Những điểm cộng của Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng

Đánh dấu cái bắt tay của 3 ông lớn hàng đầu thị trường bất động sản: Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh Group, đơn vị phân phối Vinhomes và đơn vị thầu Conteccons, Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng khiến thị trường không khỏi “sửng sốt”. Bởi hiếm có dự án nào lại được cộng hưởng nhiều ưu thế đến vậy.

Vị trí độc tôn hiếm có tại trung tâm hành chính mới của thủ đô

Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng là dự án duy nhất còn sót lại sở hữu vị trí “vàng” tại khu vực sầm uất bậc nhất tại thủ đô, nơi có hạ tầng đồng bộ, là trung tâm ngoại giao và giáo dục của toàn thành phố. Bên cạnh đó dự án còn nằm trong quy hoạch chiến lược cửa ngõ Tây Nam về kinh tế, văn hóa, hành chính.

Ôm trọn theo cung đường Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến và Hoàng Minh Giám – những trục đường huyết mạch của thành phố, đây là dự án hiếm có sở hữu cả 4 mặt tiền thoáng đãng với hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện. Từ Căn hộ Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng có thể dễ dàng kết nối với những trục đường chính, nhanh chóng đến các khu vực lân cận và kết nối tiện ích tiện lợi. Sự linh hoạt và thuận tiện trong giao thông tạo điều kiện tốt nhất cho cuộc sống của các quý cư dân tương lai.

Bên cạnh đó dự án được thừa hưởng những tiện ích hạ tầng đồng bộ và đẳng cấp nhất tại thành phố gồm từ siêu thị, trung tâm mua sắm, khu văn phòng cao cấp, trung tâm hội nghị quốc gia, trường học, bệnh viện… hứa hẹn phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của cư dân.

Sở hữu vị trí độc tôn với 3 mặt tiền là đường lớn chính là điểm cộng mà khó dự án nào có được. Không chỉ tạo điều kiện tốt nhất cho sinh hoạt của cư dân mà vị trí đắc địa này cũng là yếu tố đảm bảo tiềm năng gia tăng giá trị cho dự án trong tương lai.

Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng - Vị Trí độc tôn

Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng – Vị Trí độc tôn

Điểm cộng tuyệt đối với thiết kế căn hộ chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng thông minh

Định hướng mang đến cho cư dân một khu đô thị đáng sống bậc nhất trong thành phố Hà Nội, chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng được quy hoạch thông minh với ý tưởng thiết kế độc đáo. Mỗi căn hộ chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng được thiết kế ấn tượng với không gian hiện đại sang trọng nhưng vẫn đảm bảo độ thoáng đãng, mang lại sự thoải mái nhất cho chủ sở hữu.

Lối kiến trúc mở với cửa sổ rộng và nhiều khe sáng, mỗi căn hộ được tối ưu công năng sử dụng, đón được nhiều ánh sáng và gió tự nhiên tạo sự thoáng mát. Sự bố trí nội thất khoa học thông minh tạo sự tiện nghi nhất cho cuộc sống của chủ sở hữu.

Đặc biệt tại Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng còn có những căn hộ SOHO độc đáo tích hợp hai chức năng trong cùng một sản phẩm: vừa có thể để ở, vừa có thể làm văn phòng. Đây hứa hẹn là sản phẩm tạo cơn sốt trên thị trường.

Ngoài ra, tại dự án còn được tích hợp hàng loạt những tiện ích hiện đại thỏa mãn mọi nhu cầu sống hiện đại từ mua sắm, vui chơi, nghỉ ngơi, thư giãn hay học tập và chăm sóc sức khỏe… Đây hứa hẹn là nơi đáng sống bậc nhất tại thủ đô.

Mọi thông tin về mở bán căn hộ Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng được cập nhật trực tiếp tại website: http://vinhomestranduyhung.com/  quý khách và nhà đầu tư vui lòng truy cập để dễ dàng theo dõi.