Vì sao nên đầu tư The Hamptons Plaza?

Hồ Tràm chỉ cách thành phố Hồ Chính Minh 90 phút đi xe, là địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng có đầy đủ yếu tố để phát triển mạnh, với nhiều khu sinh thái và những địa điểm du lịch hấp dẫn, mới mẻ. Chính vì vậy, khi phát triển giai đoạn 2 The Hamptons Plaza, rõ ràng, chủ đầu tư đã có sự tính toán khôn ngoan về chiến lược, đáp ứng được nhu cầu của du khách khi tới nghỉ dưỡng tại đây.

The Hamptons Plaza thuận lợi đi lại trong ngày

Nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng trong ngày tại các thành phố lớn như Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh là vô cùng lớn. Đặc biệt tại thành phố Hồ Chí Minh, với tốc độ tăng trưởng nhanh về lượng dân số, những địa điểm du lịch trong ngày như Vũng Tàu sẽ là lựa chọn vàng để nghỉ ngơi, xả stress sau 1 thời gian căng thẳng. Vì thế, khi có một địa điểm mới, thuận lợi đi lại, gần hơn cả Vũng Tàu, lại có nhiều địa điểm tham quan, nghỉ dưỡng như suối nước nóng, rừng nguyên sinh, biển… sẽ được ưa chuộng, trở thành địa điểm thu hút.

Toàn cảnh dự án The Hamptons Hồ Tràm

Toàn cảnh dự án The Hamptons Hồ Tràm

Việc phát triển một khu nghỉ dưỡng lớn, cao cấp, đầy đủ mọi tiện ích như The Hamptons Plaza Hồ Tràm không chỉ tạo nên sức hút lớn cho địa điểm du lịch, còn đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của rất nhiều khách hàng. Vì thế, hiện nay, giai đoạn 1 của dự án không chỉ trở thành địa điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn dành cho nhiều du khách trong nước và quốc tế, mà còn là lựa chọn nghỉ dưỡng của rất nhiều đoàn khách lớn, nơi diễn ra các hội nghị, sự kiện lớn như đám cưới, mừng sinh nhật… Nhờ vị trí đẹp mặt tiền biển và sự chuyên nghiệp, cao cấp trong không gian.

Khả năng thu hồi vốn trong 6 năm

Đây chính là dự báo của rất nhiều chuyên gia về The Hamptons Plaza. Hiện nay, giai đoạn 1 của dự án bao gồm các căn biệt thự mặt tiền biển và khách sạn đang đạt mức công suất phòng vô cùng lớn, mức giá sở hữu thấp hơn rất nhiều so với nhiều địa điểm du lịch khác. Trong một vài năm đầu, mức lợi nhuận có thể đạt tới 13%. Khi dự án ổn định, chắc chắn sẽ tăng mạnh lợi nhuận, do 2 giai đoạn đều có sự hỗ trợ phát triển với nhau. Các đơn vị quản lý cũng sẽ hỗ trợ về nguồn khách và hợp tác để có thể tăng công suất phòng lớn nhất tại dự án.

Tanzanite International là chủ đầu tư quốc tế với kinh nghiệm 100 năm phát triển thị trường bất động sản Châu Á. Vì vậy, khi The Hamptons Plaza Hồ Tràm được phát triển tại Việt Nam, chắc chắn những tiêu chuẩn quốc tế cũng sẽ được áp dụng để tạo nên một siêu phẩm hoàn hảo, đem đến những chiến lược và định hướng phát triển đường dài. Nhà đầu tư cũng có thể an tâm để hướng lợi nhuận cao nhất, lâu dài nhất mà dự án có thể tạo nên.

Quy hoạch thông minh của The Hamptons Plaza

Rõ ràng, nhìn vào tổng thể quy hoạch của dự án The Hamptons Plaza Hồ Tràm, sẽ không ít khách hàng phải ngạc nhiên. Chủ đầu tư không làm ồ ạt để chạy theo xu hướng ngắn hạn của thị trường, mà xây dựng một dự án kiên cố, tập trung nhiều vào không gian xanh và hướng tới những giá trị của tự nhiên để khách hàng có thể thỏa mãn kỳ nghỉ dưỡng của mình.

Mật độ xây dựng của dự án cũng dưới 13%, thấp nhất hiện nay. Giai đoạn 1 của dự án đã được đi vào hoạt động, thành công vang dội từ mở bán đến đi vào thu hút khách du lịch. Vì thế việc công suất phòng của dự án có thể tăng mạnh nhờ vào giai đoạn 2 với các căn Shophouse The Hamptons Plaza là điều dễ hiểu.

Giai đoạn 2 của dự án cũng sẽ do chính chủ đầu tư quản lý và vận hành, vì thế mọi vấn đề cũng sẽ được kiểm soát chặt chẽ, mang đến niềm tin cho khách hàng trong việc tạo nên lợi nhuận và sức hút.