Condotel Cam Ranh – Lựa chọn đầu tư “vừa tiền” lại hiệu quả

Nếu quý khách đang tìm cơ hội đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng thì có lẽ Condotel Cam Ranh là lựa chọn đáng cân nhắc. Bởi theo những dự đoán từ các chuyên gia thì thị trường Cam Ranh sẽ sớm “bùng nổ” trong thời gian tới. Đầu tư vào thị trường tiềm năng này trong thời điểm hiện tại, nhà đầu tư đang đón đầu cơ hội và hứa hẹn sinh lời vượt trội. Đặc biệt với dự án Condotel Cam Ranh với mức giá hợp lý và nhiều suất đầu tư phù hợp thì càng đáng lựa chọn để đầu tư.

Condotel Cam Ranh – “Vừa túi tiền” nhà đầu tư

Ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường Arena Condotel Cam Ranh đã sớm khiến các nhà đầu tư vô cùng quan tâm bởi đây là hiếm có dự án nào sở hữu mô hình mới lạ và độc đáo như vậy tại thị trường Bãi Dài “mới nổi”. Điều đáng nói, những căn Condotel tại dự án lại được thiết kế với diện tích khá nhỏ gọn và “vừa túi tiền” với nhiều nhà đầu tư.

Theo những thông tin từ chủ đầu tư thì các căn condotel tại dự án được thiết kế độc đáo với diện tích khoảng từ 32 – 40m2 và mức giá dự kiến tại dự án cũng vô cùng hấp dẫn khiến nhà đầu tư khó có thể “cưỡng” lại được sức hút này. Bởi nếu xét về bài toán tài chính thì đây là lựa chọn phương án đầu tư hợp lý. Rõ ràng dòng vốn ban đầu không lớn nhưng lợi nhuận thu về lại được đảm bảo bởi tiềm năng cho thuê lớn, lượng khách du lịch ổn định và không ngừng tăng. Hơn thế, cam kết hấp dẫn từ chủ đầu tư càng khiến nhà đầu tư an tâm hơn về phương án đầu tư này.

Phối cảnh dự án Condotel Arena Cam Ranh

Phối cảnh dự án Condotel Arena Cam Ranh

Đầu tư linh hoạt, sinh lời bền vững

Điều đặc biệt khi đầu tư Arena Condotel Cam Ranh, nhà đầu tư được chọn hình thức đầu tư linh hoạt. Không chỉ bó hẹp vào việc nhà đầu tư bắt buộc tham gia chương trình cho thuê. Khi đầu tư vào dự án này, nhà đầu tư được linh hoạt lựa chọn hình thức khai thác kinh doanh: tham gia chương trình đầu tư, tự vận hành kinh doanh hay có thể sử dụng để ở và nghỉ dưỡng. Tuy nhiên không hình thành đơn vị ở.

Với chính sách đầu tư linh hoạt này nhà đầu tư được quyền lựa chọn hình thức kinh doanh phù hợp nhất và đảm bảo khai thác lợi nhuận triệt để. Đặc biệt với những nhà kinh doanh vận hành tốt thì lợi nhuận thu được chắc chắn sẽ vượt trội hơn rất nhiều.

Ngoài ra một điểm cộng khác cho Condotel Cam Ranh chính là diện tích khá linh hoạt và nhỏ gọn mang đến nhiều suất đầu tư phù hợp, “vừa túi tiền” với nhà đầu tư. Cùng với đó là những chính sách bán hàng ưu đãi khác khẳng định đây là lựa chọn đầu tư có 1 không hai.

Để nắm trọn những cơ hội đầu tư Arena Condotel Cam Ranh và nhận những thông tin mới nhất về dự án, quý khách vui lòng truy cập ngay website: http://arenacondotel.com