Nhà đầu tư thông minh nên chọn Marina Phú Quốc!

“Nhà đầu tư thông minh nên chọn Marina Phú Quốc!” chính là lời khuyên của rất nhiều chuyên gia hàng đầu dành cho những khách hàng muốn đầu tư và sở hữu bất động sản hiện nay. Không chỉ đem lại cơ hội sinh lời mà Marina Phú Quốc còn là khu phức hợp nghỉ dưỡng đầu tư an toàn, chất lượng và trở thành sản phẩm hiệu quả nhất cho tương lai.

Vị trí vàng tại Phú Quốc

Những năm qua Phú Quốc được biết đến là địa điểm du lịch hàng đầu với lượng khách quốc tế đến ngày một tăng và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà nước. Chính sách Miễn thị thực cho khách nước ngoài, giảm thuế cho các công ty và thuế thu nhập cá nhân cũng được áp dụng thí nghiệm đầu tiên tại phú Quốc. Đây là tin vui cho không chỉ cho khách du lịch nước ngoài mà đối với các chủ đầu tư bất động sản, những chính sách lượng khách du lịch tăng lên khiến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại đây có bước tiến xa hơn bao giờ hết.

InterContinental Phú Quốc

Thiết kế mặt bằng Condotel Marina Phú Quốc – Hình ảnh minh họa

Tuy là một huyện đảo nhưng Phú Quốc lại có mật độ che phủ của rừng lên tới 65% và hơn 100 đồi núi, vì thế việc sở hữu được một vị trí đẹp đắc địa, hướng view biển đắt địa đối với các chủ đầu tư cũng không phải chuyện dễ dàng. Thế nhưng BIM Group lại có thể sở hữu ngay cho dự án vàng Marina Phú Quốc của mình một vị trí nằm gần biển Bãi Trường với đường bờ biển chạy dài.

Dự án 5* chất lượng quốc tế

Marina Phú Quốc được xây dựng trên diện tích rộng 155ha với vị trí lý tường nhất Phú Quốc để có thể xây dựng một dự án nghỉ dưỡng với tiêu chuẩn 5*+ tại đây. Khu phức hợp được xây dựng chủ yếu với các căn hộ Condotel Marina Phú Quốc sang trọng với hướng view biển, thể hiện lợi thế đặt cạnh biển của mình, song cũng thể hiện giá trị, chất lượng và đẳng cấp của một thương hiệu chủ đầu tư uy tín và lớn nhất nhì thị trường bất động sản trong nước hiện nay.

Condotel Marina Phú Quốc  sẽ đem tới cho quý khách hàng một không gian nghỉ dưỡng chất lượng nhất với những tiện ích hot số 1 hiện nay, những tiện ích lớn với chất lượng đẳng cấp đúng tiêu chuẩn 5 sao. Đặc biệt, với những ưu điểm nổi trội của loại hình condotel, chắc chắn, các Condotel Marina Phú Quốc sẽ là lựa chọn hoàn hảo để đầu tư nhất với khách hàng.

Mở bán Marina Phú Quốc hiện đang được chúng tôi cập nhật liên tục, mọi thông tin chi tiết nhất của dự án sẽ được chúng tôi gửi tới quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi dự án.