Những lợi thế đầu tư tại dự án Movenpick Phú Quốc

Khi thông tin về bãi biển được mệnh danh là “nơi đẹp nhất để ngắm hoàng hôn” – bãi Ông Lang sắp xuất hiện trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng Đảo Ngọc với dự án Movenpick Phú Quốc đã gây sốt thị trường. Sự xuất hiện của dự án này không chỉ đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn tại bãi ông Lang mà còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Sản phẩm khan hiếm trên thị trường

Phú Quốc hiện đang là một trong những điểm du lịch nổi tiếng thu hút được nhiều du khách. Sở hữu những lợi thế vàng về tự nhiên, khả năng khai thác du lịch quanh năm, lượng khách du lịch với Phú Quốc ngày càng tăng. Trong khi đó nguồn cung lưu trú trên thị trường còn thiếu hụt khá nhiều so với nhu cầu thị trường. Bởi vậy, đây chính là cơ hội cho những nhà đầu tư vào biệt thự dự án Movenpick Phú Quốc.

Đáng chú ý, dự án Movenpick Phú Quốc còn là một trong số ít dự án tại bãi Ông Lang, bởi vậy lựa chọn dự án, nhà đầu tư không chỉ được đảm bảo sinh lời vượt trội mà còn đón đầu thị trường và hưởng lợi lớn từ tiềm năng tăng giá của dự án.

Hơn thế chỉ với số lượng sản phẩm cực ít chỉ khoảng 79 căn biệt thự hạng sang thì cơ hội đầu tư vào dự án không hề nhiều và đầu tư càng sớm thì càng sinh lời cao

Biệt thự dự án Movenpick Phú Quốc

Hình ảnh minh họa

Vị trí “bán kính vàng” hút khách của dự án Movenpick Phú Quốc

Có thể nói biệt thự dự án Movenpick Phú Quốc là dự án sở hữu vị trí “bán kính vàng” nơi vừa có thể kết nối linh hoạt tới những khu vui chơi du lịch hấp dẫn vừa vẫn đảm bảo sự không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh gần gũi với thiên nhiên cho các du khách. Từ khu biệt thự dự án Movenpick Phú Quốc có thể kết nối dễ dàng với:

– 40 phút để đến sân bay quốc tế Phú Quốc

– 20 phút là đến Bãi Trường bãi biển dài tới 1000m

– 15 phút là đến thị trấn Dương Đông

– 30 phút là đến Rạch Giá

Bởi giao thông thuận tiện lại dễ dàng kết nối với nhiều điểm du lịch hấp dẫn, tạo điều kiện cho việc du lịch của các du khách, dự án dễ dàng thu hút được các du khách, đảm bảo khả năng cho thuê lớn, mang đến những lợi nhuận vượt trội cho nhà đầu tư.

Vị trí dự án Movenpick Phú Quốc

Vị trí dự án Movenpick Phú Quốc

Thương hiệu đơn vị quản lý quốc tế

Một trong những yếu tố giúp dự án ghi điểm trong mắt các khách hàng chính là thương hiệu quản lý quốc tế. Dự án Movenpick Phú Quốc là dự án hiếm có tại Phú Quốc có thương hiệu quốc tế. Đây chính là yếu tố hàng đầu thu hút khách hàng và mang đến sự an tâm khi đầu tư.

Với sự quản lý từ thương hiệu quản lý quốc tế, quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào một sản phẩm vượt trội, luôn đảm bảo đạt chuẩn 5 sao quốc tế. Đồng thời, nhà đầu tư luôn được đảm bảo hiệu quả đầu tư vượt trội và thu về lợi nhuận ổn định, bền vững.

Với những ưu thế trên đã khẳng định đầu tư vào biệt thự dự án Movenpick Phú Quốc là một lựa chọn đầu tư an nhàn và sinh lời vượt trội. Hiện nay dự án đang dần hoàn thiện thủ tục và sẽ sớm mở bán dự án Movenpick Phú Quốc trong thời gian sớm nhất.

Để tìm hiểu những dự án nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, quý khách và nhà đầu tư vui lòng truy cập ngay website: http://phuquoc-villas.com