Sức hút mạnh mẽ của dự án bất động sản nghỉ dưỡng AB Central Square

AB Central Square là đứa con cưng mà chủ đầu tư A&B Group đang dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng. Vừa ra mắt, dự án đã trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, vượt qua rất nhiều dự án tầm cỡ khác. Vậy điều gì đã làm nên sức hút đặc biệt cho dự án này?

Uy tín và tiềm lực của chủ đầu tư AB Central Square

AB Central Square Trần Phú được triển khai xây dựng bởi công ty Cổ Phần Đầu Tư A&B Deverlopment Cord. Đây là một trong những tên tuổi hàng đầu trên thị trường địa ốc. Với hơn 20 năm kinh nghiệm và uy tín lớn mạnh của mình, A& B đã gây dựng được vị thế  vững chắc trong lòng khách hàng và nhà đầu tư qua hàng loạt các dự án bất động sản đình đám. Điển hình như: Gia Hân Resort, khu nghỉ dưỡng 5 sao Nam Nghi, Anantara Mui Ne Resort…

Qua thành công của hàng loạt các dự án tầm cỡ đó khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và kỳ vọng vào chất lượng và tiềm năng phát triển của dự án AB Central Square.

Vị trí tọa lạc “ độc nhất vô nhị” của  AB Central Square Trần Phú

AB Central Square sở hữu vị trí vô cùng đắc địa mà bất kể dự án nào cũng khao khát có được. Dự án nằm tại số 44 Trần Phú, Nha Trang, tiếp giáp với 3 mặt đường lớn của khu vực là Trần Phú, Lê Thánh Tôn và Hùng Vương.

Vị trí AB Central Square Nha Trang

Vị trí AB Central Square Nha Trang

Đây là vị trí hiếm có khi xung quanh dự án đều là những trục đường huyết mạch cùng các tụ điểm quan trọng của khu vực. Cụ thể: Phía Đông Bắc của dự án giáp đường Trần Phú nối ra biển Nha Trang, phía Tây Bắc giáp với tuyến đường Lê Thánh Tôn, phía Tây Nam giáp đường Hùng Vương, phía Đông Nam giáp với nhà hàng cao cấp.

Thực sự khó có thể tìm thấy ở khu vực này dự án nào có vị trí tọa lạc đắt giá như AB Central Square Trần Phú.  Không chỉ mang tới kết nối giao thông thuận tiện mà dự án cách biển chỉ 50m, mang lại tầm view tuyệt đẹp cho các căn hộ khách sạn cao cấp tại dự án.

Thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi hàng đầu khu vực

Nằm yên bình bên bờ biển Nha Trang xinh đẹp, chủ đầu tư mang đến cho quần thể dự án 308 căn hộ Unit Hotel – loại hình nhà ở mới đầy sức hút trên thị trường hiện nay.

Các căn hộ tại AB Central Square sở hữu thiết kế độc đáo, sang trọng, hội tụ những tinh hoa của kiến trúc Á – Âu, kết hợp với thiết kế mở,  hướng biển chắc chắn sẽ mang lại không gian sống trong lành, bình yên và thơ mộng cho từng căn hộ.

Chủ đầu tư hứa hẹn sẽ trang bị nội thất hiện đại, cao cấp, nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới để các căn hộ khách sạn này thật đẳng cấp xứng tầm thượng lưu cho Quý khách hàng.

Bên cạnh đó AB Central Square Trần Phú còn mang lại những tiện ích hàng đầu khu vực nhằm phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng như: Bể bơi, nhà hàng, coffee, spa, Gym, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, khu mua sắm hiện đại…

Tất cả các sản phẩm, dịch vụ này sẽ cùng kiến tạo nên thiên đường nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất trao tay khách hàng. Nếu quan tâm đến siêu phẩm này, Quý khách vui lòng đăng ký và theo dõi tin tức mở bán AB Central Square Trần Phú tại website: http://abcentralsquaretranphu.com