Bật mí thiết kế mặt bằng ấn tượng của Vinpearl Hội An Villas

Là sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng biển đáng chú ý nhất hiện nay, Vinpearl Hội An Villas sở hữu mặt bằng thiết kế ấn tượng khẳng định chinh phục được quý khách hàng khó tính nhất. Nơi đây hội tụ đa dạng các loại biệt thự đẳng cấp với những ưu điểm hiếm có.

Vinpearl Hội An Villas – quy hoạch mặt bằng hợp lý

Vinpearl Hội An Villas là sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng biển được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup. Đây là hệ thống nghỉ dưỡng 5 sao được quy hoạch đồng bộ từ những căn biệt thự sang trọng cho tới những tiện ích dịch vụ nghỉ dưỡng hoàn hảo, tiện nghi.

Thiết kế sang trọng tại Vinpearl Hội An

Thiết kế sang trọng tại Vinpearl Hội An – Hình ảnh minh họa

Khu biệt thự được đặt tại vị trí nằm sát ven biển nên quý khách hàng có thể dễ dàng di chuyển từ ngôi nhà của mình ra đến biển để tham gia vào các hoạt động biển thú vị. Cùng với đó, dự án được bao quanh bởi hệ thống cây xanh rộng lớn nên không gian sống và hưởng thụ tại đây sẽ được đảm bảo an lành tuyệt đối cùng sự thanh bình và thân thiện theo đúng nghĩa của một khu nghỉ dưỡng quốc tế.

Bên cạnh đó, mặt bằng thiết kế Vinpearl Hội An còn trở nên hoàn hảo với hệ thống tiện ích nội khu được bố trí xung quanh dự án một cách hợp lý. Tiêu biểu trong số các tiện ích phải kể đến đó là bể bơi ngoài trời rộng lớn, quầy bar, khu vui chơi, sảnh lounge tiếp đón,… Đây cũng là những chi tiết thể hiện sự quan tâm đặc biệt của chủ đầu tư dành cho quý khách hàng bởi những dịch vụ chất lượng hàng đầu.

Quy hoạch biệt thự Vinpearl Hội An ấn tượng

Khu biệt thự Vinpearl Hội An được xây dựng và quy hoạch gồm có 3 loại hình biệt thự đẳng cấp nhất hiện nay. Với số lượng ít ỏi chỉ có 25 căn, các căn biệt thự của dự án được đầu tư thiết kế tỉ mỉ, tinh tế theo phong cách tân cổ điển quý phái và sang trọng. Trong đó được chia thành 18 căn 2 tầng 3 phòng ngủ, 4 căn 2 tầng 4 phòng ngủ và 3 căn 2 tầng 5 phòng ngủ.

Ưu điểm nổi bật của các căn biệt thự tại đây chính là 100%  các căn đều có tầm nhìn hướng ra vịnh biển tuyệt đẹp, vô tận. Với thiết kế 2 tầng và xung quanh không có bất cứ yếu tố nào hạn chế tầm nhìn, quý khách hàng sẽ được hưởng thụ không gian sống mở gần gũi với thiên nhiên với tầm nhìn ấn tượng nhất.

Mỗi căn biệt thự tại dự án được thiết kế một cách độc đáo, đầy đủ tiện nghi đáp ứng tiêu chuẩn sống thương lưu của quý cư dân hiện đại. Đặc biệt, mỗi căn đều sở hữu một bể bơi riêng sẽ giúp cho quý chủ nhân có cơ hội được tận hưởng những phút giây thư giãn  riêng tư và thoải mái nhất. Đây là một yếu tố nổi bật tạo nên sức hút khó cưỡng của dự án đối với cả quý khách hàng cũng như khách du lịch trong và ngoài nước.

Với những đặc điểm nổi bật về quy hoạch và thiết kế mặt bằng như trên, Vinpearl Hội An Villas sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm cho mình không gian sống và hưởng thụ hoàn hảo nhất.