Tropicana Nha Trang đón sóng xu hướng mới

Trong bối cảnh du lịch Việt Nam đang có những bước phát triển mạnh mẽ với lượng khách trong và ngoài nước liên tục tăng, các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng và Condotel luôn sở hữu tỷ lệ hấp thụ tốt nhất trên thị trường và không dễ mất đi sức hút. Đón đầu xu hướng, Tropicana Nha Trang nhanh chóng trở thành tâm điểm thị trường đầu tư phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang khi sở hữu vị trí đắc địa tại một thị trường nóng về bất động sản nghỉ dưỡng như Nha Trang nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng.

Dự án Tropicana Nha Trang  – đón đầu xu hướng đầu tư mới

Đường bờ biển dài và đẹp của Việt Nam chính là lợi thế hiếm nơi nào có được, trong số đó, những bãi biển như Nha Trang, Đà Nẵng và Phú Quốc chính là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách du lịch. Trên thực tế thời gian qua thị trường đã chứng kiến sự phát triển ngoạn mục của phân khúc này với các sản phẩm đa dạng như biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn và căn hộ khách sạn. Đặc biệt, sự xuất hiện của mô hình căn hộ khách sạn tại Việt Nam đã tạo nên xu hướng đầu tư mới, ngày càng phát triển mạnh mẽ trên thị trường, với số lượng hơn 12.000 căn condotel được chào bán.

Sau một năm phát triển thành công, Condotel nói chung và Condotel Nha Trang nói riêng được dự báo sẽ tiếp tục phát triển trong năm 2017 với lượng sản phẩm mở bán cũng như chính thức đi vào vận hành tăng lên nhanh chóng.

nội thất Condotel Tropicana Nha Trang

Nổi bật lên trong số đó chính là Tropicana Nha Trang khi sở hữu vị trí đắc địa tại số 40 Trần Phú – tuyến đường trung tâm nhất tại thành phố biển xinh đẹp. Bên cạnh đó, nếu như theo chia sẻ của lãnh đạo Bộ phận nghiên cứu và tư vấn CBRE Việt Nam, muốn kinh doanh thành công condotel, chủ đầu tư cần đem đến những điểm nhấn riêng, mang lại những tiện ích đầy đủ, không gian sống trong lành, riêng tư cũng như thiết kế căn hộ thông minh, đẹp mắt. Ngoài ra, các đặc điểm mô hình, thiết kế và quản lý của các dự án cũng phải được xem xét một cách kỹ lưỡng, nhằm đáp ứng đúng xu hướng nhu cầu, cũng như phân khúc đối tượng khách hàng thì dự án Tropicana Nha Trang chính là lựa chọn hoàn hảo và đảm bảo tiềm năng tăng giá chắc chắn, với mức lợi tức sinh lời hấp dẫn.

Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm, từ Tropicana Nha Trang du khách và chủ sở hữu chỉ mất 5 phút để di chuyển tới trung tâm thành phố, 30 phút để có mặt tại sân bay quốc tế Cam Ranh. Không những thế, vị trí đắc địa tại tuyến phố trung tâm nhất của Nha Trang còn là yếu tố đảm bảo để dự án Tropicana Nha Trang đón được lượng khách đều và cao nhất nếu so sánh với các dự án khác cùng phân khúc.

Chính vì sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí, thiết kế tinh tế cùng tiện ích đẳng cấp, dự án nhận được sự săn đón đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng cũng là điều dễ hiểu. Để cập nhật trọn bộ tài liệu, chính sách ưu đãi và tiến độ Tropicana Nha Trang mới nhất, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi