Đầu tư vượt trội với Sunshine Marina

So với các kênh đầu tư khác trên thị trường như vàng, chứng khoán, ngoại tệ… đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng và Sunshine Marina an toàn và vượt trội về lợi nhuận hơn hẳn. Trong Khi tiền gửi tiết kiệm ngân hàng lợi nhuận hàng năm chỉ đạt từ 5 – 7% thì các chuyên gia dự kiến rằng, mức lợi nhuận mà nhà đầu tư có thể đạt được là từ 10 – 15%.

Sở hữu vĩnh viễn căn hộ Sunshine Marina Nha Trang

Khi loại hình Condotel chưa thể đáp ứng được nhu cầu của nhà đầu tư về quyền sở hữu, Sunshine Marina Nha Trang ra đời đúng lúc và kịp thời, giải tỏa nhiệt cho thị trường bằng pháp lý sở hữu vĩnh viễn, vừa đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều nhà đầu tư, vừa tạo nên một xu hướng mới sẽ làm dậy sóng thị trường trong tương lai.

Sổ đỏ vĩnh viễn tại Sunshine Marina Bay

Sổ đỏ vĩnh viễn tại Sunshine Marina Bay – Hình ảnh minh họa

Vì sao nhà đầu tư lại cần pháp lý sở hữu lâu dài. Khi bỏ một nguồn vốn lớn vào sản phẩm để đầu tư, việc đầu tiên khách hàng nghĩ đến chính là lợi nhuận. Tuy nhiên, trước khi tìm được lợi nhuận lớn, các nhà đầu tư cần thu hồi nguồn vốn của mình, nếu chỉ sở hữu trong 50 năm, thời gian thu hồi vốn đã chiếm ít nhất 10 năm, thậm chí có thể kéo dài hơn nữa với những dự án chỉ sinh lời thấp hoặc không nhận được cam kết lợi nhuận từ chủ đầu tư. Lợi nhuận từ những năm tiếp theo là lợi nhuận thu được, đây mới là lợi nhuận thật của dự án, tuy nhiên số năm còn lại sẽ rất ít, nếu đầu tư như vậy rất nhiều nhà đầu tư chọn Ngân hàng hoặc các kênh đầu tư khác, số lợi nhuận và số năm hưởng lợi nhuận sẽ kéo dài hơn.

Vì những lý do này, việc sở hữu một sản phẩm đầu tư vĩnh viễn như Sunshine Marina Nha Trang sẽ tạo nên lợi nhuận lớn, đảm bảo cho cả dòng lợi nhuận của khách hàng, lại có thể để lại cho con cháu, rõ ràng ưu thế hơn hẳn so với việc giới hạn thời gian sở hữu dự án.

Trở thành biểu tượng nâng tầm du lịch Nha Trang

Khi thị trường du lịch, nghỉ dưỡng tại Nha Trang chưa có nhiều điểm mới, khách quốc tế vẫn chưa được thỏa mãn mong muốn về tìm hiểu văn hóa sâu hơn, thì sự ra đời của Sunshine Marina chính là điểm khởi sắc, tạo nên những thay đổi trong du lịch, nghỉ dưỡng của thành phố, trở thành biểu tượng, dự án có khả năng và sức hút lớn để tăng thêm nguồn du khách quốc tế, nội địa cho thành phố.

Với mô hình mới, Sunshine Marina được kỳ vọng sẽ trở thành những khác biệt, đem tới du khách một nơi trải nghiệm đa cảm xúc, mang văn hóa Việt lên một tầm cao mới, đến gần hơn với du khách quốc tế.

Căn hộ Sunshine Marina Nha Trang sẽ là lựa chọn đầu tư hoàn hảo nhất thị trường, nơi trải nghiệm những khác biệt trong đầu tư và nghỉ dưỡng lần đầu có tại Việt Nam.