầu tư Vingroup đã ưu ái dành cho cư dân tương lai khi lựa chọn an cư tại đây. Phát triển với quy mô hơn 31.8ha, chủ sở hữu căn hộ và biệt thự đẳng cấp tại Vinhomes Mễ Trì được thừa hưởng tầm nhìn xanh ngát hơn 10.8ha từ công viên cây xanh Mễ Trì liền sát dự án.

Không những thế, chủ nhân tương lai của những căn hộ chung cư Vinhomes Mễ Trì còn có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc ngoạn mục của 3 hồ điều hòa lớn: hồ Mễ Trì, hồ Phùng Khoang và hồ Trung tâm Hội nghị quốc gia cũng như con đường đẹp nhất Việt Nam – đại lộ Thăng Long từ ban công thoáng rộng tại từng căn hộ của mình.

Chính lợi thế đặc biệt về vị trí cũng như tiện ích cảnh quan đã mang tới một không gian sống hoàn hảo, đẳng cấp xứng tầm tại Vinhomes Mễ Trì. Để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về tiến độ cũng như tài liệu và giấy tờ cần thiết khi mua chung cư Vinhomes Mễ Trì, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất cũng như trọn bộ tài liệu dự án trực tiếp từ chủ đầu tư