Imperia Garden Hà Nội – thiên đường mới trong cuộc sống hiện đại

Được xây dựng và phát triển theo mô hình căn hộ 5 sao đã làm nên tên tuổi tại TP.HCM, Imperia Garden Hà Nội không chỉ được đánh giá là tổ hợp chung cư sang trọng, hiện đại bậc nhất sánh ngang với Imperia An Phú mà càng đi vào các tiểu tiết tỉ mỉ, bạn sẽ càng cảm thấy hài lòng và ngay lập tức muốn tìm cho tổ ấm của bạn một không gian nhỏ trong tổng số trên 1600 căn hộ dự tính sẽ được bung ra trong năm 2015.

Với hơn 10.000m2 diện tích dành cho cây xanh, cảnh quan, hạ tầng tiện ích và giáo dục, kết hợp với kiến trúc hiện đại, Imperia Garden nổi lên như một ốc đảo xanh giữa lòng Hà Nội, làm nức lòng bất cứ khách hàng khó tính nào khi đặt chân tới đây. Những con đường, thảm cỏ xanh uốn mình theo khuôn viên, lối tản bộ, những ánh đèn ấm áp, khoảng không gian xanh mướt… tất cả đều tạo nên một không gian sống vô cùng hoàn hảo cho cư dân.

Cổng chào khuôn viên dự án Imperia Garden

Cổng chào khuôn viên dự án Imperia Garden

  • Ÿ Công viên cây xanh rộng lớn

Tại Imperia Garden chủ đầu tư đã chú trọng đầu tư và phát triển những mảng không gian xanh kết hợp cảnh quan cả về chất và lượng. Những vòm cây xanh, thảm cỏ, hồ bơi lung linh cùng với sắc màu của nhiều loại hoa mang đến cư dân bầu không khí trong lành, yên ả như đang nghỉ dưỡng tại chính nơi gia đình mình sinh sống.

Với Công viên xanh rộng được thiết kế và phân bố hợp lý, mang tới cho cư dân một không gian thoáng mát, trong lành, yên bình và trở thành một dự án địa ốc kiểu mẫu phát triển theo tiêu chí kiến trúc sinh thái, vừa bảo vệ môi trường, vừa đem lại lợi ích cho cuộc sống của cộng đồng giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Khuôn viên cây xanh trong dự án

Khuôn viên cây xanh trong dự án

  • Ÿ Trường mầm non Jumstart School: Được xây dựng trong khuôn viên gần 1000m2 của toà nhà. Các phòng học được trang bị học liệu, giáo cụ theo chuẩn quốc tế cùng các khu công năng đảm bảo cho việc học và vui chơi của các bé. Đối tượng tuyển sinh: Trẻ em từ 6 tháng – 6 tuổi. Ngoài ra, trong khuôn viên tòa nhà còn có thư viện đọc sách, đó là không gian dành cho mọi người, mọi lứa tuổi nghiên cứu và tìm hiểu kho tàng kiến thức của nhân loại.
Thư viện Sách phục vụ cư dân

Thư viện Sách phục vụ cư dân

  • Ÿ Trung tâm thương mại, Siêu thị mini: siêu thị Mini với diện tích hơn 300 m2 với chủng loại hàng hoá đa dạng đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân. Đặc biệt siêu thị còn có các sản phẩm thực phẩm cao cấp được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc.
  • Ÿ Hồ  bơi 4 mùa và ngoài trời: Dự án có bể bơi 4 mùa trong nhà và ngoài trời dành cho cả người lớn và trẻ em. Hồ bơi Imperia có chiều dài 30m, chiều rộng 20m sâu 1.6m. Hồ bơi chỉ dành riêng cho cư dân & hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, hồ bơi trẻ em được thiết kế đặc biệt với 2 hồ nhỏ có chiều sâu tối đa 0.5 m hoàn toàn an toàn với trẻ em. Hồ bơi dành riêng cho con em của cư dân và hoàn toàn miễn phí.
Bể bơi 4 mùa tại Imperia

Bể bơi 4 mùa tại Imperia

  • Ÿ Phòng tập Gym: Phòng Gym Imperia là phòng tập hiện đại với toàn bộ máy móc trang thiết bị Life Fitness theo tiêu chuẩn của Mỹ đáp ứng mọi yêu cầu của khách tập. Phòng Gym mở cửa cho cư dân và khách tập bên ngoài.
Tiện ích hiện đại và đồng bộ của Imperia Garden

Tiện ích hiện đại và đồng bộ của Imperia Garden

  • Ÿ Khu vui chơi trẻ em: Khu vui chơi trẻ em được đặt trước Block C của toà nhà gồm nhiều trò chơi kích thích trí tuệ và thân thiện với trẻ em. Sân chơi được trải cát chống bay hoàn toàn an toàn với trẻ nhỏ.
  • Ÿ Sân tennis: Chiều dài sân: 27 m, chiều rộng sân: 15m, đáp ứng tiêu chuẩn đánh đơn và đánh đôi. Sân tennis chỉ dành riêng cho cư dân và hoàn toàn miễn phí.

Với định hướng xây dựng một tổ hợp căn hộ chung cư, biệt thự cao cấp, khu đô thị kiểu mẫu trong tương lai, với 78 dịch vụ tiện ích (Resort trong lòng thành phố) đồng bộ và khép kín, Tổ hợp Imperia Garden sẽ kiến tạo một môi trường sống chất lượng, an toàn và tiện nghi cho mọi cư dân.