Royal City được vinh danh “Căn hộ tốt nhất Việt Nam 2013”

Thành phố Hoàng Gia – Royal City vừa giành vị trí số một Việt Nam tại hạng mục: Dự án căn hộ tốt nhất – Best Condo Development (Vietnam) trong Lễ trao giải: “Giải thưởng Bất động sản khu vực Đông Nam Á 2013” diễn ra ngày 31/10/2013 tại Singapore.

Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, không gian sống, hệ thống tiện ích hoàn hảo, sự sáng tạo, hiệu suất và tiến độ xây dựng… khu đô thị Royal City đã xuất sắc vượt qua các đề cử khác để giành chiến thắng tại hạng mục “Căn hộ tốt nhất Việt Nam” năm 2013.

Dự án căn hộ tốt nhất

Royal City – Dự án căn hộ tốt nhất được vinh doanh

Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á (South East Asia Property Awards) là giải thưởng thường niên, được tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp và công trình bất động sản tốt nhất trong khu vực. Năm nay là năm thứ 3 Giải thưởng được tổ chức, thu hút gần 1.400 đề cử từ các doanh nghiệp/ tổ chức và công trình/ dự án trong lĩnh vực bất động sản khu vực.

Với số lượng đề cử khồng lồ, Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á năm 2013 đã trở thành cuộc cạnh tranh quyết liệt của các quốc gia trong khu vực, bao gồm: Singapore, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines, Việt Nam và Campuchia. Ban tổ chức không tham gia vào quá trình thẩm định và chấm giải, toàn bộ việc đánh giá sẽ do Hội đồng Giám khảo gồm các chuyên gia bất động sản uy tín đến từ các nước thực hiện. Sau khi sàng lọc được danh sách đề cử sáng giá, Hội đồng Giám khảo sẽ kết hợp cùng các chuyên gia bất động sản tại mỗi nước tiến hành thị sát và thẩm định thực tế.

Để đảm bảo tính khách quan và minh bạch của Giải thưởng thì Hội đồng Giám khảo cũng được giám sát toàn bộ quá trình làm việc bởi BDO – một công ty có uy tín quốc tế về tư vấn, cung cấp các dịch vụ về thuế và pháp lý tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Royal City là khu đô thị phức hợp cao cấp do Công ty CP Đầu tư và Phát triển Địa ốc Thành phố Hoàng Gia – thuộc Tập đoàn Vingroup – làm chủ đầu tư. Nằm trên diện tích hơn 12ha, khu căn hộ Royal City được theo thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu với nhiều khoảng không gian mở, hiện đại. Cư dân tại Royal City được hưởng một hệ thống hạ tầng dịch vụ đầy đủ, tiện nghi với các cụm bể bơi ngoài trời, bể bơi 4 mùa trong nhà, các sân thể thao phức hợp, khu vui chơi, các không gian sinh hoạt cộng đồng sang trọng… Đặc biệt, hệ thống trường học và phòng khám cũng được bố trí đầy đủ, đem lại tiện ích toàn diện cho cư dân.

Cổng chào khu đô thị Royal City

Cổng chào khu đô thị Royal City

Dưới chân khu đô thị là Quần thể Trung tâm thương mại và Vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất Châu Á rộng tới 230.000m2 với khu vui chơi giải trí hiện đại, sân trượt băng tự nhiên trong nhà lớn nhất Việt Nam, công viên nước trong nhà đầu tiên của Việt Nam, hệ thống rạp chiếu phim, hơn 200 nhà hàng Ẩm thực cùng hơn 600 gian hàng là các thương hiệu lớn trong và ngoài nước của tất cả các mặt hàng.

Về tiến độ xây dựng và khả năng bán hàng, Royal City cũng ghi điểm với thời gian thi công kỳ lục chỉ trong 30 tháng và chiến lược kinh doanh hợp lý, khi trước thời điểm khai trương, hơn 95% diện tích thuê tại TTTM đã được lấp đầy với hàng trăm thương hiệu lớn, nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam và thế giới…

Trung tâm thương mại Royal City

Ở tiêu chí cuối cùng “đóng góp cho cộng đồng”, Royal City cũng đáp ứng rất tốt với việc trở thành địa chỉ mua sắm – vui chơi và tổ chức các sự kiện văn hóa, lễ hội… quy mô lớn và hấp dẫn nhất Hà Nội, nơi dẫn đầu về những xu thế thời trang – giải trí – văn hoá mới của người dân Thủ đô và du khách.

Những ưu điểm vượt trội trên đã giúp Royal City thuyết phục toàn diện Hội đồng giám khảo ở hai tiêu chí: Thiết kế – ý tưởng (bao gồm các khu chức năng, cây xanh, tiện ích) và Giá trị (hợp lý về vị trí, giá cả và chất lượng).

Đây không phải là lần đầu tiên, các công trình của Vingroup được xướng tên trong Lễ trao giải thưởng uy tín “South East Asia Property Awards – Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á”. Năm 2012, chủ đầu tư Vingroup đã vượt qua rất nhiều đối thủ cạnh tranh xuất sắc trong khu vực để giành hai giải thưởng danh giá “Chủ đầu tư tốt nhất – Best Developer” và “Dự án biệt thự tốt nhất – Best Villa Development” cho khu đô thị Vincom Village. Và với sự vinh danh dành cho Thành phố Hoàng Gia – Royal City – sản phẩm trong lĩnh vực căn hộ năm nay, Vingroup lại một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu trong thị trường bất động sản cao cấp Việt Nam.

(Theo Dantri)