Sở hữu căn hộ “3 in 1” tại Vinhomes Metropolis

Việc sở hữu một căn hộ với nhiều tính năng có thể biến đổi linh hoạt nhưng vẫn đáp ứng tối đa nhu cầu, yêu cầu về cuộc sống thượng lưu luôn là mơ ước của khách hàng. Không chỉ là mơ ước, Vinhomes Metropolis sẽ là dự án duy nhất mang đến cho khách hàng một không gian nhà ở cao cấp bậc nhất, sang trọng với sự kết hợp hài hòa, trở thành sản phẩm nhà ở đầu tiên mang đến nhiều yếu tố.

Ngôi nhà đáp ứng mọi tiêu chí

Không chỉ là một căn hộ cao cấp đơn thuần, Vinhomes Metropolis được xây dựng để trở thành một ngôi nhà mơ ước, đáp ứng mọi tiêu chí của khách hàng. Sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế dễ nhận thấy ngay khi vừa bước vào căn nhà. Những kiến trúc sư đã thiết kế và tạo nên một sự gắn kết hài hòa nhất giữa các không gian căn hộ, vẫn toát lên được sự sang trọng , đẳng cấp trong mọi không gian, ngay cả những không gian phụ thể hiện sự tinh tế và khéo léo.

Nội thất các căn hộ cũng được tập đoàn Vingroup đầu tư đúng đẳng cấp khi sở hữu những nội thất và thiết bị trong căn nhà với những thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Đây được đánh giá là sự đầu tư mạnh tay của Vingroup cho dự án trọng điểm 2016 Vinhomes Metropolis của mình.

Vinhomes Metropolis

Căn hộ Penthouse hiện đại và sang trọng bậc nhất – Hình ảnh minh họa

Dự án được xây dựng với 3 tòa chung cư cao cấp với tên gọi từ M1 –M3, hiện nay, những thông tin và mặt bằng căn hộ điển hình của tòa m1 Vinhomes Metropolis đã được chủ đầu tư công bố, đây sẽ là trái tim của dự án, trái tim lớn được đầu tư và những lợi thế vượt trội.

Căn hộ M1 Vinhomes Metropolis có một hướng view ngoại cảnh vô cùng đẹp, quý khách hàng sống tại tòa căn hộ m1 Vinhomes Metropolis sẽ được cảm nhận vẻ đẹp của một thủ đô ngàn năm văn hiến với những vẻ đẹp đan xen giữa nét truyền thống và hiện đại, vẻ đẹp lung linh của một Hà Nội về đêm tạo nên sự khác biệt, không quá ồn ào như Sài Gòn, khách hàng sẽ được cảm nhận hết tâm hồn và vẻ đẹp Hà Nội vượt thời gian.

M1 Vinhomes Metropolis là tòa căn hộ nằm gần với mặt đường nhất, sát với các tiện ích của nội khu dự án. Những khách hàng thích sự tiện lợi và bận bịu, có thể sở hữu một căn hộ Vinhomes Metropolis tại tòa M1, vừa đảm bảo cuộc sống hiện đại, vừa trở thành khu nghỉ dưỡng 5sao cao cấp khi mệt mỏi căng thẳng, nhưng cũng sẽ trở thành sản phẩm đầu tư đắt giá, sản phẩm có giá trị và hot nhất tại thị trường nhà ở cao cấp cho thuê hiện nay.