Vì sao FLC Quy Nhơn Condotel là sự đầu tư sáng giá?

Trong thời gian gần đây, bất động sản nghỉ dưỡng có dấu hiệu khởi sắc và được săn đón khá nhiều. Là một trong những dự án tâm điểm trên thị trường bất động sản Bình Định,  FLC Quy Nhơn Condotel là cái tên đang được quan tâm bởi cả Quý khách hàng và nhà đầu tư. Đây cũng là cơ hội đầu tư sáng giá cho các nhà đầu tư.

Condotel có nghĩa là khách sạn căn hộ hay là khu căn hộ khách sạn căn hộ. Đây là một dạng khách sạn nhưng các phòng lại có thiết kế giống như một căn hộ với đầy đủ các phòng: Phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm, phòng khách và đầy đủ các trang thiết bị nội thất gia đình.

Vị trí làm nên giá trị của FLC Quy Nhơn Condotel

Một khu vực có nhiều tiềm năng về phát triển du lịch chính là nơi mà hình thức Condotel có thể phát huy tối đa được những lợi thế của mình. Đối với FLC Quy Nhơn Condotel dự án được tọa lạc ở vị trí tuyệt đẹp và có tiềm năng phát triển du lịch rất lớn.

Quy Nhơn, Bình Định vốn nổi tiếng với tài sản thiên nhiên to lớn và nổi bật nhất là bờ biển dài với những bãi tắm đẹp cùng địa hình núi xe kẽ đồng bằng mang lại cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Đây chính là điểm hút khách du lịch trong và ngoài nước. Bên cạnh đó Quy Nhơn còn là một trong 9 điểm du lịch mới lạ ở Đông Nam Á. Có thể nói tiềm năng du lịch ở đây là rất lớn, hàng năm Bình Định chào đón hàng nghìn lượt khách đến tham quan.

Tọa lạc ở vùng đất hứa của du lịch với đủ các yếu tố như cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, văn hóa đặc sắc, nhiều di tích lịch sử… FLC Quy Nhơn Condotel hứa hẹn sẽ phát huy tối đa được giá trị của mình và sẽ là điểm đến hút khách du lịch trong và ngoài nước. Vì thế đầu tư vào căn hộ FLC Quy Nhơn Condotel là sự đầu tư tiềm năng sinh lợi lớn.

FLC Quy Nhơn đẳng cấp dọc Eo Gió

FLC Quy Nhơn đẳng cấp dọc Eo Gió

FLC Quy Nhơn Condotel – Thiết kế đẳng cấp

Không chỉ có ưu thế về vị trí vàng mà FLC Quy Nhơn còn có thiết kế vô cùng đẳng cấp và ấn tượng. Các căn hộ FLC Quy Nhơn Condotel được thiết kế vô cùng đặc biệt với tầm nhìn đẹp thơ mộng hướng ra biển và hướng ra sân golf, đây hứa hẹn mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, thiết kế không gian căn hộ hoàn toàn mở, tối ưu hóa công năng và tạo sự gắn kết nhất với cảnh quan thiên nhiên, tạo cảm giác thoáng mát quanh năm đồng thời mang đến những phút giây thư giãn, bình yên với thiên nhiên.

Gần gũi với thiên nhiên và đề cao sự bình yên nhưng FLC Quy Nhơn Condotel cũng vô cùng hiện đại và đẳng cấp khi được trang bị hệ thống nội thất cao cấp cho mỗi căn hộ. Bên cạnh đó hệ thống tiện ích và dịch vụ chất lượng cao được đầu tư xây dựng tại dự án, phục vụ mọi nhu cầu của Quý khách hàng, mang đến sự tiện lợi nhất.

Với thiết kế độc đáo và đẳng cấp, FLC Quy Nhơn Condotel hứa hẹn sẽ thu hút được lượng lớn du khách du lịch, đặc biệt là những vị khách thượng lưu.

Sức hút từ chủ đầu tư FLC Group

Chủ đầu tư luôn là một trong những yếu tố mà các nhà đầu tư quan tâm khi lựa chọn đầu tư vào bất kỳ dự án bất động sản nào, đặc biệt là Condotel. Với FLC Quy Nhơn Condotel, Quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm bởi đây là sản phẩm của tập đoàn bất động sản hàng đầu thị trường Việt Nam. FLC Group là cái tên quen thuộc tạo tiếng vang với hàng loạt những dự án lớn. Uy tín của chủ đầu tư đã được khẳng định và tạo dựng được niềm tin với Quý khách hàng cũng như những nhà đầu tư bất động sản. Bên cạnh đó, FLC Group còn mang đến rất nhiều lợi ích và chính sách bán hàng hấp dẫn cho Quý khách hàng khi đầu tư vào căn hộ FLC Quy Nhơn Condotel. Đây là sức hấp dẫn mà các nhà đầu tư khó có thể bỏ qua.

Hiện nay, chủ đầu tư đã chính thức mở bán FLC Quy Nhơn Condotel với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đây chính là cơ hội vàng để các nhà đầu tư đầu tư và thu lợi nhuận bền vững cho tương lai.