Condotel FLC Hạ Long – kênh đầu tư “vàng” chỉ từ 1.4 tỷ đồng

Kênh đầu tư bất động sản nổi trội mang đến nguồn doanh thu lớn cho chủ đầu tư đồng hành cùng ngành du lịch 2017 phải kể đến dự án Condotel FLC Hạ Long. Bởi siêu nghỉ dưỡng này được ôm trọn toàn cảnh của vịnh Hạ Long và mang phong cách thiết kế ấn tượng vừa đẹp vừa hiện đại là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách trong chuyến nghỉ dưỡng tại Thành phố vịnh xinh đẹp.

Kiến trúc hoàn hảo của Condotel FLC Hạ Long

Để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng một cách hài lòng nhất trong dự án của mình chủ đầu tư FLC Group đã kiến tạo hệ thống sản phẩm Condotel FLC Hạ Long theo lối kiến trúc hiện đại nhất. Dự án gồm 574 căn hộ với nhiều mức diện tích khách nhau tùy  theo số lượng phòng ngủ mang đến nhiều sự chọn lựa phù hợp với số lượng thành viên trong chuyến đi của du khách, để vừa phù hợp với kinh tế lại vừa đảm bảo có không gian nghỉ ngơi như ý. Đồng thời tất cả căn hộ tại đây đều được thiết kế bởi những chuyên gia kiến trúc sư hàng đầu thế giới do đó mọi không gian riêng đều rất tiện nghi và sang trọng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

Hơn nữa, chuỗi căn hộ Condotel FLC Hạ Long thừa hưởng tầm view cực đẹp của vịnh Hạ Long nên dự án được thiết kế rất khéo léo và thông minh để cở hạ tầng & thiên nhiên có sự dung hòa với nhau. Các căn được tối ưu không gian mở bằng cách thiết kế thêm nhiều cửa hay những ô vuông và ban công để những yếu tố tự nhiên có thể dễ dàng len lỏi vào mọi không gian của tòa nhà, đồng thời ngay từ căn hộ có thể phóng tầm nhìn về vịnh để ngắm cảnh. Lối thiết kế này rất thân thiện với tự nhiên giúp căn hộ luôn giữ được độ thông thoáng và mát mẻ suốt cả năm đem lại sự dễ chịu trong từng phút giây nghỉ dưỡng của khách du lịch.

Bên cạnh đó, chất lượng của Condotel FLC Hạ Long luôn được đặt lên hàng đầu, chủ đầu tư bắt tay cùng các đơn vị và chuyên gia giỏi để cùng nhau hợp sức xây dựng. Dự án được đảm bảo ngay từ những khâu chọn nguyên vật liệu đến tiến hành thi công, xây dựng và luôn giám sát chặt chẽ từ đó sản phẩm làm ra đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Từ đó quý khách hàng hoàn toàn vững lòng tin khi sở hữu căn hộ trọn theo từng năm tháng.

Condotel FLC Hạ Long phối cảnh dự án

Mở bán Condotel FLC Hạ Long với giá siêu hấp dẫn

Cơ hội đầu tư càng dang rộng khi chủ đầu tư FLC Group triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua căn hộ FLC Hạ Long, nổi bật như:

✿Giá bán căn hộ ưu đãi chưa từng có chỉ từ 1.4 tỷ đồng và có nhiều mức giá tương ứng với các kiểu mẫu căn hộ khác.

✿Cam kết sinh lời cao khi dự án đi vào hoạt động tối thiểu 12%/ năm trong vòng 8 năm và sau 8 năm chia theo tỷ lệ 85/15.

✿Mua Condotel FLC Hạ Long được sở hữu vĩnh viễn.