Vinhomes Thăng Long viên bích ngọc giữa lòng Hà Nội

Vinhomes Thăng Long nổi lên như một dự án bất động sản có quy mô tầm cỡ phía tây thủ đô Hà Nội. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại không gian xanh, cuộc sống đẳng cấp cho cư dân tương lai của mình.

Thiết kế tinh tế như trạm ngọc

Nằm ở ngã tư Lê Trọng Tấn giao cắt với đại lộ Thăng Long, Vinhomes Thang Long đang có một vị thế đắc địa với bốn mặt giáp những con đường có lượng giao thương sầm uất, các công trình xây dựng hiện đại, đẳng cấp.

Dự án Le Grand Jardin là một nơi an cư lí tưởng, hội tụ mọi yếu tố cấu thành một dự án đáng sống bậc nhất Hà Thành. Với dự án này, chủ đầu tư đã định vị sản phẩm bất động sản cao cấp, vượt trội trong khu vực, chính là bảo chứng cho chất lượng và thịnh vượng.

Điều ấn tượng với Vinhomes Thăng Long là những thiết kế rất tinh tế, tỉ mỉ từ khung cảnh chung đến từng căn hộ, ngôi biệt thự. Sự hài hòa trong bố trí không gian riêng của từng căn biệt thự, từng chi tiết nhỏ đều được kiến trúc sư chăm chút để chủ nhân có được cảm giác thoải mái nhất. Bên cạnh đó, tiện ích cao cấp cho cộng đồng cư dân tạo cảm giác tiện nghi vượt trội, thoải mái tận hưởng.

Thiết kế phòng ngủ Vinhomes Thăng Long

Thiết kế phòng ngủ Vinhomes Thăng Long – Hình ảnh minh họa

Vinhomes Thang Long được các kiến trúc sư hàng đầu của Haysom Architects đến từ Australia thiết kế mang lại hơi hướng hiện đại, độc đáo và sang trọng. Đặc biệt, tất cả các biệt thự đều sở hữu cả sân vườn trước và sau, giữa các ngôi nhà cũng có khoảng giãn cách xanh hài hòa để gia chủ vừa hòa mình vào không gian chung lại vừa có sự riêng tư nhất định.

Các căn hộ của Vinhomes Thăng Long được quy hoạch hoàn hảo về cơ sở hạ tầng theo mô hình “tất cả trong một”. Không gian chung, ban công đón gió được ưu tiên sắp đặt ở nhưng vị trí ấn tượng giúp ngôi nhà đón được nắng ban mai, gió chiều nhẹ mát, mang cả màu xanh của thiên nhiên tràn vào ngôi nhà. Điều đó giúp cuộc sống trở nên thư thái, khoan dung hơn.

Thiên nhiên thuần khiết

Vinhomes Thăng Long được xây dựng dưới ý tưởng sẽ trở thành khu đô thị sinh thái với quy hoạch cảnh quan xanh mát đẳng cấp của Hà Nội. Hồ điều hòa rộng 10ha với chiều dài trải dọc theo các dãy nhà biệt thư, liền kề mang đến một vẻ đẹp êm đềm cùng không gian thoáng đãng trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Mật độ xây dựng thấp cùng với hệ thống cây xanh 4 mùa kiến tạo không gian xanh mát như một khu nghỉ dưỡng cho toàn dự án.

Vị trí khu đô thị Vinhomes Thăng Long

Vị trí khu đô thị Vinhomes Thăng Long

Hình ảnh cách điệu rồng bay lên cuộn mình và ôm trọn viên ngọc quý đã khẳng định chắc chắn vị thế và ý nghĩa “đất quý như ngọc – thế mạnh như rồng” của dự án. Điểm nhấn của khi villas biệt lập và khép kín với tiêu chuẩn sống ưu việt chứng tỏ đẳng cấp của mình. Mở bán Vinhomes Thăng Long luôn là sự kiện hấp dẫn thu hút nhiều đối tượng khách hàng.

Cư dân của dự án sẽ được sống trong không gian xanh và an toàn tuyệt đối với hệ thống an ninh tại khu đô thị. Trở thành thành viên của Vinhomes Thăng Long luôn là mong ước của những người dân Hà Nội có tài chính vững mạnh.

Tham khảo thêm dự án An Lạc Green Symphony, dự án hiện đang được đánh giá rất cao về môi trường xung quanh khi trồng rất nhiều cây xanh.