Times City Park 8 hoàn hảo trong từng thiết kế

Times City Park 8 hoàn hảo trong từng thiết kế

Park Hill Times City là tên dự án quen thuộc và được quan tâm nhiều nhất đối với nhiều người mua căn hộ tại Hà Nội hiện nay. Park Hill không chỉ sở hữu vị trí đắc địa hàng đầu thủ đô mà còn thể hiện được sự hoàn hảo trong kiến trúc, sự vượt trội về tiện ích, uy tín từ chủ đầu tư và không gian môi trường xanh hiện đại.  Dự án Park Hill hứa hẹn sẽ tiếp tục giữ vị trí quán quân trong phân khúc sản phẩm căn hộ hạng sang  hiện nay.

 

Chung cư Park 8 Park Hill hiện đại

Chung cư Park 8 Park Hill hiện đại

Là một trong 8 tòa được mở bán gần đây, Park 8 Times City đã lập kỷ lục mới ngay từ những ngày đầu tiên mở bán. Cùng ngày mở bán với Times City Park 7, chủ đầu tư đã ghi nhận có 300 căn hộ đã được giao dịch, với riêng những căn Shophouse tại tầng đế của tòa nhà, số lượng khách hàng đăng ký đã vượt xa con số đáp ứng. Qua đó có thể thấy sức hút mà Park 8 Times City đem đến cho thị trường căn hộ Hà Nội trong năm nay.

Times City Park 8 – Thiết kế không gian hoàn hảo

Sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí địa lý, Park 8 Times City là khu căn hộ hội tụ hệ thống tiện ích bậc nhất như quảng trường, tháp đồng hồ, đài phun nước, đồi vọng cảnh, sân chơi phun nước… Đây được coi là trung tâm của các hoạt động văn hóa nghệ thuật, sự kiện của Park Hill Times City. Do vậy, mọi thiết kế của Park 8 đều hướng tới không gian mở, hài hòa với cảnh quan chung sôi động trong toàn phân khu.

Tiện ích trọn vẹn tại Park 8 Times City Park Hill

Tiện ích trọn vẹn tại Park 8 Times City Park Hill

Times City Park 8 là tòa căn hộ duy nhất tầm sở hữu hướng view 4 phía toàn diện, ấn tượng nhất đó là tầm tuyệt đẹp xuống khu vực quảng trường, tuyến phố đi dạo và hệ thống cảnh quan thủy sinh đa dạng. Đặc biệt, riêng cư dân Park 8 sẽ được hưởng sự thuận tiện trong các hoạt động mua sắm, ăn uống và thư giãn với hệ thống Shophouse được đặt tại tầng 1 của tòa căn hộ. Cuộc sống của cư dân sẽ được đảm bảo trọn vẹn trong mọi hoạt động nghỉ dưỡng và sinh hoạt hàng ngày.

Sở hữu những ưu điểm thiết kế từ những căn hộ trước đây, Park 8 Times City có những ưu điểm vượt trội về Layout căn hộ, với kiến trúc tối ưu về công năng sử dụng, 100% các phòng trong các căn hộ đều có mặt thoáng/khe sáng để tiếp cận với thiên nhiên.

Thiết kế sang trọng hiện đại tại Park 8 Times City

Thiết kế sang trọng hiện đại tại Park 8 Times City

Bên cạnh đó, bên cạnh sự hoàn hảo về kiến trúc nội thất, các căn hộ Times City Park 8 cũng gây ấn tượng không kém với thiết kế sảnh, ban công, lô ga rộng rãi, giúp chủ nhân được tận hưởng cuộc sống tiện nghi nhưng không kém phần xanh mát, được gần gũi với thiên nhiên.

>> Tham khảo thêm: Chính sách mở bán Park 8 Times City

Hiện nay, Vingroup đang tiến hành mở bán Times City Park 8 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, quý khách quan tâm vui lòng liên hệ Hotline: 0966 85 56 85 hoặc truy cập website: http://parkhill.vn/